PR

เซ็นทรัล รีเทล ผนึก CardX ทุ่มทุนกว่า 7 ล้านบาทมอบดีลสุดฮอตทุกวัน เอาใจขาช้อปที่ร้านค้าในเครือฯ ถึง 31 ก.ค. 67 นี้

เซ็นทรัล รีเทล จับมือ คาร์ด เอกซ์ (CardX) จัดแคมเปญเอาใจลูกค้าบัตรเครดิต CardX ชวนช้อปปิ้งรับความว้าวทุกวันด้วย 2 สิทธิพิเศษสุดคุ้ม มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท 1.วันจันทร์-พฤหัสบดี แลกคะแนนเพื่อรับส่วนลดหรือรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนน CardX rewards เท่ายอดซื้อ ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเพาเวอร์บายทุกสาขา 2.วันศุกร์-อาทิตย์ รับ Magic Gift Voucher รวมสูงสุด 4,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และซูเปอร์สปอร์ต หรือมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่ร้านเพาเวอร์บาย รับทันที! Magic Gift Voucher มูลค่า 500 บาท/ท่าน/ร้านค้า/เดือน เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ* (จำกัดการรับ Magic Gift Voucher มูลค่า 500 บาท/ท่าน/ร้านค้า/เดือน รวมสูงสุด 4,000 บาท ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย และจำกัด 7,000 สิทธิ์/รวมทุกร้านค้า/เดือน รวม 14,000 สิทธิ์/รวมทุกร้านค้าตลอดรายการ/โปรดตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์/เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) งานนี้บอกเลยว่าขาช้อปไม่ควรพลาด โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน – วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เท่านั้น ติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.centralretail.com และ Facebook : Central Retail

หมายเหตุ: * ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ซูเปอร์สปอร์ต และเพาเวอร์บาย 7 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม, เช็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เมกาบางนา และ เซ็นทรัล เวสต์เกต ส่วนห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 5 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ โรบินสัน พระราม 9, โรบินสัน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, โรบินสัน ซีคอนศรีนครินทร์, โรบินสัน ชลบุรี และ โรบินสัน อุบลราชธานี

เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ไปรษณีย์ไทย ศึกชิงแชมป์ฟุตบอลยูโร 2024 ชวนซื้อไปรษณียบัตร-โปสการ์ดออนไลน์ทายผลบอล ลุ้นโชคใหญ่มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

5 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

17 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

18 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago