Categories: PR

แคนนอน ขยายเวลารับประกันพรินเตอร์ เมื่อใช้บริการ Onsite Service ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. – 31 ก.ค. 2565

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) จัดโปรโมชั่นเพิ่มความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าเครื่องพิมพ์แคนนอน เมื่อใช้บริการซ่อมพรินเตอร์แบบ Onsite Service (ทั้งที่บ้านและสำนักงาน) สำหรับเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เครื่องพิมพ์เลเซอร์ หรือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2565 แคนนอนมอบความคุ้มครองเพิ่มขึ้น ด้วยการขยายเวลารับประกันหลังการซ่อมทั้งการรับประกันอะไหล่ จากปกติ 3 เดือน เพิ่มเป็น 6 เดือน และการรับประกันค่าบริการ จากปกติ 1 เดือน เพิ่มเป็น 2 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์แคนนอนได้อย่างคุ้มค่าและอุ่นใจยิ่งกว่าเดิม

ประกาศลดจ่ายเงินสมทบให้กับผู้ประกันตน ม.40 เหลือ 60% เป็นระยะเวลา 6 เดือน
รฟม. กำชับผู้รับจ้างขุดลอกท่อระบายน้ำและลำรางในแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า รับมือช่วงพายุฤดูร้อน

เนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์อิมเมจคอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “แคนนอนยึดมั่นในแนวคิด Business Can Be Simple With Canon จึงมอบบริการซ่อมพรินเตอร์นอกสถานที่แบบ Onsite Service เพื่อให้ช่างเทคนิคของแคนนอนเดินทางไปซ่อมเครื่องพิมพ์ให้ถึงที่บ้านหรือที่สำนักงานของลูกค้า เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางหรือไม่สามารถนำสินค้ามาซ่อมที่ศูนย์บริการได้ พร้อมช่องทางการติดต่อที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากที่สุด”

เงื่อนไขการให้บริการ

-ความคุ้มครองพิเศษนี้ ใช้ได้เฉพาะเครื่องที่แจ้งซ่อมโดยช่างจากบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เท่านั้น

-ความคุ้มครองพิเศษนี้ใช้กับใบเสนอราคางานซ่อม Onsite Service ฉบับลงวันที่ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2565

-กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสนอราคาที่ลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ลูกค้าจะได้รับการขยายระยะเวลาในการพิจารณาเพื่ออนุมัติ โดยแบ่งตามกลุ่มลูกค้าดังนี้
o กลุ่มลูกค้าราชการ ได้รับการขยายเวลาในการตอบรับอนุมัติ 15 วัน หรือสิ้นสุดวันที่ 15 สิงหาคม 2565
o กลุ่มลูกค้าทั่วไป ได้รับการขยายเวลาในการตอบรับอนุมัติ 7 วัน หรือสิ้นสุดวันที่ 7 สิงหาคม 2565

-ลูกค้าที่ต้องการรับความคุ้มครองพิเศษต้องลงนามอนุมัติในใบเสนอราคางานซ่อม Onsite Service และแจ้งกลับบริษัททางอีเมลภายในวัน 7 วัน นับจากวันที่ลงในใบเสนอราคา และต้องชำระเงินค่าบริการตามเงื่อนไขการชำระเงินที่ระบุในใบเสนอราคา ภายในระยะเวลาตามที่ระบุในใบแจ้งหนี้/ใบกำกับภาษี

-ความคุ้มครองพิเศษครอบคลุมการขยายเวลารับประกันเฉพาะอะไหล่และค่าบริการ (Service Charge) เท่านั้น ไม่รวมค่าเดินทาง (Onsite Service Charge หากมีแจ้งซ่อม ต้องชำระค่าเดินทางเพิ่ม)

ลูกค้าแคนนอนสามารถติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน Call Center โทร. 02-344-9988 หรือแอดไลน์ @canonthailand และ @canononsiteprinter

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

17 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

17 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

18 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

18 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

21 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

21 hours ago