TSB ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ มอบสิ่งของให้มูลนิธิไทยพีบีเอสช่วยผู้ประสบอุทกภัย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และพลังภาคีเครือข่ายลงพื้นที่มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับมูลนิธิไทยพีบีเอส
เพื่อนำไปช่วยเหลือและเยี่ยมขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และพลังภาคีเครือข่าย มีความห่วงใยต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในวันนี้หน่วยงานดังกล่าวจึงได้พร้อมใจกันนำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป ข้าวโอ๊ด น้ำมันพืช น้ำปลา และยารักษาโรค มามอบให้แก่มูลนิธิไทยพีบีเอส เพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ซึ่งสิ่งของที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้รับบริจาคมาจากบริษัท วันสต๊อปแบรนด์ดิ้ง จำกัด กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และเครือข่ายภาคเอกชน รวมทั้งมูลนิธิยังได้มอบเรือไฟเบอร์กลาส จำนวน 2 ลำ ที่ได้รับบริจาคมาจากกลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป เพื่อมอบให้กับมูลนิธิไทยพีบีเอส ไว้ใช้ประโยชน์นำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่

นางเธียรรัตน์ กล่าวต่อว่า การที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้ร่วมกับกลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ผู้ให้บริการรถและเรือโดยสารสาธารณะพลังงานไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้นำสิ่งของและนำเรือไฟเบอร์กลาสมามอบให้มูลนิธิไทยพีบีเอส เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน เติมกำลังใจ ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย

ที่สำคัญมูลนิธิหัวใจบริสุทธ์เรามีความห่วงใยและให้ความสำคัญกับการดูแลผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และกลุ่มเปราะบางในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้ได้เข้าถึงการช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ อย่างทั่วถึง และสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมหลักที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิในด้านการสร้างสาธารณประโยชน์ ต่อชุมชน สังคม ทั้งนี้ มูลนิธิฯ ยังคงเดินหน้าส่งต่อธารน้ำใจร่วมกับพลังเครือข่ายภาคเอกชนถึงผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือต่อไป

Scroll to Top