PR

พฤกษา คว้ารางวัลระดับนานาชาติ BCI ASIA AWARDS ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยและการเป็นองค์กรยั่งยืน คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Top 10 Developers Awards 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จากโครงการบ้านพฤกษา ศรีนครินทร์-บางนา และโครงการแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการพัฒนาและออกแบบการอยู่อาศัย ภายใต้กรอบแนวคิด “ใส่ใจเพื่อทุกชีวิต…อยู่ดี มีสุข” หรือ “Live well Stay well” ที่เชื่อมโยงความสุขเข้าไปกับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกเจเนอเรชัน ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าร่วมให้แก่สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม บนพื้นฐานของการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยมี นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และนายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนองค์กรเข้ารับรางวัลฯ ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

สำหรับโครงการบ้านพฤกษา ศรีนครินทร์-บางนา เป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่พัฒนาขึ้นจากกรอบแนวคิดหลักของพฤกษา “Live well Stay well” ผ่านการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางให้สอดคล้องกับฟังก์ชั่น “อยู่ดี” รวมความเป็นธรรมชาติและแนวคิดการประหยัดพลังงานเข้าไว้ในที่อยู่อาศัย มีการวางผังตัวบ้านเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติเพื่อลดการใช้เครื่องปรับอากาศและไฟฟ้า ทั้งยังนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยลดความร้อนในตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็น ช่วยประหยัดพลังงาน และยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่ส่วนกลางเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง, พื้นที่เสริมพัฒนาการเด็ก, สนามกีฬา, โซนของคนชอบความเร็ว และจุดพักผ่อนกับธรรมชาติ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีและทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิต “มีสุข” ได้ทุกพื้นที่

ส่วนโครงการแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา เป็นคอนโดที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางหลากฟังก์ชั่น 8+1 ชั้น แบบ Double Volume รองรับกิจกรรมที่หลากหลายต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Functional Training Room, Active Space, Lifestyle Kitchen, Multi-play Space รวมไปถึง Workshop Space, Live Studio และ Co-Working Space ที่เปิดตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ ยังมีโซนดาดฟ้า Scenic Sky Pool, Scenic Sky Yard และ Urban Farming ฟาร์มผักสวนครัวที่ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารได้ อีกทั้งยังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์และสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตในเครือพฤกษา เพื่อส่งมอบชีวิตที่อยู่ดี มีสุข แบบ “Live well Stay well” ให้กับลูกบ้านได้อย่างสมบูรณ์

ทั้งนี้ รางวัล BCI ASIA AWARDS เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้แก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปี จะจัดให้มีขึ้นทุกปีที่เมืองสำคัญ 7 แห่งทั่วเอเชีย รวมถึง ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยพิจารณาจากคุณค่าโดยรวมของโครงการ แนวคิด การออกแบบ รวมถึงแนวคิดของการพัฒนาโครงการแบบยั่งยืน จึงถือเป็นเครื่องการันตีด้านความใส่ใจด้านการออกแบบ และการก่อสร้างที่อยู่อาศัย โดยมุ่งเน้นการสร้างงานสถาปัตยกรรมที่มีส่วนร่วมต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของพฤกษาที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการพิสูจน์ด้วยรางวัลการันตีต่อเนื่องหลายปี ทั้งในเวทีระดับประเทศและเวทีระดับนานาชาติ

“เต่าบิน” ส่งแคมเปญ “แผนลับเต่าบิน แจกล้านสะท้านตู้” จัดหนักทุกเดือน ลุ้นรางวัลกว่า 5.9 ล้านบาท

supersab

Recent Posts

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

2 hours ago

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

1 day ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

1 day ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

1 day ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

1 day ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

1 day ago