PR

เตรียมตัวพบกับ สองเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะจาก Dreame พร้อมฟินจิกหมอนไปกับคู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท-มิกซ์

Dreame Technology (ดรีมมี เทคโนโลยี) กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่น DreameBot L20 Ultra หุ่นยนต์ทำความสะอาดเครื่องแรกของโลกที่มีแรงดูด 7000 Pa และความสามารถในการ “เข้าถึง” ทุกซอกทุกมุม! DreameBot L20 Ultra เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัตโนมัติเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส และ เครื่องถูพื้นรุ่น Dreame H12 Dual Wet-and-dry Cleaner ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการทำให้แห้งด้วยความร้อนทำให้ใช้งานได้หลากหลายในเครื่องเดียว! เครื่องถูพื้น Dreame H12 Dual Wet-and-dry Cleaner สามารถทำความสะอาดทุกพื้นผิวในบ้านได้อย่างง่ายดาย โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของ Dreame ในด้านการทำความสะอาดและประสิทธิภาพการทำงาน แต่ยังเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยอีกด้วย

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มอบคะแนน เดอะวัน X3 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ เริ่มวันนี้-31 ธ.ค.นี้

ภายในงาน นอกจากท่านจะได้ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของหุ่นยนต์ทำความสะอาด DreameBot L20 Ultra robotic vacuum และ เครื่องถูพื้น Dreame H12 Dual wet-and-dry cleaner และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมทำความสะอาดที่ชาญฉลาด ท่านยังจะได้พบกับคู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จากซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” พร้อมด้วยอีกหนึ่งคู่จิ้น หนุ่มหล่อ โอม – ธนกฤต เจียมจรรยา และหนุ่มสุดคิวท์ ตู้เซฟ- กฤตวัฒน์ สุวานิชย์ จากซีรีย์ “Night Dream คืนฝันของฉันและเธอ” และดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดหล่อมากฝีมือ แมทธิว ดีน มาร่วมฟินจิกหมอน ทุกซอกทุกมุมไปด้วยกัน ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566 ณ โซน อีเด็น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

58 mins ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

13 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

13 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago