Disney+ Hotstar จัดแคมเปญชวนทดลองดู 30 เรื่องดัง ไม่มีค่าใช้จ่าย เฉพาะ 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. นี้เท่านั้น

Disney+ Hotstar จัดแคมเปญชวนทดลองดู 30 เรื่องดัง ไม่มีค่าใช้จ่าย เฉพาะ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. นี้เท่านั้น

Disney+ Hotstar เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” เปิดกลยุทธ์เด็ดพร้อมให้เหล่าคอซีรีส์ อนิเมะ และวาไรตี้ทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยได้มัดรวมคอนเทนต์แอ็กชันสุดมันส์ และคอนเทนต์คุณภาพการันตีรางวัล ไปจนถึงลิสต์เรื่องที่คัดโดยอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ พร้อมให้รับชมได้ง่าย ๆ ทุกที่ ทุกเวลา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 2567*

วิธีดู 30 เรื่องเด็ดดัง ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำตามนี้ เริ่มดูได้ทันที!

  1. เข้าเว็บไซต์ Disney+ Hotstar ผ่านลิงก์ hotstar.com พร้อม กรอกเบอร์โทรศัพท์ และรหัส OTP และอีเมล์
  2. หน้าแพ็กเกจสมาชิกจะขึ้นมา ให้กดปิดได้เลยที่ปุ่มกากบาทด้านซ้ายมือบน
  3. สร้างโปรไฟล์ และเลือกภาษาในการรับชม
  4. ทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้เลยทันที

Disney+ Hotstar ชวนเปิดคลังคอนเทนต์ห้ามพลาด พร้อมท้าให้ “ลองนิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” โดยไม่ว่าคุณจะเป็นคอซีรีส์ที่ชื่นชอบฉากแอ็กชันสุดโหด นักล่าคอนเทนต์ที่ต้องตามเก็บให้ซีรีส์รางวัลให้ครบ ก็สามารถทดลองดูได้ เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 2567

โดยสำหรับลิสต์ซีรีส์ อนิเมะ และวาไรตี้จากเกาหลี ญี่ปุ่น และฝรั่ง Disney+ Hotstar ได้จัดให้ทดลองดูได้เลย ไม่ว่าจะเป็น A Shop For Killers ซีรีส์เกาหลียอดฮิตที่ได้ขึ้นแท่นออริจินัลซีรีส์บน Disney+ ที่มีผู้ชมสูงสุดในภูมิภาคแอเชียแปซิฟิกในปี 2024 Big Mouth ซีรีส์ดาวเด่นของละครช่อง MBC ที่ได้คว้ารางวัลแดซัง (อีจงซอก) รางวัลใหญ่ที่สุดของเวที 2022 MBC Drama Awards พร้อมทั้งกวาดรางวัลซีรีส์แห่งปี รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (อิมยุนอา) และรางวัลคู่ขวัญในจอยอดเยี่ยม (อิมยุนอา กับ อีจงซอก) จากเวดีดังกล่าวอีกด้วย Flex X Cop ซีรีส์แนวอาชญากรรมตลกร้าย เกี่ยวกับทายาทของตระกูลบริษัทเกาหลีสุดมั่งคั่งต้องผันตัวเข้าสู่บทบาทใหม่ ในหน่วยปราบปรามอาชญากรรม Gannibal “มนุษย์กินคน” มินิซีรีส์ญี่ปุ่นสุดดิบที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดัง ที่ทาง Yuya Yagira นักแสดงญี่ปุ่นผู้รับบทเป็น Daigo Agawa ได้รับรางวัล Asian Excellence Award จากงาน 2023 Asia Contents Awards & Global OTT Awards สำหรับความสำเร็จอันโดดเด่นในด้านภาพยนตร์ โทรทัศน์ ดนตรี และศิลปะการแสดง หรือ American Horror Stories ที่เป็นซีรีส์ที่นำเนื้อหาบางส่วนจาก American Horror Story มาดัดแปลงให้สามารถชมได้แบบตอนต่อตอน

นอกจากนี้ ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายที่คอซีรีส์สามารถทดลองดูได้ อาทิ คอแอ็กชันอย่าง The First Responders S1, Vigilante, Soundtrack #1, The Zone: Survival Mission, Tengoku Daimakyo, Station 19 S1, 9-1-1 S1, Criminal Minds S1 และ Ishura รวมถึงซีรีส์การันตีรางวัลBig Bet S1, Big Mouth, Revenge of Others, Grey’s Anatomy S1, The Resident S1, Only Murders in The Building S1, The Bear S1, The Golden Spoon, The Simpsons S34 และ Gannibal พร้อมทั้งคอนเทนต์เด็ดคัดสรรจากอินฟลูเอนเซอร์สายหนัง / ซีรีส์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น The Worst of Evil, One Dollar Lawyer, Revenant, Sand Land: The Series, Family Guy S22, Prison Break S1, The Artful Dodger, Flex x Cop, American Horror Stories และ Go! Go! Loser Ranger!

สำหรับแคมเปญนี้ นับเป็นกลยุทธ์การตลาดครั้งแรกและครั้งสำคัญของ Disney+ Hotstar ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยใครที่สนใจทดลองดู เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 2567 เท่านั้น*

AIS ร่วมเฉลิมฉลอง “อุ่นใจ Pride Month” ใช้ 1 Points แลกซื้อ โดนัท ไวท์ พอน เดอ ริง ไพร์ด จากมิสเตอร์โดนัท

Scroll to Top