PR

ช้าง ส่ง 4 พรีเซนเตอร์ “ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ดันแคมเปญสื่อสารชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน”

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เดินหน้าเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพและสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำแร่ส่งท้ายครึ่งหลังปี 2566 เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ดึง 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดมิตรภาพที่มีให้กันและร่วมกันผลักดันให้ฝันเป็นจริง พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปแฮงเอาต์ยกแก๊ง ได้ทาง Facebook “ChangWorld”

ทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “แนวคิดการสื่อสาร ‘เติมเต็มคำว่าเพื่อน’ เป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ช้าง ที่สื่อสารกับผู้บริโภคถึงความสำคัญของเพื่อนที่ซัพพอร์ตเราในทุกช่วงเวลาและโมเมนต์ต่างๆ ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสุข ทุกข์ สนุก สมหวัง เสียใจ ฯลฯ ให้เราก้าวผ่านและประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับน้ำที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งช้างพร้อมที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพให้กับทุกคน โดยได้ 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่ อย่าง ‘ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร’ ‘เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ ‘โอบ โอบนิธิ วิวรธนวรางค์’ และ ‘มะปราง อลิสา ขุนแขวง’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ในแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ภายใต้แนวคิด ‘มีเพื่อน…อะไรก็เป็นไปได้’”

ซูเปอร์สปอร์ต จัดการแข่งขันซูเปอร์สปอร์ตลากูน่าภูเก็ตมาราธอน หนุนภูเก็ตฟื้นฟูการท่องเที่ยวเชิงกีฬา

ภาพยนตร์โฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในชุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในกองถ่ายละคร “เลือดข้นคนจาง” หนึ่งในละครที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2561 ภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวด้วย “ต่อ-ธนภพ” ที่แสดงเป็น “อี้” และ “เจเจ-กฤษณภูมิ” ที่แสดงเป็น “พีท” ได้รับโอกาสจากผู้กำกับการแสดง คุณทรงยศ สุขมากอนันต์ ให้เพิ่มเติมไดอะล็อกบทในฉากสำคัญของเรื่อง ซึ่งถือเป็นความท้าทายอย่างสูงสำหรับนักแสดง ต้องช่วยกันคิด ช่วยกันเขียนและเปลี่ยน รวมทั้งซ้อมบท เพื่อให้ลงตัวที่สุด แต่ในที่สุด ทุกอย่างก็สำเร็จได้เพราะมี “เพื่อน” ที่แสดงโดย “โอบ-โอบนิธิ” และ “มะปราง-อลิสา” คอยให้กำลังใจ โดยมี “ช้าง” ช่วยเพิ่มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพเหล่านั้น ในแบบ “มีเพื่อน…อะไรก็เป็นไปได้” จนทำให้ฉากดังกล่าวประสบความสำเร็จและเป็นที่จดจำของคนดูมากที่สุด

นอกจากนี้ ช้าง ยังเติมเต็มคำว่าเพื่อน ส่งแคมเปญออนไลน์ ชวนแก๊งเพื่อนไม่ว่าจะรุ่นไหน ร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ส่งภาพถ่ายมาลุ้นรับรางวัลไปแฮงเอาต์ยกแก๊งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ สไตล์ยูโรเปียนเรียบหรู Hyde & Seek กับ Friendship Voucher มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook “ChangWorld” ตั้งแต่ 5 – 26 กรกฎาคม 2566

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

22 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

22 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

23 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

23 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

23 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

23 hours ago