PR

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ “LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน” ควงคู่ ชาล็อต ออสติน กับ กำลังอิน – เชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ ขนทัพร้านเด็ด ร้านดังในตำนานกว่า 800 ร้าน อาทิ ข้าวหมูแดงสีมรกต เท็กซัสสุกี้ ป้าจินหอยแครงเยาวราช บะหมี่จับกัง ภัตตาคารตั้งใจอยู่ ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา คีรี ไทยที และอีกมากมาย พร้อมแจกโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบน LINE MAN เท่านั้น!

ล่าสุด LINE MAN ส่งแคมเปญ “LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน” ที่ไม่เพียงแต่ตอบรับกระแสแต่ยังช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยในย่านเยาวราช แต่ยังเป็นการสนับสนุนแลนด์มาร์คระดับโลกของไทยให้กลับมาคึกคักต่อเนื่องอีกด้วย โดยเฉพาะร้านอาหารเจ้าเด็ดกว่า 800 ร้าน ที่สามารถสั่งผ่าน LINE MAN ได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2567

  • ผู้ใช้งานใหม่ กรอกโค้ด “YAO100” รับส่วนลด 20% ลดสูงสุด 100 บาท* เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 200 บาท
  • ผู้ใช้งานเก่า กรอกโค้ด “YAO80” รับส่วนลด 15% ลดสูงสุด 80 บาท* เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 200 บาท

พร้อมบริการส่งฟรีในระยะทาง 5 กิโลเมตร ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสั่งเมนูดัง ร้านเด็ด พร้อมสัมผัสความอร่อยจากร้านอาหารย่านเยาวราชได้ บน LINE MAN สั่งเลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/wvltpqpc

KFC ชวนฉลองวันไก่ทอดกับกิจกรรม “ขันนี้ฟรีไก่ทอด” 3 สาขา วันที่ 6 ก.ค. นี้

supersab

Recent Posts

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

7 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

7 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

20 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

20 hours ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

20 hours ago

Samsung ส่ง SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…

20 hours ago