PR

เซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Company – Best of The Best”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คว้าอันดับหนึ่งรางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Company – Best of The Best” สุดยอดบริษัทที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดในกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า จากการโหวตของลูกค้าและบุคคลทั่วไป โดยได้อันดับหนึ่งด้าน Best in Corporate Image และ Best in Management อีกทั้งติด Top3 ในด้าน Best in Innovation, Corporate CSR และ Excellence in Service อีกด้วย สะท้อนความเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในธุรกิจศูนย์การค้าที่พัฒนาพื้นที่แห่งการใช้ชีวิต หรือ Centre of Life ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ครบทุกองศา พร้อมดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ใส่ใจดูแลทุกฝ่าย ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all

ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าดีแทคหลบลมร้อนเที่ยวต่างประเทศ หมดกังวลเรื่องโรมมิ่ง รับสิทธิ์โทรฟรี ไม่พลาดทุกการติดต่อ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 42 ปี ความภูมิใจของเซ็นทรัลพัฒนา คือการได้ทำให้ศูนย์การค้าของเราเป็นพื้นที่ของทุกคน เป็น Centre of Life ให้กับผู้คนในทุกชุมชน ทุกเมืองทั่วประเทศ เพราะเรามองว่าการพัฒนาโครงการของเราเป็นมากกว่าการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังมีบทบาทในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต ภายใต้บทบาท Place & Experience Maker ของเราอีกด้วย”

“เซ็นทรัลพัฒนา บุกเบิกสิ่งใหม่และสร้างประสบการณ์พิเศษแบบ First Time in Thailand พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาให้การเป็น Centre of Life ของเราสามารถตอบโจทย์ครบทุกองศาทั้ง shop-eat-work-play-stay-live ทั้ง Offline & Online ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง 365 วัน ทุกที่ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ เรายังขยายบทบาทการเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนภายใต้โมเดลธุรกิจแห่งอนาคต ‘The Ecosystem for All’ โดยนอกเหนือจากศูนย์การค้าที่เป็นธุรกิจหลัก ยังเชื่อมโยงไปสู่การพัฒนาที่อยู่อาศัย, โรงแรม และอาคารสำนักงาน รวมถึงลงทุนในธุรกิจ New Assets อื่นๆ ที่จะเสริมความแข็งแกร่ง สร้างความยั่งยืนให้ทุกฝ่าย มุ่งสู่อนาคตที่ดีสำหรับทุกคน ผมขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณสำหรับทุกผลโหวต และขอขอบคุณ Brand Age ที่ได้ช่วยสะท้อนเสียงผู้บริโภคและมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจให้เรามุ่งมั่นยกระดับการพัฒนาศูนย์การค้าและคุณภาพชีวิตที่ดีไปพร้อมกับการดูแลชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมต่อไป” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

3 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

3 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

4 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

4 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

4 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

4 hours ago