LINE MAN มอบทุน 1 ล้านบาท ต่อยอดการศึกษา บุตรพาร์ทเนอร์คนขับในโครงการ “ส่งเสริมเติมฝัน”

LINE MAN มอบทุน 1 ล้านบาท ต่อยอดการศึกษา บุตรพาร์ทเนอร์คนขับในโครงการ “ส่งเสริมเติมฝัน”

LINE MAN นำโดย คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ รองประธานฝ่ายนโยบายสาธารณะและรัฐกิจสัมพันธ์ LINE MAN Wongnai มอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลานพาร์ทเนอร์คนขับทุกประเภท ในโครงการ “ส่งเสริมเติมฝัน” จำนวนกว่า 200 ทุน มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์คนขับและครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น

โครงการ “ส่งเสริมเติมฝัน” เกิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นของ LINE MAN ที่ให้ความสำคัญในการรับฟังความต้องการของพาร์ทเนอร์คนขับทั่วประเทศ จากการสำรวจพบว่าหนึ่งในสวัสดิการที่ได้รับความต้องการมากที่สุด คือ การสนับสนุนทุนทรัพย์ทางการศึกษาของบุตรหลาน โดย LINE MAN ได้เล็งเห็นความสำคัญในการศึกษาของเยาวชนไทย จึงริเริ่มโครงการ “ส่งเสริมเติมฝัน” เพื่อสร้างโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์คนขับและครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น โดยสนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 3 ประเภท ได้แก่ ทุนเรียนดี, ทุนกิจกรรมเด่น และ ทุนพิเศษเรื่องราวดีเด่น รวมจำนวนทั้งสิ้น 200 ทุน

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดกิจกรรม “100 ฝัน จากใจลูกไรเดอร์” เชิญชวนผู้เข้าร่วมงานบอกเล่าความฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับพาร์ทเนอร์คนขับและบุตรหลาน เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนมีเป้าหมายในการสร้างอนาคตที่ดี และกิจกรรม “เติมความสุขให้ครอบครัว” จากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่ชวนทุกคนมาร่วม Work Shop เพิ่มสมดุลให้กับชีวิต เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นให้กับทุกคนในครอบครัว โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ หอประชุม ทีโอที สำนักงานใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

LINE MAN Wongnai เปิดโครงการ “ภาชนะรักษ์โลก” จับมือ 4 พันธมิตรชั้นนำ มอบส่วนลดพิเศษให้ร้านค้าทั่วประเทศ

Scroll to Top