PR

EMS JUMBO ส่งของ 200 ก.ก. พร้อมดีลคุ้มเฉพาะสมาชิก POST Family ตลอดปี

ไปรษณีย์ไทย ลุยบริการ EMS JUMBO ส่งหนักสูงสุดได้ 200 กิโลกรัม ราคาสุดเซฟเริ่มต้นเพียง 200 บาท พิเศษ! เฉพาะสำหรับสมาชิก POST Family ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานบริษัท ที่ขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ที่มีน้ำหนักมากในคราวเดียว รับทันทีคะแนนสะสมคูณ 2 พร้อมส่วนลดมูลค่า 20 บาท เมื่อมียอดใช้บริการตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้นำศักยภาพและจุดแข็งของ EMS ช่วยขับเคลื่อนการขนส่งที่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีบริการ “EMS JUMBO” สำหรับผู้ที่ต้องการส่งสินค้าขนาดใหญ่ หนัก รูปทรงพิเศษให้ส่งได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และส่งถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งถึงครอบครัว เพื่อน ขนย้ายของจากบ้าน หอพัก หรือแม้กระทั่งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่จำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก อาทิ ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เตียงนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องออกกำลังกาย จักรยานยนต์ จักรยานไฟฟ้า ฯลฯ

โดยบริการ EMS JUMBO ให้บริการส่งสิ่งของหนัก ใหญ่ ของรูปทรงพิเศษ ตั้งแต่น้ำหนัก 30 – 200 กิโลกรัม อัตราค่าบริการมี 2 รูปแบบ ทั้งแบบคำนวณตามน้ำหนักจริง เริ่มต้น 30 กิโลกรัมแรก 200 บาท เฉลี่ยเพียง 6 บาท/กิโลกรัม ขนาดสิ่งของ กว้าง+ยาว+สูง รวมกันไม่เกิน 600 เซนติเมตร โดยอัตราค่าบริการสำหรับสินค้าสำเร็จรูป ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า และสินค้าเบ็ดเตล็ด เช่น เครื่องออกกำลังกาย ล้อแม็กพร้อมยาง เตาแก๊ส กันชนรถยนต์ ราคาเริ่มต้น 200 บาท สำหรับยานพาหนะ เช่น จักรยาน จักรยานยนต์ รถสามล้อโยกคนพิการ และเฟอร์นิเจอร์ เช่น เก้าอี้ โซฟา ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ราคาเริ่มต้น 300 บาท

ทั้งนี้ กรณีสูญหาย/เสียหายระหว่างการจัดส่งทางไปรษณีย์จะมีการชดใช้เสียหายที่เกิดขึ้นจริง สูงสุดชิ้นละ 3,000 บาท และสามารถซื้อประกันเพื่อรับวงเงินชดใช้เพิ่มได้สูงสุดถึง 200,000 บาท อีกทั้งยังจัดโปรโมชันพิเศษตลอดปี 2567 สำหรับบริการ “EMS Jumbo” ในรูปแบบเหมาโรลพาเลท เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับสมาชิก POST Family ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานบริษัท ที่ขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ ที่มีน้ำหนักมากหลาย ๆ ชิ้นในคราวเดียว ได้รับคะแนนสะสม 2 เท่า ทุกครั้งที่ใช้บริการ รวมทั้งรับส่วนลดทันที 20 บาท เมื่อใช้บริการครบ 1,000 บาทขึ้นไป หากผู้ที่มีความสนใจใช้บริการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

พฤกษา สนับสนุนการให้คุณค่าความหลากหลายของคนในองค์กร สร้างสังคมการทำงาน “อยู่ดี มีสุข” พร้อมผนึกพันธมิตรในเครือส่งมอบความพิเศษ สร้างปรากฏการณ์แลนด์มาร์กสีรุ้งใหม่ ใจกลางอารีย์

supersab

Recent Posts

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

8 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

9 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

21 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

22 hours ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

22 hours ago

Samsung ส่ง SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…

22 hours ago