PR

“FUN SURE” แคมเปญฉลองใหญ่ครบรอบ 2 ปีแห่งความสนุกที่ท็อปกอล์ฟ

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เปิดตัวแคมเปญ “FUN SURE” สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี โดยตั้งแต่เดือนสิงหาคม ไปจนถึงกันยายน ท็อปกอล์ฟ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุก ไปกับเกม อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มอิ่ม กับเวลาเล่นที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงเปิดตัวไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด “The Sure Thing” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ท็อปกอล์ฟ เท่านั้น

สนุกเต็มที่ กับราคาสุดคุ้ม

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ ท็อปกอล์ฟขอเชิญชวนทุกคนมาสนุกไปกับ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม พร้อมรับอีก 1 ชั่วโมงฟรี! ตลอดเดือนสิงหาคมถึงกันยายน ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสนุก และสร้างความทรงจำสุดพิเศษไม่รู้ลืม พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยไม้กอล์ฟฟรี อีกทั้งยังไม่มีข้อจำกัดเรื่องการแต่งกาย (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใข้บริการ)

เปิดตัวไม้กอล์ฟ “The Sure Thing”

อีกหนึ่งความพิเศษ กับการเปิดตัวไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด “The Sure Thing” ที่ออกแบบร่วมกับ Callaway โดยออกแบบมาให้หน้าไม้กอล์ฟมีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นมือใหม่ได้สัมผัสกับความตื่นเต้นในการตีลูกกอล์ฟได้ง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังออกแบบให้มีองศาหน้าไม้ทำมุม 20 องศา ทำให้ลูกกอล์ฟลอยสูงขึ้นหลังจากการตี รวมถึงด้ามจับที่สั้นลง ทำให้ควบคุมลูกกอล์ฟได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าเป็นไม้กอล์ฟที่ทำให้การเล่นกอล์ฟง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น

ในระยะเวลาเพียงสองปี ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้กลายมาเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ สำหรับคนรักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมสังสรรค์ โดยนับตั้งแต่เปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนจำนวนมาก ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้เข้ามาทำให้ผู้ที่ไม่เคยสัมผัสกอล์ฟหลงรักกีฬากอล์ฟมากขึ้น และเป็นสวรรค์สำหรับนักกอล์ฟตัวยง ไม่ว่าะเป็นนักกอล์ฟมือโปรหรือผู้เล่นมือใหม่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีกอล์ฟสุดล้ำ อาหารแสนอร่อย และความบันเทิงแบบไม่รู้จบ ซึ่งการครบรอบสองปีนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองวันเกิด แต่ยังสะท้อนถึงความสุขและความผูกพันที่เติบโตขึ้น และพิเศษมากยิ่งขึ้นกับการเปิดตัวไม้กอล์ฟ The Sure Thing ที่จะเข้ามาทำให้ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ต้องห้ามพลาด!

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจรที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนด้วยเกมแสนสนุก และอาหารรสเลิศ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรด้านกอล์ฟก็ไม่สำคัญ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้มีทุกสิ่งที่เหมาะสำหรับทุกคน ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 550++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์ ที่มาพร้อมกับโซฟาแสนสบาย และระบบปรับอากาศ มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินได้ทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังหลุมขนาดยักษ์ทั้ง 11 จุด บนสนามที่มีขนาดใหญ่ถึง 205 หลา เพื่อทำคะแนน รับรองว่าทุกคนจะมีแต่ช่วงเวลาที่ดีที่เต็มไปด้วยความสนุกอย่างแน่นอน

ท็อปกอล์ฟ ขอเชิญทุกคนมาร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี กับแคมเปญ “FUN SURE” ไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นเกมแสนสนุก พร้อมทดลองเล่นไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด The Sure Thing หรือต้องการเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนกับความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มอิ่ม!

Canon จัดโปรโมชันมอบความคุ้มค่าตลอดเดือนสิงหาคม Canon Loves Mom – โพสต์รักแม่ให้โลกจำ ฉลอง 30 ปี แคนนอน ไทยแลนด์

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

15 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

22 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

1 day ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

1 day ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

1 day ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

1 day ago