PR

เซ็นทรัลพัฒนา ขวนร่วมงาน “Tamiya Mini 4WD Challenge Northern Tournament 2023” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขาในภาคเหนือ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สนามปิ่นทอง เชียงใหม่ จัดงาน “Tamiya Mini 4WD Challenge Northern Tournament 2023” สร้างสีสันให้กับวงการรถของเล่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบรถของเล่นได้ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ ทักษะรวมถึงเทคนิคต่างๆ พร้อมพบกับบูธจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ และที่พลาดไม่ได้กับการแข่งขันรถจิ๋วซิ่ง Tamiya ศึกประลองความเร็วชิงแชมป์ภาคเหนือครั้งยิ่งใหญ่เพื่อชิงถ้วยและเงินรางวัล พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยในสนามแข่งระดับโลกต่อไป

ท็อปส์ คลับ จัดงาน ‘Tops CLUB Mega Sale’ เฉพาะสมาชิก ท็อปส์ คลับ พรีเมียม เท่านั้น!! ลดสูงสุดถึง 60% ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 66

การแข่งขัน แบ่งออกเป็น 4 รุ่น ได้แก่

1.รุ่น Open Box Upgrade อายุไม่เกิน 12 ปี 

รางวัลที่ 1 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

รางวัลที่ 2 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

รางวัลที่ 3 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

2.รุ่น Standard Real Car สำหรับบุคคลทั่วไป

รางวัลที่ 1-3 รับเงินรางวัล

3.รุ่น Japan Cup สำหรับบุคคลทั่วไป

รางวัลที่ 1 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

รางวัลที่ 2 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

รางวัลที่ 3 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

4.รุ่น B-Max สำหรับบุคคลทั่วไป คัดโควต้า 10 คัน

 รางวัลที่ 1 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

รางวัลที่ 2 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

รางวัลที่ 3 ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล

ความสนุกในวัยเด็กกลับมาอีกครั้ง กับ Tamiya Mini 4WD Challenge Northern Tournament 2023 หลังจากสนามแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จบลงเมื่อวันที่ 27 และ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา มีผู้ที่สนใจร่วมแข่งขันและให้กำลังใจเหล่านักซิ่งรถจิ๋วจำนวนมาก และสนามต่อไปทางผู้จัดได้กระจายสนามแข่งขันไปทั่วภาคเหนือ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้ชนะอย่างต่อเนื่อง และขอเชิญร่วมส่งกำลังใจ ชมและเชียร์เหล่านักซิ่งสนามต่อไปได้ที่

สนามที่ 2 วันที่ 17-18 มิ.ย. 66 ลานรถม้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลำปาง

สนามที่ 3 วันที่ 15-16 ก.ค. 66 ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก

สนามที่ 4 วันที่ 13-14 ส.ค. 66 VDO WALL ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย

สนามที่ 5 วันที่ 2-3 ก.ย. 66  แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

สนามที่ 6 วันที่ 1,15,29 ต.ค.66 สนามร้านปิ่นทอง จ.เชียงใหม่

สนามที่ 7 วันที่ 11-12 พ.ย.66 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

สามารถติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/sanampinthong

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

6 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

7 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

7 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

7 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

7 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

10 hours ago