LINE MAN ยก 60 สำนักพิมพ์ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ไว้ในแอปฯเดียว พร้อมรับโค้ดลดสูงสุด 300 บาท

LINE MAN ยก 60 สำนักพิมพ์ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ไว้ในแอปฯเดียว พร้อมรับโค้ดลดสูงสุด 300 บาท

LINE MAN MART ที่เปิดพื้นที่การซื้อ-ขายหนังสือเอาใจนักอ่านคนไทย ล่าสุดเตรียมเปิดให้ช้อปแบบจัดเต็มกับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 ที่ขนทัพ 60 สำนักพิมพ์ชื่อดังมาไว้บน LINE MAN MART ให้นักอ่านสามารถสั่งซื้อหนังสือใน wish list ของคุณพร้อมจัดส่งถึงหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 300 บาท 

LINE MAN จับมือ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 เอาใจคนรักการอ่านครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ให้สามารถสั่งซื้อหนังสือที่ชื่นชอบได้จากสำนักพิมพ์ชื่อดังกว่า 60 แห่ง อาทิ แจ่มใส, Salmon Books, Bookscape, นานมีบุ๊คส์, ยิปซี กรุ๊ป, สารคดี-เมืองโบราณ, B2S และ มติชน จัดส่งถึงบ้านแบบทันใจ พร้อมมอบโค้ดส่วนลดแบบจัดเต็มถึง 3 ต่อ ได้แก่

  • ต่อที่ 1 ซื้อหนังสือจากงานงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 รับเลยโค้ดส่วนลดทันที เริ่มต้น ส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อครบ 300 บาท เพียงใส่โค้ด BOOKFAIR50 , ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อครบ 500 บาท  ใส่โค้ด BOOKFAIR100 , ส่วนลด 300 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท ใส่โค้ด BOOKFAIR300 (สิทธิมีจำนวนจำกัดต่อวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-23 ตุลาคมนี้)
  • ต่อที่ 2 รับส่วนลดค่าส่งพิเศษ เริ่มต้นเพียง 20 บาท 
  • ต่อที่ 3 มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เรียก LINE MAN TAXI เพื่อเดินทางมางานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ลดทันที เที่ยวละ 50 บาท! เพียงใส่โค้ด BOOKFAIR (สิทธิมีจำนวนจำกัดต่อวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-23 ตุลาคมนี้)

อิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ รองประธานฝ่ายนโยบายสาธารณะและรัฐกิจสัมพันธ์ LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “ความสำเร็จของการสั่งซื้อหนังสือผ่าน LINE MAN MART ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากสำนักพิมพ์ที่ร่วมแคมเปญ และผู้ซื้อ โดยมีการสั่งซื้อจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของคนไทยที่การซื้อสินค้าแบบเดลิเวอรี่ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันและการซื้อสินค้าในทุกประเภท จึงนำมาสู่การสานต่อความร่วมมือในมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ในครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเคย โดย LINE MAN MART เปิดพื้นที่ให้สำนักพิมพ์มาเปิดร้านบน LINE MAN MART ได้ฟรี พร้อมสนับสนุนส่วนลดพิเศษทั้งหมด เพื่อให้คนเข้าถึงการอ่านหนังสือได้มากขึ้น”

วัตสันจัดโปรฯ Beauty Freedom เลือกช้อปตามใจสินค้าลดสูงสุดถึง 50%

เลือกซื้อหนังสือที่ชื่นชอบจากงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทาง เพียงกดสั่งแล้วรอรับหนังสือที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้เลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/awpptczk

Scroll to Top