PR

สวัสดีวันแม่! ครั้งแรกของวันพิเศษจากทรู-ดีแทค เติมเต็มความสุขคู่แม่ลูก ให้สุขยิ่งกว่า เมื่อมีกันและกัน “HAPPIER TOGETHER”

แม่! เป็นได้ทุกอย่างในชีวิต … ทรู ดีแทค มอบความสุขในเดือนสุดพิเศษ คัดสรรความพิเศษสุดเอาใจทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์คู่แม่ลูก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPIER TOGETHER” สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน กับแคมเปญ HAPPY MOM’s DAY “เป็นได้ทุกอย่างสวัสดีวันแม่” มอบความพิเศษ สินค้าและบริการ เอาใจลูกค้าทรู ดีแทค ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ให้สุขยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นคู่แชทในวันพิเศษ ของลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน ฟรีเน็ตบอกรักแม่ กดรับสิทธิ์ 3 GB ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เป็นคุ้มมากแม่ จากทรูออนไลน์ หรือเป็นคู่สนิทไม่มีสะดุด สำหรับลูกค้าเติมเงิน เป็นคู่อิ่มสุขเอ่อล้น จากทรูยู และดีแทครีวอร์ด ที่ยกขบวนดีล สิทธิพิเศษ แบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้ถึง – 31 สิงหาคม 2566 … คุ้มมากแม่

AIS ต้อนรับเทศกาลวันแม่ จับมือพาร์ทเนอร์ มัดรวมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าส่งต่อเป็นของขวัญแทนใจ ตลอดเดือนสิงหาคม

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ เพราะการดูแลคัดสรรสิ่งพิเศษเพื่อมอบให้ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความสุขให้ลูกค้ามาโดยตลอดทุกเทศกาล ทรู ดีแทค เราผสานสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน โดยเฉพาะในเดือนสิงหาคม เดือนแห่งความพิเศษกับเทศกาลวันแม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPIER TOGETHER” สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน จัดแคมเปญ HAPPY MOM’s DAY “เป็นได้ทุกอย่างสวัสดีวันแม่” โดยเน้นไปที่ความหลายหลากในบทบาทของแม่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ เป็นคู่แดนซ์ เป็นคู่ฮา เป็นที่ซบไหล่ เป็นยิ่งกว่าทุกอย่างในชีวิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษยิ่งกว่าเดิม มอบเน็ตฟรี 3 GB ให้บอกรักแม่ ได้ 24 ชั่วโมง รวมทั้งคัดสรรสิทธิพิเศษต่างๆ ของสินค้าและบริการจากทรูและดีแทค เพื่อมอบให้แม่ ในเดือนแห่งความพิเศษนี้”

สำหรับลูกค้าทรู และดีแทค

เป็นคู่แชท ในวันพิเศษ

สำหรับลูกค้ารายเดือน และเติมเงิน ฟรีเน็ตบอกรักแม่ กดรับสิทธิ์ 3 GB ใช้งานได้ 24 ชม. ลูกค้าทรูกดรับสิทธิ์ที่ True ID ลูกค้าดีแทค กดรับสิทธิ์ที่ dtac app (ช่วงเวลาการรับสิทธิ์ 11-13 สิงหาคม 2566)

เป็นคุ้มมากแม่

ทรูออนไลน์ ผู้นำอันดับ 1 เน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะ ให้ความคุ้มแบบจัดเต็มทุกครอบครัว เมื่อสมัครเน็ตบ้านทรูไฟเบอร์วันนี้ รับไปเลย … เน็ตแรงสูงสุด 1000/500 Mbps ฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท พร้อมของแถมเลือกได้ตามใจ จะเลือกรับอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Mesh WiFi พร้อมซิมเน็ตเต็มสปีด 20 GB หรือเลือกรับความบันเทิงระดับโลกจากกล่องทรูไอดีทีวี ที่มาพร้อมซิมเน็ตเต็มสปีด 20 GB ทั้งหมดนี้ ในราคาเพียง 799 บาทต่อเดือน (ช่วงเวลาการรับสิทธิ์ 1-31 สิงหาคม 2566) สมัครได้ที่ ทรูช็อป | ดีแทคช็อป | ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติม www.true.th/trueonline

เป็นคู่สนิทไม่มีสะดุด

สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน บอกรักแม่ได้ไม่มีสะดุดด้วยแพ็กเน็ตไม่อั้น เร็วขึ้น 2 เท่า ปกติ 4 Mbps เป็น 8 Mbps นาน 1 วัน ราคาเพียง 32 บาท (ไม่รวม VAT)
ลูกค้าทรู คลิก > https://topping.truemoveh.com/campaign/117
ลูกค้าดีแทค คลิก > https://s.dtac.co.th/TDOR/i7jqnvi9

