“Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครบรอบ 40 ปี KFC วันนี้-15 มิ.ย. ที่สามย่านมิตรทาวน์

“Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครบรอบ 40 ปี KFC วันนี้-15 มิ.ย. ที่สามย่านมิตรทาวน์

เริ่มแล้วกับการฉลองครบรอบ 40 ปีอย่างยิ่งใหญ่! กับการเปลี่ยนลานกิจกรรมที่สามย่านมิตรทาวน์ให้เป็นเมืองสำหรับคนคลั่งไก่ “Kentucky Town Bangkok” ทั้งจะได้เอ็นจอยกับเมนูพิเศษสุดว้าวและเมนูที่หลายคนคิดถึงในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good พร้อมจัดเต็มแฟชั่นไอเท็มจาก ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’ และคอลเลคชั่นคอลแลปส์สุดลิมิเต็ด ‘KFC x BamBam Collection’ และสนุกสุดฟินไปกับ ‘40th Exclusive Moment’ กิจกรรมมากมายที่ผู้พันจัดใหญ่ให้สมกับที่แฟนๆ คลั่งไก่ KFC มาตลอด โดยรอบนี้ผู้พันชวนแฟนๆ แบบเล่นใหญ่ผ่าน Out of Home ทั่วกรุงเทพฯ สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี เพียงดาวน์โหลดแอปพลิชัน KFC THAILAND และสมัครสมาชิก ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G หน้าร้าน KFC สาขาสามย่านมิตรทาวน์

พบกับเมนูสุดพิเศษที่จะสร้างประสบการณ์ความอร่อยแบบใหม่ สุดว้าว! ลิ้มรสความอร่อยแบบใหม่กับเมนูสุดว้าวที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ไม่ว่าจะเป็น โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์ โดนัทเนื้อนุ่มเคลือบน้ำตาล ประกบกับเนื้อไก่ทอดกรอบ ฉ่ำซอสเผ็ด, โวลคาโน ดังก์วิงซ์ วิงซ์เคลือบซอสพริกที่เผ็ดที่สุดในโลกทั่วทั้งชิ้น 5 ชิ้น ความเผ็ดระเบิดในปาก, แซ่บบักเก็ต ไก่ทอด 4 ชิ้น และเฟรนฟรายส์คลุกผงแซ่บสุดนัวแบบเต็มบักเก็ต รวมไปถึงเมนูที่หลายคนคิดถึงอย่าง ดับเบิ้ลดาวน์ เนื้อไก่ทอดกรอบ 2 ชิ้นประกบกันแบบดับเบิ้ล เพิ่มความอร่อยด้วยชีสสองชั้น, หนังไก่แซ่บ หนังไก่ทอดกรอบ คลุกผงแซ่บทั่วทั้งชิ้น รสชาติจัดจ้านสะใจ, ชิคแอนด์โคน วาฟเฟิลโคนที่อัดแน่นไปด้วยชิคเก้นป๊อป ราดด้วยครีมซอสอิตาเลี่ยน, แซ่บฟรายส์ เฟรนฟรายส์เขย่าผงแซ่บอร่อยจนหยุดกินไม่ได้

นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มเพิ่มความซาบซ่าอย่าง เซสตี้แซ่บ ฟิซซี่ เซเว่นอัพเลม่อนโซดา หอมส้มจี๊ดท็อปครีมชีส และโรยผงแซ่บ, ครีมชีส ฟิซซี่ เป๊ปซี่รสเลม่อนชีสเค้ก เปรี้ยวหวาน หอม ท็อปครีมชีส, เป๊ปซี่ สลัสชี่ เป๊ปซี่เกล็ดน้ำแข็ง ซ่า เย็น ชื่นใจ, มิรินด้า สลัสชี่ มิรินด้า สตอวเบอร์รี่ เกล็ดน้ำแข็ง ซ่า หวาน เย็น พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นมิติใหม่ด้วยเมนูไอศกรีม แซ่บออนไอซ์ ไอศกรีมวานิลลาซอฟเสิร์ฟพ่นไฟ ดิปด้วยช็อกโกแลต โรยผงแซ่บแบบจุกๆ, ปาร์ตี้ออนไอซ์ ไอศกรีมวานิลลาซอฟเสิร์ฟดิปช็อกโกแลตโรยเกล็ดน้ำตาลกลิตเตอร์สีชมพู ทั้งหมดนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น งานเดียวที่จะได้มาเอ็นจอยกับเมนูสุดพิเศษตามแบบฉบับ Finger Lickin’ Good ในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท

กลับมาแล้วกับซอสพริก KFC ในตำนาน ทั้งเผ็ดและดุดัน! ซอสพริก KFC ในตำนานที่ทุกคนถามหากับ ซอสพริกผู้พัน สูตรเดียวกับในร้าน รสชาติอร่อย กลมกล่อม ราคา 99 บาท ที่ไม่ควรอยู่แค่ในขวด แต่ควรอยู่บน ไก่ทอดสุดอร่อย! และเอาใจสายฮาร์ดคอด้วย ซอสเผ็ดดุดัน ราคา 149 บาท รสชาติเผ็ดร้อนถึงใจจนน้ำตาแตกเข้ากันสุดๆ กับไก่ทอดผู้พัน รอบนี้จำหน่ายเป็นแบบขวดตามคำเรียกร้อง เฉพาะที่งาน Kentucky Town Bangkok, 390 สาขาที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดตามรายชื่อสาขาและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.kfc.co.th/termsofuse รวมทั้งยังสามารถสั่งได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิชัน KFC THAILAND (เฉพาะซอสพริกผู้พัน) อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะได้เพิ่มความแซ่บให้กับเมนูโปรดของทุกคน

