เปิด “TCP Legacy Museum” แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงาน จ.ปราจีนบุรี

เปิด “TCP Legacy Museum” แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงาน จ.ปราจีนบุรี

กลุ่มธุรกิจ TCP ฉลองครบรอบ 68 ปี เปิด TCP Legacy Museum แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก และเส้นทางแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจ TCP พร้อมชูเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด โดยมี นายรณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด TCP Legacy Museum ณ อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

สราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ในโอกาสฉลองครบรอบ 68 ปี การก่อตั้งกลุ่มธุรกิจ TCP ได้เปิดตัว “TCP Legacy Museum” พิพิธภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่รวมประวัติศาสตร์และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจเครื่องดื่มให้พลังงาน การสร้างแบรนด์กระทิงแดงและ
เรดบูล อันมีเอกลักษณ์โดดเด่นครองใจคนทั่วโลก การพัฒนาสินค้าให้เปี่ยมคุณภาพตามมาตรฐานสากลสู่ความเป็น House of Great Brands และการวางรากฐานองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของคุณเฉลียว อยู่วิทยา ผู้ให้กำเนิดแบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) และก่อตั้งกลุ่มธุรกิจ TCP อีกทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า TCP Legacy Museum จะสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิดแก่นักเรียนนักศึกษา นักท่องเที่ยว และบุคคลทั่วไป และเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของจังหวัดปราจีนบุรีมากขึ้น”

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 69 กลุ่มธุรกิจ TCP ยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ (Product Excellence) ตอกย้ำความเป็น House of Great Brands พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (Unmet Needs) และส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Wellness) รวมถึงยึดมั่นแนวทางการดำเนินธุรกิจ ตามหลักธรรมาภิบาลและความยั่งยืน เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาว

“กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ผ่านความท้าทายในหลายรูปแบบตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา จากจุดเริ่มต้นห้างหุ้นส่วนขายยา ก้าวสู่บริษัทผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศที่มีการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก เราจะมุ่งมั่นก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจ F&B ของเอเชีย เพื่อสร้างพลังกาย พลังใจ และความสดชื่นให้กับผู้คนทั่วโลก พร้อมทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นสำหรับเราทุกคน” สราวุฒิ กล่าว

LINE MAN Wongnai รวมพลังพนักงาน-ไรเดอร์ทั่วไทย บริจาคโลหิต เนื่องในวันกาชาดสากล

Scroll to Top