PR

สาระ ล่ำซำ คว้ารางวัล “Master Entrepreneur Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และเมืองไทยประกันชีวิต รับ 2 รางวัลใหญ่ระดับสากล จากเวที Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023

งาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 จัดโดย Enterprise Asia รางวัลระดับภูมิภาคเอเซีย ประกาศมอบรางวัล“Master Entrepreneur Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ให้แก่นายสาระ ล่ำซำ และมอบรางวัลให้แก่ เมืองไทยประกันชีวิต อีก 2 ได้แก่รางวัล Corporate Excellence Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และ รางวัล Inspirational Brand Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

AIS ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ชวนมอบขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียม เสริมสิริมงคลให้คนพิเศษ พร้อมแลกพอยท์รับส่วนลดจาก 4 ร้านชั้นนำ

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล “Master Entrepreneur Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 (2021, 2022, 2023) จากพิธีมอบรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 โดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารองค์กรธุรกิจประกันชีวิตที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านบริหารงาน การพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน นับเป็นเกียรติยศสูงสุดสำหรับผู้นำองค์กรที่มีผลงานอันโดดเด่นและมีสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นที่ยอมรับในธุรกิจ ซึ่งแสดงให้เห็นว่านายสาระ ล่าซำคือผู้นำของธุรกิจที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมของธุรกิจประกันชีวิตในระดับภูมิภาคและระดับสากล ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย จากการเอาใจใส่และเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ สาระ ล่ำซำ ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมภายในองค์กร โดยการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้างและสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์จากทุกหน่วยงาน ซึ่งได้ผลในการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากลูกค้า อาทิ ความคุ้มครองสุขภาพอิลิทเฮลท์พลัส ดีเฮลท์พลัส และโครงการเหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้า ตลอดจนการนำนวัตกรรมของการให้บริการอย่างแอปพลิเคชัน MTL Click เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกบริการของบริษัทฯ ได้ในแอปเดียว และ MTL Fit แอปพลิเคชันตัวช่วยด้านดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องไม่ยุ่งยาก และน่าสนใจ เพื่อสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพที่ครบวงจรและยั่งยืนแบบเป็นรูปธรรม โดยบริษัทฯ ได้เพิ่มโครงการ “MTL Fit Rewards” เพื่อสะสมคะแนนใช้เป็นส่วนลดเบี้ย
ประกันภัยจากการดูแลสุขภาพ (Dynamic Pricing) ให้กับลูกค้าปัจจุบันของเมืองไทยประกันชีวิตภายใต้เงื่อนไขที่เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบทางสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการนำพัฒนาองค์กร ตามแนวคิดในการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายใต้หลักบรรษัทภิบาลและการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม เพื่อสร้างสมดุลทั้งในมิติเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

โอกาสนี้ ภายในงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยังได้รับรางวัล Corporate Excellence Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 (2021, 2022 ,2023) ที่มอบให้แก่องค์กรที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการบริหารงานขององค์กรให้ประสบความสำเร็จ มีอัตราการเติบโตที่มั่นคงแข็งแกร่งเสมอและพัฒนาองค์กรสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน และ รางวัล Inspirational Brand Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 (2022, 2023) ที่มอบให้กับบริษัทฯ ในฐานะที่บริษัทฯ สามารถบริหารจัดการองค์กรและการสร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในธุรกิจที่มีการเติบโตที่ยั่งยืนตลอดมา

ทั้งนี้ รางวัลที่บริษัทฯ ได้รับนั้นยังเป็นผลมาจากความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการทำงานด้วยมาตรฐานสูงและความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯตลอดจนแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง จนทำให้บริษัทฯ ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า

สำหรับรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) นั้นจัดขึ้นโดย Enterprise Asia ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรที่มุ่งหวังสร้างเอเชียที่มีวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ผู้ประกอบการเพื่อเป็นตัวขับเคลื่อนสู่การพัฒนาทางเศรษฐกิจและสังคมที่ยั่งยืนและก้าวหน้าภายในโลกของความเสมอภาคทางเศรษฐกิจ มุ่งเน้นความสามารถในการแข่งขันและการพัฒนาผู้ประกอบการ ยกระดับสถานะทางเศรษฐกิจของผู้คนทั่วเอเชีย
ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติที่ยกย่องความเป็นเลิศขององค์กร โดยตั้งเป้าที่จะรวมกลุ่มผู้ประกอบการและองค์กรชั้นนำทั่วเอเชีย เพื่อส่งเสริมการสร้างนวัตกรรม แนวปฏิบัติที่เป็นธรรม และการเติบโตของผู้ประกอบการ นอกจากนี้ยังเป็นการมอบรางวัลแก่บุคคลและองค์กรที่มีผลงานอันโดดเด่นและเป็นแรงบันดาลใจในวงการธุรกิจ ด้วยความมุ่งหวังที่จะสร้างเครือข่ายและส่งเสริมสังคมธุรกิจที่เป็นที่ยอมรับในภูมิภาคสร้างระบบนิเวศของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งจะกำหนดทิศทางของเอเชียให้เติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมที่ยั่งยืน

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

10 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

10 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

10 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

10 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

13 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

13 hours ago