PR

ห้างเซ็นทรัล-ห้างโรบินสัน ส่งแคมเปญ “Central / Robinson 9.9 Sale” ปลุกเศรษฐกิจทั่วไทย

ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ผนึกกำลังครองพื้นที่ช้อปวันเลขเบิ้ลแบบออมนิแคมเปญทั้งออฟไลน์และออนไลน์ กระตุ้นยอดขายด้วยโปรโมชันและกิจกรรมตลอด 4 เดือนสุดท้ายคิกออฟด้วย “Central / Robinson 9.9 Sale” ผ่านคอนเซ็ปต์ #ไปช้อปให้หายกวนใจ ตอบรับมู้ดจับจ่ายนักช้อปด้วยส่วนลดสูงสุด 70% และสินค้าดีลพิเศษ Best Deals In Town ชวนทุกคนช้อปกันให้สุดแบบไม่ค้างคาใจ มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตรงใจลูกค้าและพรีเมียมที่สุด สมตำแหน่งห้างสรรพสินค้าออมนิแชแนลอันดับ 1 ของไทย (The #1 Omnichannel Retailer in Premium Segment) ผ่านจุดแข็งด้าน “Omnichannel Retailer” ได้แก่

  1. Outstanding Brands: ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันเป็น Global brands ที่แข็งแกร่งและโดดเด่นในทุกมิติ เป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้งที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจมาอย่างยาวนาน สะท้อนบทบาทผู้นำแห่งวงการรีเทลผ่านการคิดค้นกลยุทธ์ใหม่ๆ มาให้ลูกค้าประทับใจอยู่เสมอ การันตีด้วยรางวัลทั้งไทยและต่างประเทศ
  2. MarTech Innovation: มุ่งต่อยอดเทคโนโลยีการตลาดใหม่ๆ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบเฉพาะตัวเป็น Personalized Offerings ที่ตรงใจคุณ
  3. No.1 Seamless Shopping Experience: มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เชื่อมต่อทุกทัชพอยท์กับลูกค้า อำนวยความสะดวกผ่านช่องทางช้อปปิ้งที่พร้อมบริการอย่างที่ดีที่สุดในรูปแบบออมนิแชแนล 24/7 สะดวกทุกที่ทุกเวลา
  4. Inspiration for Every Moment of Your Life: รีเทลแห่งแรงบันดาลใจ ผู้นำเทรนด์ระดับโลก พรั่งพร้อมด้วยแบรนด์จากทั่วโลกและแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง ซึ่งครั้งนี้จับมือกองทัพอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์คนดังร่วม Live Streaming ในรูปแบบ Megatainment ส่งความสนุกถึงมือลูกค้าทั่วประเทศผ่านทุกโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จํากัด และบริษัท โรบินสัน จํากัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “เราเชื่อว่ารีเทลปลายปีต้องคึกคัก เทศกาลช้อปเลขเบิ้ลถือเป็นแคมเปญแม็กเน็ตที่ลูกค้าเฝ้ารอ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันในฐานะห้างออมนิเต็มรูปแบบและเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชันของไทย เราจึงผลักดันอินสไปเรชันแห่งความสุขและเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อส่งต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าตื่นเต้นในทุกๆ วันเพื่อลูกค้า เป็นที่มาของ “Central / Robinson 9.9 Sale” ปีนี้ ที่เราทุ่มจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ทุกช่องทางช้อปปิ้งของห้าง แต่ละวันจะมีดีลพิเศษในแต่ละหมวดหมู่สินค้า มีไอเท็ม Best Deals in Town หมุนเวียนกันไปทุกๆ วันตลอดทั้งแคมเปญ ใครที่เล็งอะไรอยู่สามารถมาดูตารางเตรียมช้อปปิ้งได้เลย นอกจากนี้ ยังมีกิมมิกและโมเม้นต์สนุกช้อปตอบแทนลูกค้าที่อยู่กับเรามาอย่างเหนียวแน่นและยังช่วยเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่ม Value Hunter ที่สนใจดีลพิเศษและความคุ้มค่าที่มีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง ปีนี้เราจึงตั้งเป้ายอดขายมากกว่าปีที่แล้วที่ +20% จากเดิมปีที่แล้วที่เราทำได้ตามเป้าที่วางไว้ +15%”

เซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัลชนะเลิศ Gold Awards จากงาน HR Excellence Awards 2023

ทะยานเติบโตทุกมิติด้วยจุดแข็ง “Omnichannel Retailer” ดังนี้

1.Outstanding Brands: แข็งแกร่งด้วยแบรนด์ที่ลูกค้าไว้ใจ เชื่อมห้างและลูกค้าเป็นหนึ่งเดียวมากว่า 76 ปี

จุดแข็งของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน คือ ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าที่สั่งสมมาเป็นเวลานานและเป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยมาตรฐานค้าปลีกแบบ Global Standard การันตีด้วยรางวัลล่าสุด อย่าง “2023 Thailand’s Most Admired Brand” รางวัลห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ที่คนไทยไว้ใจ จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อความน่าเชื่อถือโดยนิตยสารแบรนด์เอจที่ได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชัน ทำให้ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันเติบโตอย่างมั่นคง และมีจำนวนสาขามากที่สุดในไทยถึง 75 สาขา พร้อมด้วยสินค้าครบครันทุกหมวดหมู่ทั้งสินค้าบิวตี้ เสื้อผ้า แม่และเด็ก บ้าน แก็ดเจ็ต และอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

2.MarTech Innovation: ต่อยอดเทคโนโลยีเครื่องมือการตลาดใหม่ๆ เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจลูกค้า

ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ ผนวกกับความเชี่ยวชาญของทีมงานมืออาชีพ ทำให้ทั้งสองห้างดำเนินธุรกิจไปอย่างมั่นคง สามารถเพิ่ม Customer Lifetime Value ด้วยการนำ MarTech มาประยุกต์ใช้ทำการตลาดในรูปแบบใหม่ ผสานเทคโนโลยีเป็นส่วนสำคัญและเป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์และทำความเข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้สามารถรังสรรค์ตัวเลือกสินค้าและบริการสุดพิเศษให้เข้ากับลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ เข้าถึงในทุกไลฟ์สไตล์และมอบสิทธิประโยชน์ของลูกค้าได้สูงสุด

3.No.1 Seamless Shopping Experience: เชื่อมต่อช่องทางช้อปสู่ประสบการณ์ช้อปปิ้งและบริการไร้รอยต่อ

ปูพรมศักยภาพแกร่งแห่งแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่ปรับกระบวนทัพให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอร์เรชัน สะดวก รวดเร็ว ทันใจ และเลือกเส้นทางการช้อปได้เอง ไม่ว่าจะช้อปที่ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน, Central App, www.central.co.th หรือช้อปผ่าน Social commerce อย่าง Central / Robinson Chat & Shop ช้อปง่ายผ่านแอปพลิเคชัน LINE / Facebook Messenger หรือโทรช้อปกับ Personal Shopper On Demand โทร.1425 บริการผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำปรึกษาและแนะนำสิทธิพิเศษเพื่อคุณเท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถทักแชทมาช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ หรือทางอินบ็อกซ์ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ได้อีกด้วย 9.9 ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสทองในการเป็นเจ้าของสินค้าใน Wishlist กับราคาที่ดีที่สุดแห่งปี ซึ่งหากช้อปผ่านออนไลน์สามารถเลือกใช้บริการพิเศษในการจัดส่งสินค้าได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็น 3 Hours Delivery บริการส่งสินค้าภายใน 3 ชม. Same Day Delivery บริการจัดส่งสินค้าภายในวันที่ลูกค้าสั่ง หรือเลือกบริการ Click & Collect รับสินค้า ณ จุดรับสินค้าที่ห้างฯ และบริการอื่นๆ มากมาย

4.Inspiration for Every Moment of Your Life: รีเทลแห่งแรงบันดาลใจ นำเทรนด์ระดับโลก

ด้วยวิชั่นห้างแห่งแรงบันดาลใจที่มุ่งพัฒนาทุกด้านเพื่อความสุขของลูกค้าเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช้อปปิ้งที่ดีและครบที่สุดของไทย ทำให้ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน นำเข้าสินค้าหลากหลายแบรนด์ดังทั้งไทย-ต่างประเทศ มีสินค้าแฟชั่นยอดฮิตที่รวบรวมเทรนด์ระดับโลกมาไว้ในที่เดียว ซึ่งในเทศกาลช้อปครั้งใหญ่นี้ ทางห้างยังสร้างสีสันแห่งการ ช้อปปิ้งส่งท้ายปี ด้วยการแท็กทีมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ตัวท็อประดับประเทศ มาร่วมไลฟ์สตรีมมิ่งทำกิจกรรมกับลูกค้าป้ายยาความสนุกในรูปแบบ Megatainment ดังนี้

