PR

The 1 Exclusive เปิดบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP ทุกศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัลทั่วประเทศ!

The 1 Exclusive เดินหน้ามอบที่สุดแห่งประสบการณ์ผ่านกลยุทธ์ Full Digitization เชื่อมต่อทุกบริการอย่างไร้รอยต่อผ่าน The 1 APP พร้อมผนึกกำลังในกลุ่มเซ็นทรัล อัปเกรดความสะดวกและสมาร์ทยิ่งขึ้นด้วยบริการ Digital Parking ผ่าน The 1 APP เพียงแสดง QR สมาชิก The 1 Exclusive เพื่อรับสิทธิ์เข้าใช้บริการที่จอดรถพิเศษ ณ ทุกศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 65 สาขาทั่วประเทศ โดยสามารถเริ่มใช้บริการได้แล้ววันนี้ผ่าน The 1 APP! https://t1x.onelink.me/XZji/jcdw0jg7

กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 กล่าวว่า “ในปี 2567 นี้ เราได้ยกระดับ Digital Experience ไปอีกขั้นเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ โดยเริ่มจากบริการที่จอดรถพิเศษ ซึ่งเป็นหนึ่งใน Core Privileges ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากสมาชิก The 1 Exclusive โดยเราได้พัฒนาบริการดังกล่าวในรูปแบบ Digital Parking ที่สะดวกยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกระดับในการมอบ Best Experience ให้กับสมาชิกคนสำคัญของเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นได้จากการผนึกกำลังของทุกภาคส่วนในกลุ่มเซ็นทรัล มากไปกว่านั้น ตลอดทั้งปีนี้ เราจะมอบสิทธิประโยชน์ที่พิเศษยิ่งกว่าเคยให้กับสมาชิก The 1 Exclusive อย่างต่อเนื่อง โดยสมาชิกสามารถติดตามได้อย่างสะดวกสบายผ่าน The 1 APP เท่านั้น”

อรญา คูนลินทิพย์, Head of Wealth Segment – The 1 กล่าวว่า “ทางทีม The 1 Exclusive มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สมาชิกของเราให้การตอบรับการเข้าใช้บริการ Digital Parking เป็นอย่างดี โดยหลังจากเปิดตัวไปไม่นาน เราพบว่ากว่า 90% ของสมาชิก The 1 Exclusive ที่มี The 1 APP เริ่มลองเข้าใช้บริการ Digital Parking ผ่าน QR สมาชิกแล้ว และแน่นอนว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อให้สมาชิก The 1 Exclusive ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาใช้บริการ โดยรวบรวมที่สุดของความพิเศษเหนือใครจากร้านค้าและแบรนด์ดังในกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อมอบThe Best Central Group Privileges ให้กับสมาชิกในทุกแง่มุมการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการ Shopping, Dining, Traveling ไปจนถึง Service ต่างๆ ที่รับรองได้ว่าพิเศษและตรงใจสมาชิก The 1 Exclusive ยิ่งกว่าเคยอย่างแน่นอน”

บริการที่จอดรถพิเศษ หรือ Digital Parking ผ่าน The 1 APP เป็นหนึ่งในบริการที่โดดเด่นและได้รับความนิยมสูงที่สุดตลอดกาลจากสมาชิก The 1 Exclusive ซึ่งปัจจุบันสมาชิกสามารถรับสิทธิ์เข้าจอดได้ง่ายๆ ทุกศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล รวมกว่า 65 สาขาทั่วประเทศ เพียงแสดง QR สมาชิก บน The 1 APP ให้กับพนักงานดูแลที่จอดรถพิเศษ ก็สามารถรับบริการได้ทันที ทั้งนี้ อัตราค่าจอดรถสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive ยังคงฟรีใน 4 ชั่วโมงแรกเช่นเคย โดยบริการดังกล่าวเป็นหนึ่งในบริการพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive ภายใต้แนวคิด The Best Central Group Privileges ที่รวมที่สุดของความพิเศษเหนือใครจากร้านค้าและแบรนด์ดังในกลุ่มเซ็นทรัลมาไว้บน The 1 APP ที่เดียว

*การเข้าใช้ Digital Parking ไม่สามารถจองสิทธิ์ที่จอดรถล่วงหน้าได้ และไม่สามารถบันทึกหน้าจอเพื่อใช้ในการรับสิทธิ์ทุกกรณี

กรุงศรี ออโต้ คว้า 2 รางวัล ในงาน Best Car & Bike of the Year 2024

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

7 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

19 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

19 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago