PR

สีกัปตัน ชวนออกวิ่งเพื่อส่งต่อให้น้อง กับโครงการ Captain Colors Run #4

สีกัปตันขอเชิญชวนทุกคนร่วมออกกำลังส่งเสริมสุขภาพ พร้อมส่งต่อความสุขให้แก่น้องๆ ในโรงเรียนขาดแคลน ผ่านกิจกรรม Captain Colors Run #4 วิ่งฟรีเพื่อเด็ก ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทาง

บริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด จัดขึ้นต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาและสีทาอาคาร แก่โรงเรียนระดับประถมศึกษาทั่วประเทศ กว่า 300 โรงเรียน ใน 300 อำเภอ ผ่านวิธีการวิ่งสะสมระยะด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566

เซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Company – Best of The Best”

วรพจน์ สุภิมารส กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันคนหันมาให้ความสนใจกับการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการออกกำลังกาย สอดคล้องกับเป้าหมายของโครงการที่อยากจะสนับสนุนให้คนไทยทุกคนได้มาออกกำลังกายสร้างเสริมสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าร่วมโครงการเอง หรือเด็ก ๆ ในชุมชนที่ขาดแคลน โดยโครงการนี้พร้อมต้อนรับทุกคน ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิ่งเท่านั้น

“โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเราได้ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาและสีทาอาคารไปแล้วทั้งสิ้น 948 โรงเรียน มียอดรวมการวิ่งมากกว่า 4 ล้านกิโลเมตร และผู้ลงทะเบียนรวมกว่า 27,000 คน และโครงการนี้ยังมีผู้สนใจเข้าร่วมอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากกิจกรรมวิ่งสะสมระยะของเรานั้นสามารถเข้าร่วมได้ง่าย เก็บระยะได้ทุกที่ ทุกเวลา จะในลู่วิ่ง สนามกีฬา หรือในสวนสาธารณะต่าง ๆ ไม่มีการกำหนดระยะวิ่ง อีกทั้งยังมีโรงเรียนอีกมากในประเทศไทยของเราที่ยังขาดแคลน ซึ่งการที่เราจะทราบได้ว่าโรงเรียนไหนที่ยังขาดแคลนอีกนั้น จำเป็นที่จะต้องมาจากคนในชุมชนหรือคนในพื้นที่ที่ช่วยในการคัดสรรโรงเรียนนั่นเอง” คุณวรพจน์กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ กิจกรรม Captain Colors Run #4 เป็นการจัดวิ่งแบบ Virtual Run ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ฟรี ผ่าน Line Official @captaincolorsrun เพียงกรอกข้อมูลส่วนตัว ระบุอำเภอที่ต้องการมอบอุปกรณ์กีฬา หรือสีทาอาคาร จากนั้นก็เริ่มวิ่งเก็บระยะได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการส่งผลวิ่ง สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านทาง Line Official @captaincolorsrun อีกเช่นกัน เพียงเข้าเมนู “ส่งผลวิ่ง” และส่งผลการเก็บระยะได้ทันที ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงอุปกรณ์ที่รองรับในการเก็บสะสมระยะได้ที่ www.captaincolorsrun.com

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

3 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

3 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

4 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

4 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

4 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

4 hours ago