PR

Huawei จัดแคมเปญประกวดภาพถ่าย XMAGE Awards 2023 ค้นพบความงดงามจากหลายมุมมองทั่วโลกผ่านสมาร์ทโฟนหัวเว่ย

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ชวนคุณเข้าร่วมแคมเปญการประกวดภาพระดับโลกโดยสมาร์ทโฟนหัวเว่ย HUAWEI XMAGE Awards 2023 ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 7 เมษายนยน 2566 ทีในฐานะเวทีเปิดสำหรับความเป็นเลิศด้านการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนหัวเว่ย การประกวดประจำปีเฉลิมฉลองแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ผ่านภาพถ่ายและวิดีโอที่น่าทึ่งที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนหัวเว่ยทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ผู้ใช้จากกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคได้เข้าร่วมการการประกวดประจำปี ตั้งแต่เปิดตัวแคมเปญมีผู้เข้าร่วมส่งผลงานภาพเกือบ 4 ล้านรายการจนถึงปัจจุบัน สิ่งนี้ทำให้รางวัล HUAWEI XMAGE Awards เป็นมรดกทางวัฒนธรรมโดยมีผลงานภาพถ่ายจากหลายมุมมองทั่วโลก

VST ECS (Thailand) จัดโปรโมชัน “Back to School” รับเปิดเทอม

XMAGE เป็นบริษัทวิจัยด้านการถ่ายภาพที่เป็นกรรมสิทธิ์แบรนด์ของหัวเว่ยเปิดตัวเมื่อปี 2022 โดยมุ่งเน้นไปที่ระบบออพติคอล โครงสร้างกลไก เทคโนโลยีการถ่ายภาพ และการประมวลผลภาพในการถ่ายภาพ เสาหลักทั้ง 4 ของ XMAGE รวมกันเป็นหลักการของเทคโนโลยีกล้องสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของหัวเว่ย ที่ได้รับการพัฒนามาในกล้อง Ultra Aperture ของ HUAWEI Mate 50 Series รุ่นล่าสุด และกล้อง Ultra Lighting Telephoto ของ HUAWEI P60 Pro เพื่อสร้างภาพที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยการเพิ่มปริมาณแสงสู่เลนส์กล้องเทเลโฟโต้และยกระดับความสามารถในการจับภาพที่ดียิ่งขึ้น

ประเภทของภาพถ่าย HUAWEI Global XMAGE Awards 2023

การประกวดภาพถ่ายมีประเภทการส่งผลงานดังต่อไปนี้ ได้แก่ ภาพถ่ายท่องเที่ยวเมืองในตอนกลางคืน ภาพถ่าย Outdoor ภาพบุคคล ศิลปะและแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ วัฒนธรรม วิถีชีวิต และการเล่าเรื่อง ผู้เข้าร่วมสามารถถ่ายภาพสิ่งมหัศจรรย์และชมความสวยงามของประเทศไทยยามค่ำคืน

ด้วยกล้องเทเลโฟโต้ Ultra Lighting ของ HUAWEI P60 Pro และกล้องหลัก Ultra Lighting ที่มีรูรับแสงจริงที่ปรับได้อัตโนมัติ F1.4–F4.0 จึงสามารถถ่ายภาพที่สวยงามได้จากทุกระยะทั้งกลางวันและกลางคืน ความสามารถในการเพิ่มปริมาณแสงที่เข้าสู่กล้อง สนุกสนานไปกับสไตล์ XMAGE ที่ไม่ซ้ำใครเพื่อสร้างภาพถ่ายที่สีสันสดใสแม้ในที่แสงน้อย แสดงรายละเอียดได้อย่างเต็มที่ในที่มืด

กติกาการเข้าร่วมแคมเปญ Global XMAGE Awards 2023

แคมเปญการประกวดระดับโลกได้รับเกียรติจากผู้นำด้านอุตสาหกรรมการถ่ายภาพมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในปีนี้ ได้แก่: Chen Xiaobo รองประธานสมาคมช่างภาพแห่งประเทศจีน; ช่างภาพแฟชั่นชาวจีน Pei Tongtong; ช่างภาพทิวทัศน์ชาวโปรตุเกส José Ramos; Jessica Hromas ช่างภาพพอร์ตเทรตชาวออสเตรเลีย; และ Li Changzhu รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การตลาดผู้บริโภค หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ชิงรางวัลมากมายได้แก่: ผู้ชนะรางวัลใหญ่ 3 คน ผู้ชนะรางวัลยอดเยี่ยม 24 คน ผู้ชนะรางวัลรองชนะเลิศ 27 คน และรางวัลชมเชย 5 คน มูลค่ารางวัลรวมสูงถึง 10,000 เหรียญสหรัฐ

  • กำหนดการส่งผลงาน
    • 7 เมษายน 2566 ถึง 15 สิงหาคม 2566
  • ข้อกำหนดในการส่งผลงาน
    • ต้องมี HUAWEI ID ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
    • ส่งภาพที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน HUAWEI บนเว็บไซต์ทางการ และหัวเว่ยคอมมิวนิตี้
    • ผลงานจะต้องเป็นภาพหรือวิดีโอที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือหัวเว่ย (รุ่นใดก็ได้)

สำหรับในประเทศไทยผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหัวเว่ยทุกท่านสามารถ่ายภาพแชร์ความงดงามและเสน่ห์ของประเทศไทยผ่านแฮชแท็ก #ZoomintoTH เพื่อเป็นการส่งเสริมและเชิญชวนให้นักท่องจากทั่วทุกมุมโลกได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามและวัฒนธรรมของไทยอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้หัวเว่ยยังจัดโปรโมชันให้ลูกค้าสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกซื้อ HUAWEI P60 Pro โดยรับซื้อมูลค่าสูงถึง 6,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง 9 กรกฎาคม 2566 เฉพาะช่องทางที่ร่วมรายการ ทำให้ผู้ใช้เก่ามีโอกาสได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟนเรือธง HUAWEI XMAGE ใหม่

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

14 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

15 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

15 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

15 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

18 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

18 hours ago