เซ็นทรัลพัฒนา ชวน ‘ครูท็อป Rapcher’ พาน้องๆ ตะลุยกิจกรรมสุดมันส์ที่สวนน้ำ PORORO AQUA PARK ในแคมเปญ “The Little Campus 2024 – อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์”

เซ็นทรัลพัฒนาชวน ‘ครูท็อป Rapcher’ พาน้องๆ ตะลุยกิจกรรมสุดมันส์ที่สวนน้ำ PORORO AQUA PARK ในแคมเปญ “The Little Campus 2024 – อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์”

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังสถาบันการศึกษาชั้นนำและกลุ่ม Playland ร่วมต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024 – อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์” ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. 67 – 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็น Destination for Learning ศูนย์รวมสถาบันการศึกษาและแหล่งเรียนรู้ที่ครบและดีที่สุด พาน้องๆ และครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านการเล่นและปล่อยพลังแห่งจินตนาการ อัปสกิลการเรียนรู้รอบด้านในช่วงปิดเทอมแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมรับดีลสุดพิเศษจากสถาบันชั้นนำ

งานนี้ “ครูท็อป Rapcher – อานนท์ แซ่เต็ง” ขวัญใจของเด็กยุคใหม่ พาน้องๆผู้โชคดี จากแคมเปญ “The Little Campus 2024” มาสร้างประสบการณ์ความมันส์กับกิจกรรมปลุกพลังคิดส์ ตะลุยจัดเต็มกับกิจกรรมแบบ Exclusive เล่นเกมแข่งขันสนุกสุดเหวี่ยงที่แฝงไปด้วยการเรียนรู้ ในโลกของสวนน้ำ PORORO AQUA PARK สวนน้ำลอยฟ้าแห่งเดียวที่มีขนาดใหญ่ที่สุด บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ในงานประกอบด้วยกิจกรรมไฮไลต์ที่ชวนให้สนุกสุดเหวี่ยงเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากน้องๆ กับ 3 ฐาน ได้แก่ ฐานที่ 1 KEEP IT UP (ทำให้ได้ ไปให้ถึง) น้องๆได้ฝึกสมาธิ พัฒนาความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหวของร่างกาย ฝึกการทำกิจกรรมเป็นทีม เเละการปรับตัวอยู่ในสังคม, ฐานที่ 2 WATER FLOW GO TO WIN น้องๆ ได้ฝึกการรอคอยและฝึกสมาธิ พร้อมได้พัฒนาสมองที่จะควบคุมส่วนต่างๆ ของร่างกาย และฝึกให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองในการร่วมกิจกรรม และฐานที่ 3 WORK TOGETHER น้องๆ ได้ฝึกการวางเเผนในการร่วมกิจกรรม การทำงานร่วมกันเป็นทีมและความสามัคคี พร้อมหากิจกรรมที่เหมาะสมให้กับตนเองและผู้อื่นได้

สวนน้ำ PORORO AQUA PARK ถูกตกแต่งด้วยธีมการ์ตูนซีรี่ส์ฮิตอันดับ 1 จากเกาหลี อย่าง ‘โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก’ สร้างบรรยากาศของสวนน้ำให้สนุกสดใส พร้อมกับคาแรกเตอร์สุดน่ารักที่มาโลดแล่นบนสวนน้ำลอยฟ้าอย่าง ‘โพโรโระ’ เพนกวินตัวจิ๋วที่อยากเป็นนักบิน และผองเพื่อน ได้แก่ คร็องก์ (CRONG) ไดโนเสาร์กลายพันธุ์ชอบเลียนแบบ, โพบี้ (POBY) หมีขั้วโลกใจดี, เอ็ดดี้ (EDDY) ลูกหมาป่านักประดิษฐ์, ลูปี้ (LOOPY) บีเวอร์ผู้ชอบทำอาหาร, แพทตี้ (PETTY) แพนกวินชอบเล่นกีฬา, แฮรี่ (HARRY) ฮัมมิ่งเบิร์ดผู้รักการร้องเพลง, ทอง ทอง (TONG TONG) มังกรนักมายากล, โรดี้ (RODY) หุ่นยนต์ผู้ช่วย, ปิปิ และ โปโป (PIPI & POPO) เพื่อนต่างดาว

ปิดเทอมนี้อย่าลืมมาอัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ กับแคมเปญ The Little Campus 2024 รวมคอร์สเรียนหลากหลายสกิลจากสถาบันชั้นนำระดับโลกพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้เด็กๆสนุกไปกับโลกของการเรียนและเล่นแบบไร้ขีดจำกัด วันนี้ – 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดแคมเปญ เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/49d0VUc

สโมสรชั้นนำอาเซียน เริ่มศึกแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสร ASEAN SHOPEE CUP

Scroll to Top