PR

กลับมาอีกครั้ง! กับ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ คาดว่านักวิ่งกว่า 8,000 คนร่วมงาน

เตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อมก่อนออกไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์วิ่งใจกลางกรุงเทพฯ ที่งานซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย อาดิดาส ซึ่งปีนี้กลับมาอีกครั้งและยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ โดยมีระยะการแข่งขันให้เลือก 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ และวิ่ง 5 ไมล์ ที่พร้อมท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับ

เซ็นทรัลเวิลด์ คว้า “The Winner 2 ปีซ้อน” สุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งปีบนโซเชียลมีเดีย จาก THAILAND SOCIAL AWARDS 2023

เออร์ลินดา เพชรพิสิษฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมมือกับจีเอเอ- อีเว้นส์ (GAA Events) หนึ่งในผู้จัดการแข่งขันกีฬาในประเทศไทย ร่วมกันสร้างกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำกับการแข่งขันวิ่ง ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่นักวิ่งต่างเฝ้ารอ และปักหมุดให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมงานวิ่งที่ห้ามพลาด ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลาย มีระยะการแข่งขันให้เลือกทั้งหมด 2 ระยะ คือ 5 และ 10 ไมล์ โดยมีเส้นทางการวิ่งผ่านใจกลางเมือง มีจุดสตาร์ทและเส้นชัยจะอยู่ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ”

การแข่งขันวิ่งในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่กลุ่มนักวิ่งที่ให้ความสนใจเข้าร่วม แต่ยังรวมถึงคนทั่วไปที่ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ ออกมาร่วมกิจกรรมทั้งร่วมการแข่งขัน ร่วมหาประสบกาณ์ของคนรุ่นใหม่ในการออกกำลังกายและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ ภายในงานยังรวบรวมสิ่งที่น่าสนใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพและไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟมาไว้ในงานอย่างคับคั่ง มีบูทกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ จัดมาเอาใจนักวิ่ง บูทน้ำ บูทอาหารจากร้านที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ขนมารวมไว้ภายในงาน ซึ่งที่ผ่านมา กิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ที่ให้การยอมรับว่าเป็นงานวิ่งที่ได้มาตรฐานงานหนึ่ง นักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับเสื้อแข่งคุณภาพดีจากอาดิดาส และนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญรางวัล โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยและเงินรางวัล

ในปีนี้ ซูเปอร์สปอร์ตยังได้ร่วมกับโครงการ ปั่น ปัน กัน ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้ชื่นชอบกีฬา 4 คน เพื่อร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมในการสร้างความตระหนักและระดมทุนเพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมด้วยโครงการ ปั่น ปัน กัน และมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม หรือ TDS แสดงความประสงค์ร่วมกันในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในแวดวงกีฬาและสนับสนุนผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ พร้อมเชื่อมสัมพันธ์ไปยังผู้พิการประเภทต่าง ๆ ด้วยการใช้กีฬาท่ามกลางบรรยากาศที่ทุกคนได้รับการยอมรับและมีส่วนร่วม โดยการจัดงานในครั้งนี้ซูเปอร์สปอร์ต ได้ร่วมบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานให้กับโครงการ ปั่น ปัน กัน เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญ และระดมทุนเพื่อสนับสนุนการพัฒนาการดำเนินงานของมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม

พิเศษสุดสำหรับการเปิดตัวงานวิ่งในวันนี้ ลงทะเบียนสมัครก่อนใครในราคาโปรโมชั่น ระยะ 5 ไมล์ ในราคา 500 บาท จากราคาปกติ 750 บาท และระยะ 10 ไมล์ ในราคา 600 บาท จากราคาปกติ 850 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 – 24 ก.พ. 2566 เท่านั้น! รีบมาลงทะเบียน พร้อมปลดล็อกขีดจำกัดของตัวเอง แล้วเตรียมออกวิ่งสู่ประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกันในเส้นทางใจกลางมหานคร

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

13 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

14 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

14 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

14 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

17 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

17 hours ago