ร่วมฉลองครบรอบ 40 ปีด้วยคอลเลคชั่นสตรีทแวร์สุดคูล! งานนี้ KFC ไม่เพียงแค่มากับรสชาติที่อร่อยเท่านั้น แต่เรื่องสไตล์ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน พร้อมจัดเต็มกับคอลเลคชั่นสตรีทแวร์ ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’ ให้คุณได้เท่ในแบบฉบับของตัวเอง ในราคาเริ่มต้น 390 บาท ทั้งเสื้อยืดสีดำ และสีขาว ไม่ได้มีดีแค่ลาย แต่กันซอสเลอะได้ด้วยฟังก์ชันสมาร์ททีเชิ้ตที่ผลิตโดยแบรนด์ GQ, เสื้อแจ็คเก็ตสีแดง เท่ไม่ซ้ำใคร, กางเกงไก่ KFC ไอเท็มที่ฟีเวอร์ไม่แผ่ว โดดเด่นด้วยลายอันเป็นเอกลักษณ์, หมวกแก๊ป แมทช์กับอะไรก็ดูดี, กระเป๋าครอสบอดี้ สะพายชิคๆ ใส่ของได้ครบ, และเซ็ตถุงเท้า 3 ลายยูนีคสำหรับคนคลั่งไก่ทอดโดยเฉพาะมีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดเฉพาะที่งาน Kentucky Town Bangkok เท่านั้น

คอลเลคชั่นคอลแลปส์ชวนให้สะสมกันแบบฟินทะลุปรอท! ‘KFC x BamBam Collection’ คอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดที่แบมแบมได้ร่วมคอลแลปส์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อฮู้ดดี้สีดำสุดคูล ราคา 1,190 บาท และ Griptok สกรีนลายแบมแบมพร้อมกระจกเงาด้านใน ราคา 399 บาทให้แฟนๆ ได้ใช้งานและเก็บสะสมกันแบบฟินๆ ขายจำนวนจำกัด ที่งานนี้เท่านั้น!

ผู้พันบุกเมืองไทยชวนฉลองอย่างยิ่งใหญ่! KFC เทคโอเวอร์สื่อ Out of Home ในย่านธุรกิจและจุดเชื่อมต่อการเดินทางกว่า 277 แห่ง 2,700 จอทั่วกรุงเทพฯ รวมไปถึงโฆษณาหลังรถตุ๊กตุ๊กกว่า 10 คัน โดยปล่อยรถออกวิ่งผ่านย่านต่างๆ ของกรุงเทพฯ พร้อมกันจากหน้าสามย่านมิตรทาวน์ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 เพื่อชวนแฟนๆ คนคลั่งไก่ทั้งหลายเข้าร่วมงาน Kentucky Town Bangkok

ผู้พันจัดเต็มกิจกรรมให้แฟนๆ ได้มาเป็นชาวเมืองคนคลั่งไก่แบบเต็มตัว! ครบรอบ 40 ปีทั้งที ไม่ได้มีแค่เมนูเด็ดๆ แต่ผู้พันยังมีกิจกรรมมากมายรอให้แฟนๆ ได้มาเป็นชาวเมืองคนคลั่งไก่อย่างเต็มรูปแบบ จัดเต็มกิจกรรม ‘40th Exclusive Moment’ สนุกสุดฟินตลอด 1 สัปดาห์เต็ม

  • KENTUCKY CITIZEN ID ร่วมครีเอท Avatar สุดเท่ในแบบฉบับของตัวเอง
  • KENTUCKY CUSTOMIZED TOTEBAG & SNEAKER PAINT ออกแบบและสกรีนถุงผ้ารูป Avatar ของตัวเอง หรือเลือกเพ้นท์รองเท้าสุดคูล
  • KENTUCKY BUCKET 360 YOUR BEST SELF อวดให้โซเชียลได้รู้ว่าเราแซ่บทุกองศา ด้วยบักเก็ตถ่ายรูป 360 องศา
  • KENTUCKY SNAPSHOT ถ้าเธอแซ่บ ฉันก็ต้องแซ่บ! มาโชว์ความแซ่บของตัวเองกับจุดถ่ายรูป Display สุดฮอตเกินต้าน
  • KENTUCKY NAIL SERVICE by BUCKET SEARCH ก่อนจะลิ้มรสกับไก่ทอดอร่อยๆ ในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good เล็บก็ต้องปังให้สุด! มูลนิธิเคเอฟซีภูมิใจเสนอจุดเพ้นท์เล็บสุดคูล ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยทีมน้องๆ ช่างทำเล็บฝีมือเยี่ยมจากโครงการ Bucket Search ซึ่งเป็นน้องๆ ที่หลุดออกจากระบบการศึกษา จะได้มาโชว์ศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ของตนเองโดยได้ออกแบบลายสุดพิเศษมาเพื่องานนี้เท่านั้นด้วย
  • KENTUCKY VR GAME เกมเมอร์ห้ามพลาด! สัมผัสประสบการณ์ความสนุกกับเกม VR พร้อมรับของรางวัลจุกๆ
  • KENTUCKY ASMR STUDIO สายคอนเทนต์ต้องมา! มาทำคอนเทนต์เสียงกรอบของไก่ทอด KFC แบบชัดๆ อวดโซเชียลแบบฉ่ำๆ

มาร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ และฉลองอย่างยิ่งใหญ่ไปด้วยกันที่งาน “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G หน้าร้าน KFC สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิชัน KFC THAILAND และสมัครสมาชิกก็เข้าร่วมงานได้ฟรี!

Jim Thompson Mid-Year Sale ลดสูงสุด 50% ช้อปด่วนพร้อมกันทั่วประเทศทั้งที่สโตร์-ออนไลน์ ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน

Scroll to Top