PR

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” ในงาน Bangkok Design Week 2023 ตั้งแต่วันที่ 4 – 12 ก.พ.

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ชวนทุกคนมาร่วมสะท้อนความคิดและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม กับการกลับมาอีกครั้งของนิทรรศการสุดสร้างสรรค์โดยเอพี ไทยแลนด์ “THE CANVAS WORLD – โลกส่วนตัว เพื่อส่วนรวม” มาร่วมค้นหาความหมาย และร่วมกันวาดภาพ โลกแห่งอนาคต สัมผัสความสุขมิติใหม่จากสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน พลังของจินตนาการและความจริงที่เป็นไปได้ ผ่านการวาดภาพ “โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้” ในรูปแบบ Interactive Art x Data Visualization ชิ้นงานรูปโลกใบใหญ่ ที่พร้อมสื่อสารผลรวมจากทุกความต้องการ เปลี่ยนทุกไอเดียอันสร้างสรรค์ เป็นพลังต่อยอดสู่การได้ใช้ชีวิตดีๆ ที่ใครๆ ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของได้ในแบบของทุกคน

กลุ่ม ปตท. ดันเทคโนโลยีดิจิทัลหนุนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ร่วมขับเคลื่อน Soft Power ไทย

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” ภายในเอพีโชว์เคส สามารถลงทะเบียนและร่วมแชร์ “โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้” ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรับฟรีแก้วดีไซน์สุดพิเศษ AP Happy Cup ที่มีความพิเศษ โดยสามารถนำแก้วนี้ไปเลือกรับเครื่องดื่มสุขภาพจากร้านค้าภายในงานได้ฟรี แล้วพบกันที่นิทรรศการ “THE CANVAS WORLD – โลกส่วนตัว เพื่อส่วนรวม” โดยเอพี ไทยแลนด์ พบทุกความเป็นไปได้ ความร่วมสมัย และความหลากหลายในการใช้ชีวิต ที่มุ่งหวังให้คนไทยได้มีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตั้งแต่วันที่ 4 – 12 ก.พ. นี้ ในงานเทศกาล Bangkok Design Week 2023 ณ บริเวณลานหน้า TCDC อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ถ.เจริญกรุง

supersab

Recent Posts

กระทรวง ศธ. และ อว. ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรด้านการศึกษา พัฒนาผู้เรียน ผู้สอนเติมทักษะด้าน AI ควบคู่จริยธรรมการนำไปใช้ประโยชน์จาก AI

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ กระทรวงศึกษาธิการ โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)…

4 mins ago

TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

ธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น…

4 hours ago

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

22 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

1 day ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

2 days ago