PR

The Coffee Club ร่วมส่งท้ายเดือน Pride Month ตอกย้ำนโยบาย #EqualityForAll พร้อมสานฝันพนักงาน LGBTQIA+ มีพื้นที่แสดงศักยภาพ เพิ่มขีดความสามารถในโลกการทำงาน

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร่วมส่งท้ายสีสันแห่งเดือน Pride Month ด้วยพลังความเท่าเทียมและความหลากหลาย ในแคมเปญ #EqualityForAll ปักธงเดินหน้านโยบายสนับสนุนพนักงานทุกคนโดยเฉพาะพนักงานกลุ่ม LGBTQAI+ ได้มีพื้นที่ปลอดภัยในการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ พร้อมโชว์ทักษะการทำงานที่มาพร้อมพรสวรรค์ เพื่อส่งต่อความสุขและประสบการณ์การบริการที่ดีผ่านไปยังลูกค้าทุกคน โดยตลอดเดือนมิถุนายน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจนี้ด้วยการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้า อาทิ การจำหน่ายสินค้าที่ดีไซน์มาในคอนเซ็ปต์สีรุ้งที่มาพร้อมโปรโมชันพิเศษ เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจนี้ด้วยกัน

นงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทุกปีในเดือนมิถุนายนทั่วโลกจะเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งสีสัน Pride Month เพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางเพศและส่งเสริมความเท่าเทียม เช่นเดียวกับ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาโดยตลอด โดยปีนี้มาในแคมเปญ #EqualityForAll ผ่านแนวคิดในการดูแลพนักงานด้วยนโยบายการปฏิบัติต่อพนักงานทุกเพศอย่างเท่าเทียมกัน โดยเฉพาะพนักงานกลุ่ม LGBTQIA+ ที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ภายใต้บรรยากาศการทำงานที่ปราศจากการแบ่งแยก

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ เรามองว่าความหลากหลายเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างมุมมองใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน และเราตระหนักดีว่าพนักงานคือส่วนสำคัญขององค์กร ซึ่งหนึ่งในความสำเร็จระยะยาวของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ขึ้นอยู่กับการมีบุคลากรที่มีความสุข มีแรงจูงใจในการทำงาน เพราะหัวใจหลักของเราคือการเป็น Neighborhood Cafe ที่พร้อมสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้กับลูกค้าในทุกวันทุกโอกาส และการที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุขได้นั้น ต้องเริ่มจากการที่พนักงานมีความสุขก่อน เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้าง พร้อมผลักดันให้พนักงานทุกคนได้แสดงออก ซึ่งเราเชื่อว่าศักยภาพและความสามารถอย่างเต็มที่ จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนตามเป้าหมายที่วางไว้ได้” นงชนก กล่าว

อนุชา เล็กประยูร หรือ นุชา ผู้จัดการร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่นี่ทำให้เรามีมุมมองผ่านการได้เรียนรู้และศึกษาผู้คน และสนับสนุนเราเป็นอย่างดีในด้านการทำงาน สิ่งสำคัญคือให้โอกาสเราได้เติบโตในสายงานอย่างเท่าเทียม ที่สำคัญพนักงานเดอะ คอฟฟี่ คลับทุกคนมีโอกาสเติบโตในสายงานเหมือนกัน ไม่ว่าจะเริ่มต้นจากตำแหน่งพนักงานบริการ พนักงานครัว หรือตำแหน่งอื่น ๆ หากมีความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการทำงาน พร้อมที่จะพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถ และต้องการที่จะเติบโต ก็มีโอกาสได้รับการปรับตำแหน่งสู่ระดับที่สูงขึ้น เช่น ผู้จัดการร้าน เพราะองค์กรมองที่ความสามารถและผลงานเป็นหลัก ดังนั้นทุกคนสามารถก้าวหน้าในสายอาชีพได้”

ด้าน ภาคิน เมนสาท หรือ จูเนียร์ บาริสต้าประจำร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ เผยว่า “ที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ เราทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการแสดงฝีมือและพัฒนาตนเองในสายงานที่ตนเองทำ เช่น ผมที่ทำงานในตำแหน่งบาริสต้า โดยไม่ถูกจำกัดหรือแบ่งแยกว่าจะต้องเพศไหนที่ได้ทำตำแหน่งนี้เท่านั้น ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขและสามารถแสดงออกถึงความสามารถได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่การทำงานที่นี่มีเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานที่ดี ให้ความเอาใจใส่ดูแล รวมถึงการสนับสนุนและพัฒนาทักษะในงานบาริสต้าอย่างเต็มที่จากองค์กร ที่ช่วยเพิ่มพูนทักษะและความชำนาญ ทำให้เรารู้สึกว่าการทำงานที่นี้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ปลอดภัย มีคนที่พร้อมจะเข้าใจ และคอยเป็นแรงบันดาลใจให้ผมทุ่มเทในการพัฒนาฝีมือในการทำงานให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปในอนาคต”

นอกจากการสนับสนุนพนักงานกลุ่ม LGBTQIA+ ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ภายใต้นโยบายปฏิบัติอย่างเท่าเทียมแล้ว เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังแสดงออกถึงการสนับสนุนดังกล่าวผ่านกิจกรรมมากมาย อาทิ การวางจำหน่าย Limited Edition Pride Reusable cup แก้วน้ำลายใหม่ในราคาพิเศษที่มาพร้อมสิทธิ์รับเครื่องดื่มฟรีในช่วงเวลาที่กำหนด การทำปลอกสวมแก้ว ที่รองแก้วลายพิเศษที่ดีไซน์มาเพื่อต้อนรับเทศกาลดังกล่าว และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือการนำเสนอเรื่องราวของเหล่าพนักงานเดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่บอกเล่ามุมมองเรื่องความหลากหลายทางเพศและการได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ในโลกการทำงาน ที่สะท้อนแนวคิดการสนับสนุนเรื่องดังกล่าวแก่สังคมในวงกว้างมากขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถรับชมเรื่องราวความหลากหลายจากเหล่าพนักงานเดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้ที่ https://www.facebook.com/share/v/up77eNsb9QCf5ZF8/ พร้อมติดตามข่าวสารและมุมมองการสนับสนุนความหลากหลายของเดอะ คอฟฟี่ คลับ เพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือเว็บไซต์ https://thecoffeeclub.co.th/

AIS ชวนคนไทยเห็นคุณค่าในตัวเอง เติมพลังใจ ก้าวข้ามการถูกบูลลี่ในโลกออนไลน์ทุกรูปแบบ ในวัน Stop Cyberbullying Day

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

9 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

9 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

9 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

9 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

9 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

9 hours ago