PR

AIS กวาด 2 รางวัลองค์กรน่าทำงานมากสุดในเอเชีย จากเวที HR Asia Award 4 ปีต่อเนื่อง

AIS คว้ารางวัลด้านองค์กรและการบริหารทรัพยากรบุคคลระดับเอเชีย 2 รางวัล คือ HR Asia “BEST COMPANIES TO WORK FOR IN ASIA 2022” นับเป็นปีที่ 4 ที่ AIS ได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่อง และรางวัล WECARE: HR Asia Most Caring Companies Award 2022 จากเวที HR Asia Award ที่จัดโดยนิตยสาร HR Asia นิตยสารด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในเอเชีย

สำหรับรางวัล Best Companies to Work for in Asia 2022 มอบให้กับองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ตัดสินจากองค์กรที่มีศักยภาพด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มุ่งเน้นเรื่องการเรียนรู้ สนับสนุนพนักงานให้สามารถเติบโตในภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลง โดยผลการตัดสินพิจารณาจากการสำรวจความคิดเห็นของตัวแทนพนักงาน และประเมินแนวทางปฏิบัติที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรในหลากหลายแง่มุม อาทิ วัฒนธรรมและจริยธรรม ความเป็นผู้นำและองค์กร ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ความรู้สึกมีส่วนร่วมในองค์กร ความตั้งใจและแรงจูงใจของบุคลากร พฤติกรรมและการอุทิศตน จิตสำนึกต่อส่วนรวม ทัศนคติต่อที่ทำงานและการทำงานเป็นทีม โดยมีองค์กรไทยที่เข้าร่วมกว่า 219 องค์กร และ AIS เป็นองค์กรเดียวในธุรกิจโทรคมนาคมที่ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท รับเทศกาลเจ 2565 เสิร์ฟเมนูความอร่อย อิ่มใจ ไม่จำเจ

ส่วนรางวัลพิเศษที่ AIS ได้รับในปีนี้คือ WECARE : HR Asia Most Caring Companies Award 2022 เป็นรางวัลด้านการดูแลพนักงานทั้งในมิติของใช้ชีวิต และการทำงานซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาทีมงานให้สามารถทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน โดยยึด 2 หลักการคือ Care และ Empathy ผ่านแนวปฏิบัติสากลด้านงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ AIS ดำเนินการด้านการดูแลพนักงาน สอดคล้องกับแนวทางที่สอดคล้องกับเกณฑ์พิจารณาตัดสินจนถือได้ว่า AIS เป็นองค์กรที่ใส่ใจดูแลพนักงานเป็นอย่างดี

กานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท AIS และกลุ่มอินทัช กล่าวว่า “ขอบคุณนิตยสาร HR Asia ที่เห็นความสำคัญและเข้าใจงานบริหารทรัพยากรบุคคลว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนงานสำคัญขององค์กร สำหรับ AIS เราเชื่อเรื่องความหลากหลายของบุคลากรกว่า 14,000 คน เพราะนั่นคือหัวใจสำคัญที่ทำให้องค์กรขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะการเปิดใจกว้างรับความท้าทายที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เคยทำ คือเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการบริหารงานทรัพยากรบุคคล ซึ่งจะทำให้เราเข้าใจความแตกต่างและสามารถส่งมอบสิ่งที่พนักงานต้องการได้อย่างเหมาะสม

ทั้งในมิติของการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา การปรับรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่นทำให้ทุกคนสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและมีความสุขกับการทำงาน ควบคู่ไปกับการสร้างสภาพแวดล้อมของการทำงานให้เอื้อต่อวิถีชีวิตในยุคใหม่พร้อมกับการส่งมอบคุณค่าด้านสวัสดิการที่พนักงานสามารถจับต้องได้

ดังนั้นการที่ AIS ได้รับรางวัลด้าน HR ระดับเอเชีย อีกครั้งในปีนี้ จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาบุคลากรบนความเชื่อในความหลากหลาย ซึ่งจะมีส่วนสำคัญที่ทำให้ AIS เป็นองค์กรที่น่าทำงาน จนนำไปสู่ผลลัพธ์ต่อการขับเคลื่อนธุรกิจ องค์กร และการสร้างคนให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

26 mins ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

32 mins ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

37 mins ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

44 mins ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

4 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

4 hours ago