PR

อาร์ทีบี ชวนสาย DIY และสายคราฟต์ตัวจริง ร่วมงาน B2S Art Fest ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซน Central Court ระหว่างวันที่ 3-9 ก.ย. 67 พร้อมพบกับ Cricut EasyPress 3 เครื่องรีดร้อนรุ่นใหม่ล่าสุด

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ “Cricut” (คริเค็ด) เชิญชวนสาย DIY และคนรักงานคราฟต์ตัวจริง มาร่วมงาน B2S Art Fest ซึ่งจะจัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซน Central Court ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2567 เชิญคนมางานเพื่อทำเวิร์กชอปหลากหลาย เช่น สติ๊กเกอร์ DIY สติ๊กเกอร์รีดร้อน พวงกุญแจดอกไม้จากผ้าสักหลาด แก้วน้ำ หรือ Shadow box เป็นต้น

ภายในงานพบกับ Cricut EasyPress 3 เครื่องรีดร้อนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Cricut ที่จะช่วยให้การสร้างสรรค์ชิ้นงานของคุณสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินค้าหลากหลายรายการ เช่น เครื่องตัด เครื่องรีดร้อน เครื่อง Mug Press และวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้คุณได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน:

สินค้าในกลุ่ม Cutting Machines

  • Cricut Maker 3 ราคาปกติ 17,500 บาท ลดเหลือ 15,190 บาท
  • Cricut Explore 3 ราคาปกติ 13,900 บาท ลดเหลือ 11,890 บาท
  • Cricut Joy ราคาปกติ 6,900 บาท ลดเหลือ 5,790 บาท

สินค้าในกลุ่ม Heat Press

  • Cricut Mug Press ราคาปกติ 9,500 บาท ลดเหลือ 6,590 บาท
  • Cricut Easy Press 2 ราคาปกติ 7,290 บาท ลดเหลือ 5,090 บาท
  • Cricut Easy Press 3 ราคาปกติ 8,290 บาท ลดเหลือ 5,790 บาท
  • Cricut Easy Press Mini ราคาปกติ 2,590 บาท ลดเหลือ 2,190 บาท

สินค้าในกลุ่ม Accessories

  • อุปกรณ์และแมททีเรียลทุกรายการ ลดสูงสุด 20%
  • เมื่อซื้อ Cricut Joy ในราคา 5,790 บาท รับฟรี! Insert Card, Vinyl, Pen และ Iron-On มูลค่า 1,150 บาท
  • เมื่อซื้อ Cricut Explore 3 ในราคา 11,890 บาท รับฟรี! Iron-On, Vinyl และ LightGrip Mat มูลค่า 2,400 บาท
  • เมื่อซื้อ Cricut Maker 3 ในราคา 15,190 บาท รับฟรี! Iron-On, Vinyl และ LightGrip Mat มูลค่า 2,400 บาท

สำหรับคนรักงานคราฟต์และ DIY ห้ามพลาด! พบกับสินค้าจาก Cricut ในราคาสุดพิเศษได้ที่งาน B2S Art Fest ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2567 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซน Central Court

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ 3BB FIBRE3 จัดส่งรอยยิ้ม ผ่านตั๋วหนังควบคู่ป๊อปคอร์น ให้ลูกค้าทั่วไทย

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

10 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

10 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

10 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

10 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

10 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

13 hours ago