PR

เซ็นทรัล ศรีราชา ฉลองครบรอบ 1 ปี เดินหน้าสร้างต้นแบบชีวิตสุขล้ำอย่างลงตัวในศรีราชา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดฉลองความสำเร็จ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ครบรอบ1 ปี ด้วยต้นแบบโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคต ที่ครบครันที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งแรกในภาคตะวันออก สามารถดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติให้หลั่งไหลเข้ามาลงทุนประกอบธุรกิจสร้างความพร้อมที่จะเป็นเมืองศูนย์กลางที่สำคัญ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด สร้างงานกระจายรายได้สู่ชุมชน และผลักดันเศรษฐกิจในระดับประเทศ มียอด Traffic Shopper สูงต่อเนื่องตลอด 1 ปี กว่า 25,000 คนต่อวัน จากลูกค้าท้องถิ่น และกลุ่ม Japanese Expat

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัล ศรีราชาเป็นหนึ่งในโครงการ Retail-Led Mixed-Use Development ตามแผนธุรกิจ 5 ปี เพื่อขยายโครงการครอบคลุมกว่า 30 จังหวัดทั่วประเทศ จากการที่เป็นศูนย์การค้าที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่มทั้งคนในพื้นที่และจังหวัดรอบข้างด้วยการเพิ่มบริการใหม่ๆ รวมถึงสร้างอีเว้นท์ Newness อย่างต่อเนื่อง ทำให้เซ็นทรัล ศรีราชาเป็น Center of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับชาวศรีราชาอย่างแท้จริง”

Tesla เตรียมเปิดตัวในไทยเดือน ธ.ค. นี้ พร้อมเปิดช่องทางไลน์ @TeslaTH

เซ็นทรัล ศรีราชา ยังยกทัพกิจกรรมและโปรโมชั่นแทนคำขอบคุณลูกค้าที่อยู่คู่กันมาตลอด 1 ปี

1.ร่วมกับศิลปินนักวาดภาพประกอบระดับโลก คุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ เจ้าของผลงานน้องกลมกลม ได้ออกแบบคาแรกเตอร์สุดน่ารักให้กับงาน ที่เป็น Cake Lady คุณผู้หญิงนักช้อป Signature Character ที่มาในรูปแบบของเค้กแห่งการเฉลิมฉลอง ปลายผมพลิ้วที่ดูคล้ายเปลวเทียน พร้อมชู 1 นิ้ว แทนสัญลักษณ์ครบรอบ 1 ปี เป็นบอลลูนสุดคิ้วส์สูงกว่า 8 เมตร

2.งานถักทอเฟส ที่ตกแต่งภายในงานด้วยผ้าทอ ทำเป็นหลังคาผ้าหลากสีสันยาวกว่า 10 เมตร และสินค้า Handicraft, สินค้า เครื่องประดับ เครื่องดื่ม Organicต่างๆมากมาย กว่า30 ร้านค้า

3.โปรโมชั่นเอาใจนักช้อปแบบจัดเต็ม

สิทธิพิเศษ 1 : TOP SPENDER REWARD*

-3 Top Spenders* สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตลอดรายการ จากร้านค้าที่ร่วมรายการในโซนพลาซาที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล และโซน PLAYHOUSE เท่านั้น (โดยมียอดขั้นต่ำ 150,000 บาทขึ้นไป)จำนวน3 รางวัล ประกอบด้วย 1. TV SAMSUNG 2. APPLE iPad mini 3. APPLE Watch

สิทธิพิเศษ 2 : ช้อปครบทุก 1,000บาท รับสิทธิ์ลุ้น*

รางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ HONDA และรางวัล ช้อป ฟิน กิน เที่ยว ฟรีตลอดทั้งปี

สิทธิพิเศษ 3 : ช้อปครบรับฟรี*

-เมื่อช้อปสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 4,500 บาทขึ้นไป รับฟรีกระเป๋าผ้าดีไซน์พิเศษ โดย Jirayu Koo 1 ใบ มูลค่า 990 บาท

-เมื่อช้อปสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับทันที ที่ติดโทรศัพท์มือถือดีไซน์พิเศษ 1 ชิ้น มูลค่า 250 บาท Happy 1st Anniversary Central Si Racha

-เมื่อทานอาหารกับร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 800 บาทขึ้นไป รับฟรี Movie Happy Set 1 ชุด ประกอบด้วย Movie Complimentary Voucher 1 ใบ มูลค่า 250 บาท, M GEN Next 1 ใบ มูลค่า100 บาท และคูปองส่วนลด มูลค่า160 บาท

สิทธิพิเศษ 4 : พิเศษ สำหรับสมาชิก The 1 Family

รับ สติกเกอร์ Happy 1st Anniversary Limited Edition (มูลค่า100บาท)

สิทธิพิเศษ 5 :The 1 Tourist (เฉพาะลูกค้าต่างชาติเท่านั้น)

พิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 Tourist รับทันที สติกเกอร์ Happy 1st Anniversary Limited Edition (มูลค่า 100 บาท) เพียงแสดงพาสปอร์ต และใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้า

เซ็นทรัลศรีราชา เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 35 ของเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทางหลวง สายหลักสู่ภาคตะวันออก และเป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วย ศูนย์การค้ารูปแบบ Semi-Outdoor แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และอาคารสำนักงาน สามารถจอดรถยนต์ได้ 1,800 คัน และจักรยานยนต์กว่า 800 คัน ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งอนาคต และศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ยุคใหม่ที่ครบทุกมิติ รวมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและศูนย์กลางกิจกรรมทุกประเภทที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของเมืองศรีราชา

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

17 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

18 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

18 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

18 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

21 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

21 hours ago