Categories: PR

โรบินฮู้ด ผุดโครงการ “โปรดีดี” เหมาจ่ายค่าส่ง 10 กม. 10 บาท

โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ออกโครงการใหม่ “โปรดีดี” ชวนร้านค้าใจดีมอบส่วนลดค่าส่งให้ลูกค้า ส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือกันและกันในยามยาก และเพื่อเป็นการสนับสนุนร้านค้าใจดีเหล่านั้น โรบินฮู้ดยังได้ช่วยออกค่าส่งพิเศษ “เหมาจ่ายค่าส่ง 10 กม. 10 บาท” สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารจากร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ กว่า 20,000 ร้าน ระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2565 มุ่งหวังให้โครงการนี้สร้างประโยชน์และคุณค่าในระยะยาวอย่างยั่งยืนกับร้านค้า ลูกค้า และไรเดอร์

เซ็นทารา จับมือ ทรู ดิจิทัล ใช้ Digital Guest Solution กับโรงแรมในเครือ 5 สาขา
กระทรวงอุตฯ จับมือ ดีแทคเน็ตทำกิน นำดิจิทัลเชื่อมต่อภูมิปัญญาท้องถิ่น ตั้งเป้ารายได้กว่า 250 ล้านบาท

สีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่โรบินฮู้ดเปิดให้บริการ ด้วยความมุ่งมั่นเคียงข้างและช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” ให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทำให้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งาน ซึ่งเราต้องขอบคุณร้านค้าทุกร้านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเติบโตไปกับแพลตฟอร์มของเรา หลายร้านเป็นร้านค้าใจดีที่ให้ส่วนลดกับลูกค้า

ซึ่งโรบินฮู้ดได้ช่วยสนับสนุนค่าส่งมาโดยตลอด ด้วยความที่ “โรบินฮู้ด”  เป็นแพลตฟอร์มเล็ก ๆ ที่ทำเพื่อคนตัวเล็ก เราจึงต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุดและยั่งยืนกับคนตัวเล็กทุกคนที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเรา ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ค่าครองชีพพุ่งสูงขึ้น “โรบินฮู้ด”  จึงเกิดเป็นโครงการ “โปรดีดี” (Delivery Discount) ขึ้น”

“โครงการ “โปรดีดี” คือ การมอบส่วนลดค่าส่งจากร้านค้าสู่ลูกค้า โดยเริ่มต้นที่ 10% หากร้านค้าใดอยากเพิ่มส่วนลดค่าอาหารให้กับลูกค้าก็สามารถทำได้ และเพื่อสนับสนุนร้านค้าใจดีที่เข้าร่วมโครงการ “โปรดีดี” ทางโรบินฮู้ดได้ช่วยออกค่าส่งพิเศษ “เหมาจ่ายค่าส่ง 10 กม. 10 บาท” ในทุกออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งจากร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ กว่า 20,000 ร้าน ระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2565 สำหรับร้านค้าที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการฯ ค่าส่งจะเป็นเรตปกติ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้นอกจากจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าท่ามกลางภาวะข้าวยากหมากแพงแล้ว จะเป็นประโยชน์และมีคุณค่ากับทั้งร้านค้า และลูกค้าในระยะยาวอีกด้วย” สีหนาท กล่าวเสริม

supersab

Recent Posts

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…

3 mins ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

14 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

14 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

14 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

14 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

14 hours ago