PR

AIS กวาด 3 รางวัลใหญ่ รายแรกในตลาดหลักทรัพย์ ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2021

เป็นอีกครั้งที่ AIS คว้า 3 รางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับองค์กรที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและนักลงทุนในไทยในการประกาศผล IAA Awards for Listed Companies 2021 โดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ประกอบไปด้วย รางวัล CEO ยอดเยี่ยม, รางวัล CFO ยอดเยี่ยม และ รับรางวัล IR ยอดเยี่ยม ในกลุ่มเทคโนโลยี ถือเป็นโอเปอร์เรเตอร์เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้ มากไปกว่านั้นยังเป็นองค์กรไทยรายเดียวที่คว้าทั้ง 3 รางวัลได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

สำหรับรางวัลนี้เป็นการพิจารณาที่ตัดสินด้วยการลงคะแนนของเหล่านักวิเคราะห์การลงทุนในประเทศไทย สะท้อนผลการทำงานที่แข็งแกร่งของ AIS อย่างรอบด้าน อีกทั้งยังเป็นการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม เพื่อสร้างคุณค่าให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน ภายใต้หลักธรรมมาภิบาล

FWD ประกันชีวิต แนะนำประกันสะสมทรัพย์ 18/7 Return Plus ชูจุดเด่นเงินคืนทุกปีพร้อมโอกาสรับเงินปันผล

สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของชาว AIS ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดังกล่าวครบทั้ง 3 ประเภทเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจาก สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน นับเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จของชาว AIS ทุกคน ในทุกมิติของการทำงานทั้งในมุมของเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพราะตลอดปีที่ผ่านมาแม้เราต้องเจอกับวิกฤตทั้งโรคระบาดและปัญหาเศรษฐกิจ แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานเพื่อยกระดับดิจิทัลเทคโนโลยีของประเทศให้มีขีดความสามารถใหม่ๆ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลที่แข็งแรง ทำให้วันนี้เราสามารถเดินหน้าเชื่อมต่อการทำงานกับภาคส่วนต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

สำหรับรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2021 จัดโดย สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน เพื่อเชิดชูเกียรติแด่บุคคลากรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งผลการดำเนินงานที่โดดเด่นและแข็งแกร่งอย่างรอบด้านของ AIS ทำให้ในปีนี้คว้ารางวัลมาได้ถึง 3 รางวัล ในหมวดอุตสาหกรรมเทคโนโลยี นับเป็นองค์กรโทรคมนาคมหนึ่งเดียว พร้อมกันนี้ยังถือเป็นองค์กรไทยรายแรกของไทยในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่คว้ารางวัลมากที่สุดต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน โดยมีรายละเอียดของแต่ละรางวัลดังนี้

  • “คุณสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รางวัล CEO ยอดเยี่ยม” มาจากวิสัยทัศน์ที่พร้อมนำพาธุรกิจไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ในอนาคต รวมทั้งเตรียมขยับปรับองค์กรให้กลายเป็นองค์กรอัจฉริยะด้วยจุดหมายที่สำคัญ คือ เพิ่มประสิทธิภาพ สร้างประโยชน์ให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุดเสมอจากธุรกิจไร้สายปัจจุบัน โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยี 5G มาผนวกใช้ พร้อมกันนี้ได้ต่อยอดกลไกแห่งการเติบโตผ่านธุรกิจเน็ตบ้านและบริการลูกค้าองค์กร และลงทุนในธุรกิจดิจิทัลเพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต
  • คุณธีร์ สีอัมพรโรจน์ รางวัล CFO ยอดเยี่ยม” ด้วยศักยภาพในการบริหารงานที่ดีเยี่ยมผนวกกับการจัดการด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้แนวทางการพัฒนาองค์กรเป็นไปตามเป้าหมาย และวางกรอบการดำเนินงานในอนาคตด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลและโครงข่าย 5G เพื่อคนไทย
  • “คุณนัฐิยา พัวพงศกร รางวัล IR ยอดเยี่ยม” ด้วยเป้าหมายในการบริหารงานที่ใส่ใจกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกกลุ่ม อาทิ การสร้างกิจกรรมด้านนักลงทุนสัมพันธ์ พร้อมด้วยการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง มีคุณภาพ ครบถ้วนในเชิงลึก และสม่ำเสมอ ด้วยกรอบการมีจรรยาบรรณและเป็นบรรษัทภิบาลในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับความอย่างยั่งยืนซึ่งครอบคุลมในมิติเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม

“รางวัล IAA Awards for Listed Companies 2021 ที่ AIS ได้รับทั้ง 3 รางวัล ในปีนี้ เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดความสำเร็จถึงการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จนได้รับความเชื่อมั่นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกมิติด้วยเกณฑ์การตัดสินที่พิจารณาจากความสามารถในการบริหารงานของผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถนำพาธุรกิจไปสู่เป้าหมายและเติบโตได้อย่างยั่งยืน บนกรอบพื้นฐานการมีจรรยาบรรณและบรรษัทภิบาลในการดำเนินธุรกิจ พร้อมกันนี้ AIS จะนำเอาหลักเกณฑ์ดังกล่าวมาเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนการดำเนินงานขององค์กร เพื่อยกระดับการทำงานให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติต่อไป” สมชัย กล่าวทิ้งท้าย

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

17 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

17 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

17 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

17 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

20 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

20 hours ago