“โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 3” ซื้อโฟร์โมสต์ยูเอชที 1 ลัง ได้ร่วมบริจาคให้มูลนิธิทันที 1 ลัง ตั้งแต่ วันนี้ – 8 ก.ย. 66

“โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 3” ซื้อโฟร์โมสต์ยูเอชที 1 ลัง ได้ร่วมบริจาคให้มูลนิธิทันที 1 ลัง ตั้งแต่ วันนี้ - 8 ก.ย. 66

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ในประเทศไทย และอินโดจีน ก้าวสู่ปีที่ 67 อย่างมีความหมาย ตอกย้ำพันธกิจหลักขององค์กรในการส่งมอบโภชนาการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ทุกคน ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงาเดินหน้าโครงการ “โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 3” ชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มโฟร์โมสต์ ยูเอชที รสชาติใดก็ได้ จำนวน 1 ลัง ผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางจัดจำหน่ายของแบรนด์ โฟร์โมสต์จะบริจาคนมยูเอชทีโฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 สูตรใหม่ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารสำคัญ จำนวน 1,000,000 กล่อง มูลค่ามากกว่า10 ล้านบาท ส่งมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงาไปกระจายสู่ชุมชน เพื่อคืนรอยยิ้มให้เด็กไทยและครอบครัวกลุ่มเปราะบางให้พัฒนาการของเด็กไทยไม่ขาดตอน

เสริมแกร่งอาชีพผู้หญิงชายแดนใต้ สร้าง “เสาหลัก” ให้ครอบครัว ผ่านโครงการเชฟรอน-ทุนเพื่อชีวิต

โดยสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อโภชนาการที่ดี มอบคืนรอยยิ้มให้กับเด็กไทย กับโครงการ “โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 3” ตั้งแต่วันนี้ – 8 กันยายน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/ForemostThailand/ และติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ www.foremostthailand.com

Scroll to Top