PR

หัวเว่ย บอกโปร พร้อมส่วนลดพิเศษ สำหรับสินค้าใหม่ HUAWEI MatePad 11 2023 และ HUAWEI FreeBuds 5

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) บอกโปรโมชันสำหรับสินค้าใหม่ล่าสุดอย่าง HUAWEI MatePad 11 2023 แท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการทำงานและความบันเทิงที่ครบเครื่อง เสมือนพีซี และ HUAWEI FreeBuds 5 หูฟังไร้สายรูปแบบ Open-Fit ดีไซน์โค้งมนไร้รอยต่อ สวมใส่สบายมาพร้อมระบบลดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC 3.0 คุณภาพเสียงระดับ Hi-res พบกับโปรโมชันราคาพิเศษ พร้อมของแถมและคูปองส่วนลดตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลย

ทรู 5G x M-150 ส่งแคมเปญ “แรงส์ไม่มีลิมิตทั่วไทย! ให้ชีวิตเกินร้อย”

เริ่มกันที่ HUAWEI MatePad 11 วางจำหน่ายพร้อมกันแล้วทั่วประเทศในราคาเพียง 15,990 บาท รับฟรี! HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท ปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation มูลค่า 4,490 บาท และสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (200GB) มูลค่า 99 บาท และ WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท มูลค่ารวม 11,498 บาท พิเศษ! รับ HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท เมื่อสั่งจองผ่าน HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการเท่านั้น ตั้งแต่ 5 พฤษภาคม 2566 ถึง วันที่ 18 พฤษภาคม 2566  และกดสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Shopee พร้อมโปร 5.5 รับโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท

และสำหรับ HUAWEI FreeBuds 5 ราคาพิเศษเพียง 3,999 บาท จากราคาปกติ 5,299 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 – 8 พฤษภาคม 2566 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada รับฟรี กระเป๋า Canvas Bag มูลค่า 790 บาท และ ร่ม Huawei มูลค่า 390 บาท สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกเท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีส่วนลดมูลค่า 100 บาท เมื่อใช้ร่วมกับคูปอง สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันได้ที่นี่ และกดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันได้ และกดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery 

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

54 mins ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

13 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

13 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago