PR

AIS ชวนลูกค้ารับชมคอนเทนต์ Disney+ Hotstar สนุก คุ้ม 1 ปีเต็ม ในราคาเดิม เติมความพิเศษเพิ่มฟีเจอร์อัตโนมัติเมื่อสมัครแพ็กเกจ 799 บาท

AIS ส่งแพ็กเกจมือถือ Disney+ Hotstar รายปี สนุก คุ้ม 1 ปีเต็มในราคาเดิม เพียง 799 บาท ต่อปี พร้อมได้รับความพิเศษยิ่งกว่าด้วยการเพิ่มฟีเจอร์แบบอัตโนมัติ ตั้งแต่ 10 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ให้สามารถรับชมได้พร้อมกันสูงสุด 2 อุปกรณ์ บนมือถือ แท็บเล็ต แล็บท็อป หรือทีวี ความคมชัดระดับ Full HD 1080p จากเดิมที่ดูได้ 1 อุปกรณ์บนมือถือหรือแท็บเล็ต ความคมชัดระดับ HD 720p โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม เทียบเท่าแพ็กเกจมาตรฐานรายปี 1,590 บาท สมัครภายในวันที่ 9 กันยายน 2567 เท่านั้น

รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เรามีความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งระดับเวิลด์คลาสอย่าง Disney+ Hotstar แพลตฟอร์มยอดนิยมขวัญใจของคนไทยที่มีความหลากหลายทั้งภาพยนตร์ ซีรีย์ สารคดี มากมาย และในครั้งนี้เราอยากชวนลูกค้าเอไอเอสให้ได้รับความพิเศษ และสัมผัสสุดยอดความบันเทิง Disney+ Hotstar ได้อย่างจุใจ ในราคาสุดคุ้มที่สตรีมมิ่งบนเครือข่ายที่ดีที่สุดกับ AIS 5G”

สตรีมพร้อมกันบน Disney+ Hotstar ตลอดเดือนสิงหากับกองทัพคอนเทนต์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Tyrant ซีรีย์เกาหลีแนวแอคชัน ระทึกขวัญ ที่นำแสดงโดย โจยูนซู, ชาซึงวอน, คิมซอนโฮ และคิมคังอู เรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตราย ตามมาด้วย The Zone: Survival Mission ซีซัน 3 รายการวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนเดินทางมาถึงซีซันที่ 3 นำทีมโดยยูแจซอกและควอนยูริ Girls’ Generation พร้อมสมาชิกใหม่คิมดงฮยอน และ DEX จะมีภารกิจมาให้ทุกคนช่วยกันแก้เพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้ และ Are You Sure?! รายการวาไรตี้การเดินทางท่องเที่ยวของจีมินและจองกุกแห่งวง BTS เพื่อสร้างความทรงจำก่อนเข้ากรม และในช่วงปลายปีนี้ เตรียมเพลิดเพลินกับซีรีย์มากมายที่หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น Unmasked, Seoul Busters, Gangnam B-Side, และ Light Shop รวมถึงในปี 2025 ที่จะได้รับชมซีรีย์แนวดราม่า คุณภาพคับแก้ว อย่างเรื่อง Tempest, Low Life และ Nine Puzzles

สำหรับลูกค้า AIS สมัครแพ็กเกจมือถือ 799 บาท ต่อปี ภายในวันที่ 9 กันยายน 2567 เท่านั้น เพียงกด 3653# หรือคลิก https://m.ais.co.th/DYYMFB

พฤกษา ชวนพนักงานบอกรักคุณแม่ มอบสวัสดิการพิเศษสุดอบอุ่นเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

30 mins ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

35 mins ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

40 mins ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

48 mins ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

4 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

4 hours ago