PR

กรุงศรี ออโต้ คว้า 2 รางวัลระดับโลกด้านดิจิทัล ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ ครองใจผู้ใช้รถในประเทศไทย

กรุงศรี ออโต้” คว้า 2 รางวัลใหญ่ด้านดิจิทัลจากเวทีระดับโลก Asian Experience Awards 2022 และ International Finance Awards 2022 ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เพื่อส่งมอบนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์และบริการดิจิทัลครบวงจร และยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้รถในปัจจุบัน

คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น กรุงศรี ออโต้ ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินของผู้ใช้รถอย่างครอบคลุมเท่านั้น แต่เรายังริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล ควบคู่ไปกับบริการด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อยกระดับประสบการณ์และนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถทุกกลุ่มในหลากหลายมิติ โดยหนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา คือ การพัฒนาแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto แพลตฟอร์มหลักที่รวบรวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของ กรุงศรี ออโต้ รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อผู้ใช้รถไว้ในที่เดียว และทำให้กรุงศรี ออโต้ สามารถมอบประสบการณ์สินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบที่สุดรายแรกของประเทศไทย”

“LOVE is LOVE” เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดนิยามความรักทุกรูปแบบผ่านแคมเปญวาเลนไทน์

“รางวัลทรงเกียรติระดับสากล 2 รางวัล ทั้ง Asian Experience Awards 2022 สาขา Thailand Digital Experience of the Year – Banking และ International Finance Awards 2022 สาขา Best Digital Auto Financing Company (Most Innovative New Digital Auto Lending App) จึงเป็นการการันตีความสำเร็จของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็น แบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาดด้านดิจิทัล (Digital Market Shaper) ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง พร้อมพัฒนานวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล ตลอดจนขยายระบบนิเวศทางธุรกิจที่แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้รถในทุกๆ วันต่อไป”

รางวัล Asian Experience Awards เป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มอบให้กับแบรนด์หรือองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียที่มีเป้าหมายและแนวทางในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในระบบนิเวศทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาดและแข็งแกร่ง ในขณะที่รางวัล International Finance Awards จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศขององค์กรในอุตสาหกรรมหลักต่างๆ อาทิ โลจิสติกส์ การเงิน และธนาคาร จากหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก โดยพิจารณาจากศักยภาพในการเป็นผู้นำ มูลค่าทางการตลาด และขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับสากล

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

3 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

4 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

4 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

4 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

7 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

7 hours ago