PR

AIS ZEED จับมือ Shopee เอาใจวัยทีน ต้อนรับ Back to School มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ให้ช้อปไอเทมเด็ดกลับไปเรียนได้แบบจุใจ

AIS ZEED 5G จับมือ E-Commerce อย่าง Shopee เอาใจขาช้อปต้อนรับเทศกาล Back to School อัดแคมเปญ “แจกโหด ไม่มีขั้นต่ำ วัยทีนช้อปฉ่ำ” ให้ลูกค้า AIS ZEED 5G ทั้งเติมเงินและรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสร้างบัญชีใหม่บน Shopee รับทันทีโค้ดส่วนลดจาก Shopee 50% ลดสูงสุดถึง 300 บาท ให้ช้อปปิ้งสินค้า ชุดนักเรียน รองเท้า เครื่องเขียน และสินค้าสำหรับนักเรียนมากมาย ไม่มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567

เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มทีนของ AIS ZEED 5G ทำให้ที่ผ่านมาเรานำเสนอสินค้า บริการ และสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ในทุกมิติ รวมถึงครั้งนี้เราทำงานร่วมกับ Shopee แพลตฟอร์ม
E-Commerce ชั้นนำของไทย เพื่อร่วมกันส่งมอบประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลและการช้อปปิ้งผ่านสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มในครั้งนี้ รวมถึงในช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นช่วง Back to School หรือการกลับมาเปิดเทอมของโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทำให้ความร่วมมือครั้งนี้จึงไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแค่การใช้งานดิจิทัลของกลุ่มวัยทีนเท่านั้น แต่ยังเป็นการแบ่งเบาภาระให้ผู้ปกครอง และน้องๆ นักเรียน ได้รับส่วนลดจากการช้อปปิ้งสินค้าที่ต้องใช้ในช่วงเปิดเทอม อาทิ ชุดนักเรียน รองเท้า หรือแม้แต่เครื่องเขียน แบบเรียน ต่างๆ อีกด้วย”

ด้าน การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ มีความรู้สึกยินดีที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับเอไอเอสอีกครั้งในโครงการ Back to School เพื่อให้สมกับความตั้งใจ ในฐานะอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย เรามีจุดมุ่งหมายและความทุ่มเทอย่างลึกซึ้ง ในยุคที่การตอบสนองความต้องการเร่งด่วนในการเข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียมกันในโลกดิจิทัลในปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น เราขอร่วมมอบโปรโมชั่นเพื่อการช้อปสนุกกว่า คุ้มค่า และครบครันบนช้อปปี้ และขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และชุมชนทั่วประเทศมาร่วมกันสร้างประสบการณ์ที่ทุกคนมีโอกาสเติบโตและประสบความสำเร็จ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษของ AIS ZEED 5G บนแพลตฟอร์มของเรา”

โดยแคมเปญ แจกโหด ไม่มีขั้นต่ำ วัยทีนช้อปฉ่ำ เป็นการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับแพ็กเกจ ZEED ทั้งเติมเงิน ZEED 5G Sim พร้อมสมัครแพ็กเกจเสริม ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป รวมถึงลูกค้ารายเดือนและย้ายค่าย พร้อมสมัครแพ็กเกจ ZEED 5G ตั้งแต่ 299 บาทขึ้นไป รับโค้ดส่วนลด Shopee 50% แบบไม่มีขั้นต่ำ สูงสุด 300 บาท ลูกค้าตั้งแต่อายุ 12-24 ปี เพียงเปิดบัญชีใหม่บน Shopee รับความพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ที่ https://shopee.co.th/ais_official

เซ็นทรัลพัฒนา และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดคลาสพิซซ่า พาเชฟตัวน้อยอวดฝีมือเต็มที่ ครีเอทเมนูแสนอร่อยด้วยตัวเองในแคมเปญ ‘The Pizza Junior Chef’

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

3 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

3 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

3 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

3 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

4 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

4 hours ago