เป็นคู่อิ่มสุขเอ่อล้น

ทรูยู ลูกค้าทรูแบล็ค ใช้ทรูพอยท์ 12 คะแนน พาคุณแม่ รับฟรี Popcorn ขนาด 64 ออนซ์ 1 กล่องที่ Major Cineplex ทุกสาขา เฉพาะวันที่ 12-14 สิงหาคมเท่านั้น คลิก > https://ttid.co/OiLl/qozmr9jw

ดีแทครีวอร์ด ลูกค้าดีแทค Platinum Blue ใช้ 12 dtac reward coins พาคุณแม่ รับฟรี Popcorn ขนาด 64 ออนซ์ 1 กล่องที่ Major Cineplex ทุกสาขา เฉพาะวันที่ 12-14 สิงหาคมเท่านั้น คลิก > https://s.dtac.co.th/dOdu/4c4wx0jv

สำหรับลูกค้าทรู

เป็นคู่ห่วงใย ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท

ทรูเอ็กซ์ คู่ผู้ช่วยอัจฉริยะมอบความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีให้ผู้สูงวัย ซื้อกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ + เครื่องวัดความดันอัจฉริยะ ช่วยแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติ พร้อมสรุปผลผ่านแอปฯ เพียง 1,990 คลิก >

เป็นคู่ใส่ใจไม่เคยหยุด

แอปฯ หมอดี ชวนแม่ลูกคู่ซี้ มาเฮลท์ตี้แบบ 3 ต่อ ตลอดเดือนวันแม่
คลิก > https://mordee.app.link/qwJH5R23YBb

เป็นของขวัญในวันพิเศษ

สำหรับลูกค้าทรูรายเดือน และเติมเงิน ซื้อแพ็กเน็ตเป็นของขวัญให้แม่ 22GB เพียง 110 บาท นาน 7 วัน
ผ่านทาง True Money รับเน็ตเป็นของขวัญคนละ 22 GB นาน 7 วัน ไปใช้กันฟินๆ
คลิก > https://tmn.app.link/ABUYBAUG

เป็นคู่อินฟินจิกหมอน

แพ็กเกจสุดคุ้ม! TrueID ONE จ่ายราคาเดียว ดูหนัง ซีรีส์ดังได้ 4 แพลตฟอร์มทั้ง TrueID+, Prime Video, WeTV, iQIYI เพียง 299 บาทต่อเดือน คลิก >

เป็นคู่สนุกดูซีรีส์

ทรูวิชั่นส์ ดูหนังฟินใกล้ชิดแม่กับ 2 แพ็กเกจพิเศษ เริ่มต้นที่ 399 บาทต่อเดือน
กับ TrueVisions เพียงสมัคร TrueVisions Happy Family Package พร้อมเน็ตทรู 1 Gb ราคา 799 บาทต่อเดือน
ดูจุใจ 93 ช่อง คลิก > หรือ จะดูผ่านออนไลน์กับ TrueVisions Now Family Package ราคา 399 บาทต่อเดือน คลิก > https://ttid.co/xTgv/NowMom

สำหรับลูกค้าดีแทค

เป็นห่วงเป็นแคร์กันทุกวัน

dtac Mobile Care บริการดูแลส่งซ่อมมือถือ ตก แตก เปียก พัง รับฟรี Central e-voucher มูลค่า 500.-
ลูกค้าใหม่สมัครแพ็กเกจใดก็ได้มูลค่า 2,500 บาทขึ้นไป เพียงใส่ Code ‘MOM’ คลิก > https://www.dtac.co.th/dtac-mobile-care/

เป็นความห่วงใยทุกเวลา

dSurance แพลตฟอร์มที่รวบรวมคัดสรรประกันจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศมาไว้ให้ในที่เดียว เพราะเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ ดูแลแม่ด้วย ประกันอุบัติเหตุลด 20% (สูงสุด 500 บาท) เบี้ยเริ่มเพียงวันละ 3 บาทเท่านั้น เพียงกรอกโค้ด “Mama” คลิก > https://dsurance.easysunday.com/personal-accident-insurance

สามารถรับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มจากทรูและดีแทคได้อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
เฟซบุ๊กแฟนเพจ : TrueMove H และ dtac

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

10 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

11 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

11 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

11 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

14 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

14 hours ago