PR

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว Taste of Canada กับพรีเมียมล็อบสเตอร์สไตล์แคนาเดียน 3 เมนูใหม่

ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัวเมนูใหม่ ‘Taste of Canada’ นำเสนอสเต๊กและอาหารทะเลพรีเมียมแบบฉบับประเทศแคนาดาผ่านการรังสรรค์ 3 เมนูหลัก ได้แก่ กริลล์ล็อบสเตอร์ ฟิช แอนด์ ชิปส์ และกุ้งกรอบคลุกงา, เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ และบริยอชล็อบสเตอร์โรล พร้อมเมนูของหวานและเครื่องดื่มสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลิดตลอดทั้งช่วงไฮซีซัน โดยพร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 จนถึง 15 มกราคม 2568 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา

อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า “ปี 2567 ซิซซ์เล่อร์ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบความสดใหม่และคุณภาพของอาหาร ภายใต้คอนเซปต์ Sizzling World Taste ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Cafe De Paris, USA BBQ และ German Fest ซึ่งล้วนได้การตอบรับดีเยี่ยมจากผู้บริโภค ดังนั้นในไตรมาสสุดท้าย ซึ่งเป็นช่วงที่มีเทศกาลมากมายและผู้บริโภคมองหาร้านอาหารที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ซิซซ์เล่อร์ จึงนำเสนอเมนูสเต๊กพรีเมียมใหม่ล่าสุดที่มาในธีม ‘Taste of Canada’ โดยชูจุดเด่นของล็อบสเตอร์ที่เป็นวัตถุดิบหลัก นำเข้าจากประเทศแคนาดาที่ขึ้นชื่อเรื่องฟาร์มล็อบสเตอร์ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งช่วงเดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์ถือเป็นช่วงเวลาที่เนื้อแคนาเดียนล็อบสเตอร์มีรสชาติอร่อยที่สุด เนื่องจากทำเลที่ตั้งติดมหาสมุทรสำคัญทั้งแปซิฟิกเหนือ แอตแลนติกเหนือ และอาร์คติก ซึ่งมีน้ำทะเลเย็น สะอาด อุดมด้วยแร่ธาตุและสารอาหาร ทำให้ได้ล็อบสเตอร์เนื้อแน่น รสชาติหวาน ดังนั้น ซิซซ์เล่อร์จึงเลือกเสิร์ฟเมนูพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด เชื่อมั่นว่าเมนูดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีและช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงไฮซีซันของปี 2567 เป็นไปตามเป้า”

โดย ‘Taste of Canada’ มาพร้อมเมนูสเต๊กและอาหารทะเล 3 เมนูหลัก ประกอบด้วย

  • กริลล์ล็อบสเตอร์, ฟิช แอนด์ ชิปส์ และกุ้งกรอบคลุกงา เมนูรวมฮิตที่นำแคนาเดียนล็อบสเตอร์คุณภาพเยี่ยมมาย่างจนหอมกรุ่น เสิร์ฟคู่กับปลาบาซาชุบแป้งทอดกรอบ และมันฝรั่งทอด เสริมความอร่อยด้วยซอสทาร์ทาร์สูตรพิเศษ พร้อมกุ้งกรอบคลุกงาที่ให้รสสัมผัสกรุบกรอบ เคียงจานด้วยผัก Mesclun เสิร์ฟพร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 2 ท่าน ในราคาพิเศษเพียง 1,199 บาท (จากปกติ 1,399 บาท)
  • เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ เมนูสุดพรีเมียมที่ผสานความอร่อยของแคนาเดียนล็อบสเตอร์เนื้อแน่น กับเนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลียคุณภาพเยี่ยม ที่ให้เลือกระหว่างเนื้อนิวยอร์คสตริปลอยน์ในราคา 1,599 บาท (จากปกติ 1,799 บาท) หรือเนื้อริบอายในราคา 1,699 บาท (จากปกติ 1,899 บาท) เสิร์ฟพร้อมซอสพริกไทยดำและสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 1 ท่าน
  • บริยอชล็อบสเตอร์โรล ขนมปังบริยอชนุ่ม ๆ หอมเนย สอดไส้ด้วยเนื้อแคนาเดียนล็อบสเตอร์เนื้อแน่น มาพร้อมซอสให้เลือกระหว่างซอสเห็ดทรัฟเฟิล สูตรพิเศษของร้าน หรือซอสศรีราชา เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดกรอบและสลัดผัก Mesclun ในราคาพิเศษเพียง 499 บาท (จากปกติ 699 บาท) พร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 1 ท่าน

นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่น ได้แก่ กุ้งกรอบคลุกงา ทานคู่ซอสค็อกเทล ที่มีให้เลือกอร่อยได้ 2 ขนาด ประกอบด้วย ขนาดเล็กราคา 79 บาท และ ขนาดใหญ่ในราคา 119 บาท รวมถึงของหวาน ได้แก่ ช็อกโกแลตอัลมอนด์ คุกกี้ลาวา คุกกี้รสชาติช็อกโกแลตสอดไส้ช็อกโกแลตลาวาที่เมื่อตักเข้าปากจะให้สัมผัสละมุนละไม ทานคู่ไอศกรีมวานิลลาหอมหวาน ในราคา 99 บาท และ เลมอนโซดา เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ให้ความสดชื่นในทุกช่วงของมื้ออาหาร ในราคาพิเศษเพียง 99 บาท (จากปกติ 159 บาท) ต่อเหยือก (ราคาและโปรโมชันอาจแตกต่างกันในบางพื้นที่)

พิเศษสุดรับความคุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อสั่งเซต ‘Taste of Canada’ ที่จะประกอบไปด้วยอาหารจานหลัก และเครื่องดื่ม รับส่วนลดสูงสุดถึง 418 บาท โดยพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 มกราคม 2568 ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

อร่อยคุ้ม! เซ็นทรัลชวนนักชิมฟินกับแคมเปญ “มื้อนี้ดีลดี” ปีที่ 4 รับเครดิตเงินคืนคุ้มจุใจ

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

13 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

20 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

22 hours ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

22 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

22 hours ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

23 hours ago