PR

SEALECT เดินหน้าสนับสนุนการประกวด Miss Universe Thailand 2024

แบรนด์ทูน่ากระป๋อง ซีเล็ค (SEALECT) ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 (Miss Universe Thailand 2024) รอบชุดว่ายน้ำ ภายใต้คอนเซ็ป Healthy Living, Beyond Universe เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดีเริ่มจากภายในสู่ภายนอก พร้อมร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในการก้าวสู่จุดสูงสุดของเวทีโลก

ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้แบรนด์ ซีเล็ค ทูน่า ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ในรอบ Swimsuit Competition Presented By SEALECT ภายใต้คอนเซ็ป Healthy Living, Beyond Universe เพราะมองว่าเป็นเวทีที่เปิดกว้างทางการแสดงออก มีความเข้าใจบริบทสังคมและวัฒนธรรมร่วมสมัยตั้งแต่กติกาและคอนเซ็ปต์การประกวดที่เปิดกว้างมากขึ้น เพราะมีการปรับเปลี่ยนกฏ กติกา การรับสมัครเปิดโอกาสให้สาวงามที่มีครอบครัวแล้ว สามารถสมัครได้โดยไม่จำกัดอายุ รวมถึงกลุ่มคนข้ามเพศด้วย เพราะเราเชื่อถึงพลังของผู้หญิงทุกคนที่เป็นได้หลายบทบาท หลายหน้าที่ สามารถสร้าง การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับสังคมได้ เช่นเดียวกันกับซีเล็ค ทูน่า ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Healthy Livings, Healthy Ocean คือ การเริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี อาหารที่ดี การดูแลตัวเองที่ดี เพื่อเป็นพลังในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ และมุ่งมั่นสร้างความแตกต่างอย่างมีคุณค่า เพื่อผู้คน ชุมชน สังคม และโลกที่เราอาศัยอยู่

สิ่งที่แบรนด์ Sealect ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ “เข้าใจผู้บริโภคให้ลึกซึ้ง” เราต้องรู้และปรับตัวตลอดเวลาว่าลูกค้าของเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ให้ความสำคัญกับอะไร เพื่อที่เราจะได้พัฒนาสินค้าบริการ และแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์กับความต้องการ ความสนใจและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และความงาม เปิดกว้างทางความคิด ยอมรับในความแตกต่างและหลากหลาย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น แน่นอนว่าเวทีนี้เป็นเวทีระดับประเทศที่มีชื่อเสียง นางงามแต่ละท่านก็มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยต่อยอดการเติบโตของแบรนด์ทั้งในแง่การรับรู้ การสร้าง Brand love และรายได้ให้เกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกัน ก็มีพื้นที่ให้ทางซีเล็คได้จัดกิจกรรมกับแฟนคลับของสาวงามได้อย่างใกล้ชิด” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว

สำหรับความพิเศษของการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ คือ ผู้ที่ได้รับรางวัล BEST BODY by SEALECT จะได้รับรางวัล BEST BODY by SEALECT เงินสดมูลค่า 100,000 บาท สินค้าทานฟรี 10 ปี รวมมูลค่ากว่า 360,000 บาท และจะได้เป็นนักแสดงนำในโฆษณาชุดใหม่ของซีเล็คทูน่า แบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ของไทย โดยบริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับ ซูริ-ซูซานน่า เรโนล MUT17 จากภูเก็ต ที่มีหุ่นสวย สุขภาพดี บุคลิกภาพดี มีไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเอง ที่ดี และสามารถส่งต่อสุขภาพดีเพื่อผู้คนและชุมชนได้ ตรงตามความตั้งใจของซีเล็คและคณะกรรมการจนเป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในรอบชุดว่ายน้ำครั้งนี้

“เราขอขอบคุณทางทีพีเอ็น โกลบอล ที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการประกวดในปีนี้ และพร้อมสนับสนุนตัวแทนจากเวทีไทยให้ก้าวสู่เวทีสากลด้วยความมั่นใจแบบ Healthy Living, Beyond Universe” ณัฐวีณ์ กล่าว

ITC ยกทัพผู้บริหารเข้าร่วมงาน “20th CITIC CLSA ASEAN Forum” พบปะนักลงทุนสถาบัน ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

supersab

Recent Posts

BYD เปิดโรงงานในไทยพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร กำลังการผลิตสูงสุด 150,000 คันต่อปี

BYD เปิดตัวโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ มีพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 4 ขั้นตอนการผลิตยานยนต์ ได้แก่ การขึ้นรูป การเชื่อม การทำสี และการประกอบ ด้วยกำลังการผลิตสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี โดยบีวายดีเชื่อว่า เมื่อโรงงานดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ จะสร้างงานในประเทศไทยได้กว่า 10,000 ตำแหน่ง หวัง ชวนฟู่​ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี…

46 mins ago

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

14 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

14 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

14 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

14 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

14 hours ago