PR

The 1 Exclusive จับมือ นารา กรุ๊ป มอบสิทธิ์ให้สมาชิกคนสำคัญแลกคะแนนเป็นส่วนลด

The 1 Exclusive ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง นารา กรุ๊ป เครือร้านอาหารไทยชั้นนำ มอบสิทธิประโยชน์ ‘แลก Point อร่อย Exclusive’ เพื่อสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น! รับส่วนลดทันที 100 บาท เพียงแลกคะแนนบน The 1 APP พร้อมรับโปรโมชั่น 4 จ่าย 3 จาก 5 ร้านอาหารชั้นนำ ได้แก่ Nara Thai Cuisine, INKA, Ang Morr, Co Limited และ Co Go Round ตั้งแต่วันนื้ – 31 ธันวาคม 2567 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน The 1 APP คลิก https://t1x.onelink.me/XZji/myvg287x

อรญา คูนลินทิพย์, Head of Wealth & Credit Card – The 1 กล่าวว่า “The 1 Exclusive พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดภายใต้วิสัยทัศน์ Ultimate Experience Curation เพื่อให้สมาชิก Proud to be The 1 Exclusive ยิ่งกว่าที่เคย โดยเฉพาะในเรื่องของ Exclusive Dining Experience โดยตลอดปี 2566 เราได้ร่วมมือกับหลากหลายเครือร้านอาหารชั้นนำเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกคนสำคัญ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเรื่อยมา และในครั้งนี้ เราได้ร่วมมือกับ นารา กรุ๊ป ผู้นำในวงการร้านอาหารระดับพรีเมียมในไทย ผ่านแคมเปญ ‘แลก Point อร่อย Exclusive’ มอบสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ให้สมาชิกได้เพลิดเพลินไปกับมื้อพิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์เหนือระดับเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถรับสิทธิ์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายบน The 1 APP ที่เดียว”

นริพร เคียงศิริ, CMO – นารา กรุ๊ป กล่าวว่า “เราอยากส่งมอบรสชาติอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่เราตั้งใจเสิร์ฟให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือต่างชาติ ทุกคนจะต้องได้รับรสชาติอาหารที่ออกจากครัวเราอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งปัจจุบันเรามีอาหารไทยประยุกต์หลากหลายรูปแบบเพื่อให้ถูกปากคนรุ่นใหม่ และส่งต่อความอร่อยไปสู่กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น อีกทั้งเรายังมีเฟรนไชส์กว่า 8 ประเทศทั่วโลก และในอนาคตจะขยายต่อไปเรื่อยๆ เพื่อเผยแพร่อาหารไทยสูตรต้นตำรับจากรุ่นสู่รุ่นไปยังประเทศอื่นๆ อีกมากมาย และสำหรับการร่วมมือกับ The 1 Exclusive เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าสิทธิประโยชน์ที่เรามอบให้จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในทุกๆ มื้อพิเศษของสมาชิก The 1 Exclusive ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองได้เป็นอย่างดี”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มอบรางวัล “Krungsri IMAX Video Contest 2023” นักศึกษา ม.กรุงเทพ คว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมโอกาสต่อยอดสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ

สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive สามารถสัมผัสความพิเศษเหนือระดับ ณ 5 ร้านอาหารชั้นนำในเครือนารา กรุ๊ป พร้อมรับสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ บน The 1 APP เท่านั้น ตั้งแต่วันนื้ – 31 ธันวาคม 2567

• เฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive! แลกเพียง 600 คะแนน รับส่วนลดทันที 100 บาท ไม่มีขั้นต่ำ
• โปรโมชั่น 4 จ่าย 3 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 5 ร้านอาหารในเครือ นารา กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ

supersab

Recent Posts

ITC ยกทัพผู้บริหารเข้าร่วมงาน “20th CITIC CLSA ASEAN Forum” พบปะนักลงทุนสถาบัน ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC นำทัพผู้บริหารและทีมงานเข้าร่วมงาน “20th CITIC CLSA ASEAN Forum” ณ กรุงจาการ์ตา…

11 mins ago

NT เปิดบริการเอไอแพลตฟอร์มภายใต้แบรนด์ “NT AI Connect”

NT หนุนองค์กรยุคใหม่ใช้งานเอไอง่ายสะดวกรวดเร็วและประหยัดผ่านแพลตฟอร์ม “NT AI Connect” เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้วยจุดเด่นด้านภาษา หวังดันทัพกลุ่มบริการดิจิทัลของ NT ตอบสนองลูกค้าก้าวสู่โลกดิจิทัลได้ครอบคลุมมากขึ้น พ.อ.สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด…

2 hours ago

รู้จัก “กัปตันอุ๋ย” สาวเก่งแห่ง “THAI SMILE BOAT”

Biztalk Journey พาไปทำความรู้จัก "กัปตันอุ๋ย" สาวเก่งแห่ง THAI SMILE BOAT เปิดมุมมองชีวิตกัปตันเรือสาวสุดเท่ พร้อมส่องเบื้องหลังอาชีพกัปตันเรือในสังกัด THAI SMILE BOAT https://www.youtube.com/watch?v=nK7GtZxaMso ใครหลายคนอาจหลงนึกว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่คอยคุมเรือลำใหญ่ขับเคลื่อนวิถีชีวิต…

10 hours ago

Lenovo เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft

Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion…

15 hours ago

ถอดรหัสความลักซูรี เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเปลี่ยนไป ส่งผลให้แบรนด์ต้องเร่งปรับตัว

แนวคิดเกี่ยวกับความลักซูรี (luxury) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นถูกหล่อหลอมโดยมรดกทางวัฒนธรรม คุณค่าทางสังคม มรดกทางประวัติศาสตร์ และที่สำคัญที่สุดคืออิทธิพลทางเศรษฐกิจ ในฐานะที่เป็นภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรและมีลักษณะการบริโภคที่ละเอียดอ่อน ความต้องการต่อความลักซูรีนั้นจึงมีความหลากหลายและซับซ้อน วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เผยแพร่การศึกษาฉบับใหม่ที่เจาะลึกถึงความต้องการและความปรารถนาที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคกลุ่มลักซูรีในภูมิภาค โดยการศึกษาดังกล่าว ได้วิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าลักซูรี…

15 hours ago

True สนับสนุนรัฐบาลขับเคลื่อน “โคราช มหานครดิจิทัลแห่งอนาคต”

ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) ร่วมสนับสนุนวิสัยทัศน์รัฐบาลในการพัฒนาประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Hub) ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของทรูที่ร่วมเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้านให้เป็น Smart Life รวมทั้งแนะนำบริการด้านสุขภาพสำหรับวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านแอปหมอดี โดยร่วมจัดแสดงเป็นนิทรรศการในงานอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "Digital Korat: The…

15 hours ago