PR

นักวิ่ง 8,000 คน ร่วมงาน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023

ซูเปอร์สปอร์ต จัดงานแข่งขันวิ่งแห่งปี ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนักวิ่งกว่า 8,000 คน ร่วมท้าทายตัวเองให้พิชิตเป้าหมายในการแข่งขันนี้

งานในปีนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ที่ใส่ใจสุขภาพ รวมถึงเหล่าคนรักการวิ่งเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในงาน ยังเปิดโอกาสให้ผู้พิการทางร่างกายได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเติมมิติแห่งการสร้างแรงบันดาลใจเป็นอีกสีสันหนึ่งที่เกิดขึ้นภายในงาน

คิทแคท จัด KITKASE Challenge 2023 by KitKat สมรภูมิครีเอทีฟ สร้างสรรค์งานออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับนิสิตนักศึกษา

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้แบ่งปันความน่าสนใจที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันนี้ว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับอย่างท่วมท้นในการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส กระแสตอบรับของนักวิ่งเป็นไปอย่างคึกคัก นับว่าเกินความคาดหมายของเราเป็นอย่างมาก โดยหลังจากเปิดรับสมัครได้เพียง 48 ชั่วโมง มีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศกว่า 8,000 คน พร้อมใจกันสมัครจนเต็มจำนวนที่รับได้ ซึ่งนักวิ่งที่สมัครเข้าร่วมต่างมุ่งมั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกับ GAA Events เป้าหมายร่วมกันของเราคือการส่งมอบประสบการณ์การวิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจและน่าจดจำจากงาน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส เพื่อส่งเสริมรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ เรามีเป้าหมายสร้างให้เกิดการรวมตัวของคนรักสุขภาพ เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดี”

การแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 โดยมีระยะการแข่งขันให้เลือก 2 ประเภท ได้แก่ ระยะท้าทาย วิ่ง 10 ไมล์ และระยะเรียกเหงื่อ วิ่ง 5 ไมล์ โดยทั้งสองระยะเริ่มต้นและสิ้นสุดการแข่งขันที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ ซึ่งพื้นที่นี้นับเป็นจุดสตาร์ทและเส้นชัยที่น่าจดจำของนักวิ่งทุกคน

นอกเหนือจากความตื่นเต้นจากการแข่งขัน ทางงานได้จัดเตรียมบูทกิจกรรมต่างๆ สำหรับนักวิ่ง อาทิ บูทน้ำดื่ม เพื่อเติมความสดชื่นให้กับนักวิ่ง และบูทอาหารที่ได้คัดสรรความอร่อยจากร้านค้าชื่อดัง อาทิ มิตรโภชนา ข้าวขาหมูจุฬา หมูกรอบเจ๊จง ลิ้มเหล่าโหงว และโกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ซึ่งหลังการแข่งขัน นักวิ่งทุกคนจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเมนูเหล่านี้

การจัดแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงอยากให้ทุกคนมาสร้างความสำเร็จในการวิ่งของตัวเองให้เกิดขึ้น แต่ทางซูเปอร์สปอร์ตภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ ปั่น ปัน กัน ซึ่งเป็นโครงการแห่งแรงบันดาลใจ ที่สนับสนุนนักกีฬาผู้พิการในมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ให้ออกมาทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ จากการสร้างความตระหนักและจัดการระดมทุน กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม พร้อมๆ กับการเสริมกำลังใจให้กับผู้ที่เผชิญความท้าทายทางร่างกาย

การแข่งขันในครั้งนี้ ได้มอบรางวัลสำหรับผู้ชนะ 3 อันดับแรกในแต่ละกลุ่มอายุ ทั้งชายและหญิง สำหรับการแข่งขันทั้งในระยะทาง 5 ไมล์ และ 10 ไมล์ ซึ่งรางวัลที่มอบมีมูลค่ารวมกว่า 55,000 บาท สำหรับผู้ชนะสามอันดับแรกในระยะ 10 ไมล์ รวมไปถึงผู้ชนะสามอันดับแรกคนไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส เป็นการแข่งขันที่นักวิ่งปักหมุดให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมงานวิ่งที่ห้ามพลาด ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลาย ผู้ที่สนใจติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมและอัปเดตข่าวสารได้ที่ www.supersports.co.th หรือ เฟซบุ๊กเพจ Supersports

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

13 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

13 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

14 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

14 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

17 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

17 hours ago