PR

แกร็บฟู้ด ฉลอง 10 ปี มอบส่วนลดกว่า 100 ล้านบาท

แกร็บฟู้ด ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ แกร็บ ประเทศไทย จัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ “GrabFood 10Versary” เพื่อส่งต่อความสุขแทนคำขอบคุณให้กับผู้ใช้บริการในคอนเซ็ปต์ “Grab Possible Land ดินแดนของ GRAB ที่อะไรก็เป็นไปได้” ขนทัพดาราและศิลปินขวัญใจวัยรุ่น อาทิ พีพี-กฤษฏ์ ไบร์ท-นรภัทร ฟิล์ม-ธนภัทร แจม-รชตะ และ วงบอยแบนด์น้องใหม่ PROXIE มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมมอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก GrabUnlimited กับส่วนลดการใช้บริการแกร็บมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท 

จันต์สุดา ธนานิตยอุดม ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์และการตลาดกล่าวว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ได้ร่วมเดินทางกับแกร็บมาตลอด 10 ปี แกร็บฟู้ด จึงได้ส่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในช่วงท้ายปลายปี โดยมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับสมาชิก GrabUnlimited รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มถึง 4 ต่อ โดยต่อที่ 1 คือ ส่วนลดร้านอาหารที่ร่วมรายการสูงสุด 60% ต่อที่ 2 ส่วนลดส่งฟรีทุกออเดอร์ (สูงสุด 20 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท) ต่อที่ 3 ใส่โค้ด “GUBONUS” เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก 15% (สูงสุด 40 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท) และสุดท้ายกับโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับใช้ในการสั่งซื้อครั้งถัดไป ซึ่งแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 มกราคม 2566”

“แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ลงพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจแก่น้องๆ รร.คอนเน็กซ์อีดี เมืองแปดริ้ว

“นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปี แกร็บยังได้จับมือร่วมกับร้านอาหารชั้นนำกว่า 100 ร้าน อาทิ เทนยะ (Tenya) เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) แฟลช คอฟฟี่ (Flash Coffee) มิสเตอร์โดนัท (Mister Donut)  ในการจัดทำโปรโมชัน “GrabBox” และ “Party Set” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการเลือกอาหารมาจัดเซตเมนูของตัวเองได้ตามใจชอบ จะทานคนเดียวก็คุ้ม หรือจะทานกับกลุ่มเพื่อนก็ยิ่งฟิน” จันต์สุดา กล่าวเสริม

ติดตามรายละเอียดของแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.grab.com/th/blog/grabfood10versary/

supersab

Recent Posts

“ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless…

38 mins ago

2 ปี ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านปัญญาประดิษฐ์แห่งชาติ เดินหน้าครบทุกมิติพัฒนาคน สร้างนวัตกรรม หนุนโครงสร้างพื้นฐาน AI ให้ประเทศ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI ของตนเองอย่างเข้มข้นและรวดเร็วจนนำไปสู่ AI ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ (Artificial General Intelligence) อย่างไรก็ตามการขาดธรรมาภิบาลในการพัฒนาและใช้งาน AI อาจนำมาซึ่งความท้าทายสำคัญ…

43 mins ago

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

22 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

22 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

22 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

22 hours ago