PR

AIS PLAY คว้าสิทธิ์ยิงสดไทยลีกในฐานะ Official Broadcaster ต่อเนื่องปีที่ 2

AIS PLAY คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดศึกไทยลีกฤดูกาล 2022-2023 ในฐานะ Official Broadcaster ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมส่งตรงการแข่งขันไทยลีก เอฟเอคัพ ลีกคัพ ฟุตซอลไทยลีก และฟุตบอลทีมชาติไทย ให้เชียร์แบบจุใจทั้งในรูปแบบชมสด ดูย้อนหลัง และไฮไลท์สำคัญ รวมกว่า 800 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ซึ่งในฤดูกาลใหม่นี้ ลูกค้าเอไอเอส เริ่มความบันเทิงบอลไทยแบบพรี่เมี่ยมนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาทเท่านั้น เพื่อให้คุณไม่พลาดในทุกช็อตสำคัญทุกวินาทีของบอลไทยต่อจากนี้

รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยอีกครั้งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในการส่งต่อประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์การถ่ายทอดสดบอลไทยไปสู่สายตาแฟนบอลทั่วประเทศ สำหรับศึกการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของไทยอย่าง ไทยลีก รวมถึงเอฟเอคัพ ลีกคัพ ฟุตซอลไทยลีก และฟุตบอลทีมชาติไทย ในฐานะ Official Broadcaster ผ่านทาง AIS PLAY ซึ่งในฤดูกาล 2022-2023

เรายังคงจัดเต็มความพิเศษเอาใจคอบอลให้ได้รับชมคอนเทนต์ฟุตบอลไทยรวมกว่า 800 แมตช์ ครบที่สุด มากที่สุด ทั้งชมสด ดูย้อนหลัง ไฮไลท์สำคัญ และรายการพิเศษตลอดฤดูกาล ตอกย้ำความเป็นผู้นำหนึ่งเดียวที่รวบรวมแพลตฟอร์มฟุตบอลไทยไว้มากที่สุด ซึ่งเรามีความพร้อมในทุกด้านและเตรียมยิงสดนัดเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 นี้”

แกร็บมาร์ท เผย 5 อันดับสินค้าโดนใจแม่

ทั้งนี้เพื่อให้ไม่พลาดกับทุกแมตช์การแข่งขัน ทั้งฟุตบอลลีกสูงสุด รวมทั้งบอลถ้วยและทีมชาติ วันนี้ AIS PLAY ได้จัดแพ็กเกจสุดคุ้มเอาใจคอบอลไทย ซึ่งมีเงื่อนและรายละเอียดในการสมัครดังนี้

พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS

  • สมัครแพ็กเกจ “BallThai” ซึ่งสามารถรับชมฟุตบอลไทยลีก ฟุตบอลทีมชาติไทย ฟุตบอลเอฟเอคัพ ฟุตบอลลีกคัพ สดทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์ และ รีรันเพียง 49 บาท/เดือน กด6788# และกดโทรออก
  • สมัครแพ็กเกจ “PLAY FAMILY” ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ชมฟรี 3 เดือนแรก เริ่มเดือน (1-31 สิงหาคม 65) เดือนต่อไป 119 บาท/เดือน หรือ กด6789# และกดโทรออก โดยชมได้ทั้งบอลไทยและความบันเทิงแบบพรีเมี่ยมทั้งหนังและซีรีย์
  • สมัครแพ็กเกจ “PLAY PREMIUM” สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน และเอไอเอส ไฟเบอร์ สมัครครั้งแรก เพียง 19 บาทเดือน เดือนต่อไป 199 บาท/เดือน ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนสมัครกด 678199# และกดโทรออก ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ สมัครผ่าน www.ais.th/play สำหรับลูกค้าเอไอเอสเติมเงิน 199 บาท/เดือน กด 6781990# และกดโทรออก
  • สมัครแพ็กเกจ “PLAY PREMIUM PLUS” สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน และเอไอเอส ไฟเบอร์ สมัครครั้งแรก 29 บาท เดือนแรก เดือนต่อไป 299 บาท ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนสมัครกด 678299# และกดโทรออก ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ สมัครผ่าน www.ais.th/play สำหรับลูกค้าเอไอเอสเติมเงิน กด 6782990# และกดโทรออก พร้อมส่งตรงความมันส์สำหรับคอบอล ทั้งบอลยุโรปและบอลไทย ชมสดทุกแมตช์ คุ้มที่สุด สนุกไม่ซ้ำ รวมแอปดังทั่วโลกไว้ที่เดียว แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ช่องพรีเมียมอื่นๆมากมาย

สำหรับลูกค้าทุกเครือข่าย

  • สามารถชมศึกไทยลีก และบอลไทยได้เช่นกันเมื่อสมัครแพ็กเกจ “PLAY PREMIUM” 199 บาท/เดือน หรือ แพ็กเกจ “PLAY PREMIUM PLUS ” 299 บาท/เดือน สมัครผ่าน www.ais.th/PLAY

“เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้ส่งมอบความบันเทิงนี้ให้กับแฟนบอลอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งตอกย้ำและสะท้อนภาพการเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยในทุกมิติต่อไป โดยเฉพาะการสร้างแรงบันดาลใจและเป็นเวทีสำคัญให้เยาวชนไทยสามารถสร้างฝันในวงการฟุตบอลไทยต่อไป” คุณรุ่งทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย

มาร่วมชมและเชียร์นักเตะที่ชื่นชอบรวมทั้งสโมสรที่รักในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 นี้ไปพร้อมกัน โดยนัดเปิดสนาม แบงค้อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของขอนแก่น ยูไนเต็ด โดยเริ่มคิกออฟในเวลา 19.00 น. สำหรับคู่บิ๊กประจำสัปดาห์ นครราชสีมา เจอศึกหนักเมื่อต้องเปิดบ้านต้อนรับแชมป์เก่าอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยสามารถติดตาม ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก และ ฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลใหม่นี้ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ ais.th/play/football , กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV รวมทั้งสามารถเช็คตารางการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่ https://www.ais.th/play/football/matches/thaileague เพราะบอลไทย AIS PLAY เราคือที่ 1

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

2 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

2 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

3 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

3 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

6 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

6 hours ago