-ห้างเซ็นทรัล นำทีมความสนุกโดย ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ เตรียมมาป้ายยาแฟนๆ ผ่าน TikTok @Central.Khonkaen วันที่ 8 ก.ย. 66 ต่อด้วยครีเอเตอร์แห่งเมืองใต้ เบาหวิว’เอง ไลฟ์สดผ่าน TikTok @Centralhadyai และอาร์ท อรรถชัย ใจเกินร้อย ผ่าน TikTok @Centraludonthani ในวันที่ 9 ก.ย. 66 เป็นต้น พร้อมความสนุกอีกมากมาย ที่ TikTok Central Department Store

ห้ามพลาด! พบกับดีลเด็ดแห่งความงาม จากนางงามตัวจริงแห่งเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ดังนี้

  • วันที่ 7 ก.ย. 66 ประเดิมด้วยเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว”
  • วันที่ 8 ก.ย. 66 พบกับ เจสซี่ กิระนา รองชนะเลิศ อันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023
  • และวันที่ 9 ก.ย. 66 ส่งท้ายความปังอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปของแวดวงนางงาม Bryan Tan

-ห้างโรบินสัน ช้อปสนุกสุดเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ผ่าน Facebook Robinson Department Store นำทีมความสนุกโดย น้องแนน จากเพจน้องนี วันที่ 7 ก.ย. 66, มิกซ์ เฉลิมศรี วันที่ 8 ก.ย. 66 และ KAY VEE วันที่ 9 ก.ย. 66 นอกจากนี้สำหรับช่องทาง TikTok Robinson Department Store พบกับ ติช่า, ปิงปอง และ อาร์ท เพาเวอร์พัพเกย์ ร่วมด่วยครีเอเตอร์คนดังเมืองเหนือ อาทิ น้องโบโตเต็มวัย ไลฟ์ความสนุกที่ TikTok @Robinsonchiangrai, น้องช้าง ที่ TikTok @Robinsonsriracha, Thomas Tom ที่ TikTok @Robinsontrang และกองทัพอินฟลูเอนเซอร์อื่นๆ อีกมากมาย
โปรโมชันไฮไลต์ใน Central / Robinson 9.9 Sale เดือน ก.ย. 66 พบกับสินค้า Best Deals in Townลดหนัก ทั้งที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันและทุกช่องทางการช้อปปิ้ง ระหว่างวันที่ 1-11 กันยายน 2566 อาทิ

  • ส่วนลดราคาพิเศษสูงสุด 70%
  • ดีลพิเศษจากแบรนด์ดัง อาทิ Clarins Kanebo Bobbi Brown Sanrio Nike Adidas MLB Samsonite GQ Lee Tefal Dyson Zebra Zwilling เป็นต้น
  • รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืน สูงสุด 38%
  • 9.9 ช้อปฟรียันสิ้นปี ช้อป 4,000 บาท รับดิจิทัลคูปองแทนเงินสด 4,000 บาท (จำกัด 99 สิทธิ์)
  • The1 Special Burn แลกคะแนน The1 เริ่มต้น 9 คะแนน รับส่วนลดสูงสุด 600 บาท
  • ผ่อน 0% 10 เดือนทุกชิ้น ทั้งห้าง กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และอีกมากมาย

ดีลพิเศษยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ อย่าลืมติดพร้อมติดแฮชแท็ก #ไปช้อปให้หายกวนใจ ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดสำหรับแคมเปญ 10.10 11.11 และ 12.12 ที่จะทยอยมาแบบไม่ขาดสาย มัดรวมข้อเสนอที่ดีที่สุดของทั้งห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และเซ็นทรัล แอป ครบครันทุกช่องทางพร้อมสิทธิประโยชน์แบบพรีเมียมที่หาที่ไหนไม่ได้

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

15 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

15 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

15 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

15 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

15 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

16 hours ago