PR

ซูเปอร์สปอร์ต รับฤดูฝน ด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy

ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับหน้าฝนอันแสนชุ่มฉ่ำ เปิดผลงานคอลแลปส์ล่าสุดกับศิลปินชื่อดัง Sahred Toy ในผลงาน Supersports Designer Umbrella ร่มรุ่นพิเศษที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ ตอบโจทย์สปอร์ตแฟชั่น สำหรับลูกค้าซูเปอร์สปอร์ตและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายภายใต้แคมเปญ “The Greatest Free Gift with Purchase”

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “สำหรับการฉลองครบรอบ 26 ปีของซูเปอร์สปอร์ตในปีนี้ เราได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อตอบแทนลูกค้า และสร้างแรงบันดาลใจในการเพิ่มพลังให้สดใส ไปพร้อม ๆ กับสนับสนุนทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพแข็งแรงและชีวิตที่แอ็คทีฟ และให้การเฉลิมฉลองครบรอบของเราเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยซูเปอร์สปอร์ตได้ร่วมมือกับ 3 ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ผสมผสานศิลปะเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้ลูกค้า โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้ร่วมมือกับสตรีทอาร์ทิสต์คนแรก Benzilla ที่มาพร้อมคอลเลกชั่น ‘Summer Surprise’ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนๆ จนส่งผลให้ของที่ระลึกนี้หมดอย่างรวดเร็ว ซูเปอร์สปอร์ตได้ต่อยอดความสำเร็จที่เกิดขึ้น โดยครั้งนี้ร่วมมือกับ Sahred Toy เปิดตัวร่มสุดพิเศษ “The Greatest Free Gift with Purchase” ซึ่งเป็นไอเท็มที่เหมาะสมที่สุดในการต้อนรับฤดูฝนอย่างมีสไตล์”

Instagram เปิดตัวฟีเจอร์ Broadcast Channels ช่องทางใหม่ให้ครีเอเตอร์ไทยเชื่อมต่อกับผู้ติดตาม

ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในชื่อ Sahred Toy เป็นนักวาดภาพประกอบที่มีความสามารถโดดเด่น สร้างชื่อเสียงจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ งานศิลปะของเขาโดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสและลายเส้นที่ดูเตะตา ห่อหุ้มอารมณ์แห่งความสนุกสนานและความขี้เล่น Sahred Toy เล่าถึงความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า “การร่วมงานกับซูเปอร์สปอร์ตเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ผลงานนี้ได้เปิดโอกาสให้ผมได้ผสานความชื่นชอบในงานศิลปะเข้ากับพลังที่สดใสของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย กลายเป็นแรงบันดาลในการสร้างสรรค์ผลงานนี้ที่ได้รวบรวมทั้งความสนุกสนานและความตื่นเต้นไว้ด้วยกัน ผ่านการใช้สีสันที่โดดเด่นและการออกแบบที่ดูมีชีวิตชีวาโดยการดึงจุดเด่นของฤดูฝนในการใช้น้ำเป็นตัวเดินเรื่องในผลงงานดีไซน์นี้ ซึ่งผมต้องการถ่ายทอดความตื่นเต้นเร้าใจของกีฬา และการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง เพื่อสะท้อนถึงแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ต”

พบกับ Supersports Designer Umbrella ผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่า 1,090 บาท ที่ออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยศิลปินชื่อดัง ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย โดดเด่นด้วยลายเส้นอันมีเอกลักษณ์ สีสันสดใส และลุคทันสมัย ที่สร้างให้เขากลายเป็นศิลปินมากฝีมือที่กำลังเป็นที่ต้องการ ซึ่งการสร้างสรรค์ร่มสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูฝน โดยคำนึงถึงเรื่องการใช้งานและพกพากสะดวกเป็นหลัก นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องสไตล์ที่โดดเด่น และความทนทานผ่านวัสดุคุณภาพสูงและการผลิตที่ได้มาตรฐาน

เป็นเจ้าของร่มสุดพิเศษ Supersports Designer Umbrella รุ่นลิมิเต็ดได้ง่าย ๆ เพียงช้อปสินค้าในร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศครบ 4,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 16-30 มิถุนายน 2566 ของมีจำนวนจำกัด

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

10 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

10 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

10 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

10 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

13 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

13 hours ago