PR

AIS Business คว้ารางวัลสุดยอดพาร์ทเนอร์แห่งปีจาก ไมโครซอฟท์ ต่อเนื่องปีที่ 2

AIS Business ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลและโซลูชันที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากกลุ่มผู้ประกอบการภาคธุรกิจ ภาคอุตสาหกรรม และ SME ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกเพื่อส่งมอบนวัตกรรม บริการดิจิทัลและไอซีทีโซลูชัน ที่สร้างความปลอดภัย มั่นใจ ตอบโจทย์การเติบโตของลูกค้า ดังเช่นการทำงานร่วมกับ ไมโครซอฟท์ ผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มและบริการคลาวด์ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ทำให้ที่ผ่านมา AIS Business สามารถส่งมอบบริการและนวัตกรรมโซลูชันจากไมโครซอฟท์ เพื่อสร้างการเติบโตให้กับองค์กรในไทยไม่ว่าจะเป็น องค์กรภาครัฐ, องค์กรเอกชน, ผู้ประกอบ SME และภาคอุตสาหกรรม ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บวกกับความเชี่ยวชาญของบุคลากรที่มีประสบการณ์และมีความรู้ความเข้าใจ จึงสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ในทุกมิติ จากเหตุผลดังกล่าวทำให้ AIS Business เป็นองค์กรเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการการันตีจากไมโครซอฟท์ให้ได้รับรางวัล 2023 Microsoft Thailand Partner of the Year ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

AIS Fibre คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยี จากเวทีระดับโลก Stevie® Awards 2023 ตอกย้ำที่ 1 ตัวจริงผู้ให้บริการเน็ตบ้านในไทย

ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับ Microsoft อย่างต่อเนื่องในฐานะพารท์เนอร์เชิงกลยุทธ์ เพื่อร่วมส่งเสริมและสนับสนุนการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลให้กับองค์กรภาคธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีด้าน Cloud, ความปลอดภัยด้านไซเบอร์และการใช้งาน, เทคโนโลยี IoT และการใช้โครงข่าย 5G กับ Edge computing หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังพัฒนาบริการที่มีแตกต่างเป็นรายเดียวในประเทศไทย โดยการต่อยอดเทคโนโลยีของ Microsoft บนโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของ AIS อาทิ การให้บริการแพลตฟอร์ม Azure Arc บน AIS Cloud X และบริการ Operator Connect สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน Microsoft Teams เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการทำธุรกิจ รวมถึงวันนี้เรายังมุ่งพัฒนาทักษะของบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันจากไมโครซอฟท์ได้ตรงตามโจทย์ของลูกค้าที่มีความหลากหลายและแตกต่างตามความต้องการของแต่ละองค์กร

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่วันนี้เราเป็นพันธมิตรหนึ่งเดียวจากไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากไมโครซอฟท์ให้เป็น Microsoft Thailand Partner of the Year Awards ซึ่งนอกเหนือจากจะตอกย้ำภาพของการเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีความเหนียวแน่นแล้ว ยังเป็นการยืนยันถึงมาตรฐานการทำงานของ AIS ที่มีความพร้อมในทุกด้านเพื่อส่งมอบบริการดิจิทัลและโซลูชันจากไมโครซอฟท์”

ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราได้ทำงานร่วมกับ AIS มาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้จุดมุ่งหมายเพื่อขับเคลื่อนกลุ่มลูกค้าธุรกิจให้เสริมศักยภาพเชิงดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ รางวัลนี้จึงเป็นเหมือนตัวแทนของความสำเร็จในภารกิจนี้ สำหรับพาร์ทเนอร์ที่มีความโดดเด่นในด้านการส่งมอบนวัตกรรมดิจิทัลบนแพลตฟอร์มคลาวด์ของเราให้กับลูกค้า”

โดยรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year Awards มอบให้กับพาร์ทเนอร์ของที่ได้พัฒนา นำเสนอ หรือแม้แต่สามารถส่งมอบ แอปพลิเคชัน บริการ เครื่องมือต่างๆ ของไมโครซอฟท์ให้กับลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์และสร้างสรรค์ โดยเป็นการคัดเลือกมาจากบริษัทพาร์ทเนอร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก ซึ่ง AIS เป็นองค์กรเดียวจากประเทศไทยที่รับรางวัลนี้

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

12 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

12 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

13 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

13 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

13 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

13 hours ago