PR

ทรูออนไลน์ แนะสมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรูพร้อม Mesh WiFi รับประกันเน็ตแรงครอบคลุมทั่วบ้าน พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าใช้จ่าย

ทรูออนไลน์ กล้ารับประกันเน็ตแรงครอบคลุมทั่วบ้าน เมื่อติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Mesh WiFi ให้ครอบคลุมตามคำแนะนำของช่างทรู พร้อมส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าดูแลถึงบ้าน และเพิ่ม Mesh WiFi ให้ฟรี! รับประกันความมั่นใจให้กับลูกค้าเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู ด้วยสปีดเร็ว แรง ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ปิดทุกจุดอับสัญญาณ กระจายสัญญาณครอบคลุมทั่วบ้าน สำหรับลูกค้าใหม่ สมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1000/500 เมก พร้อม Mesh WiFi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ 1 จุด ในราคาสุดคุ้ม 699 บาทต่อเดือน ส่วนลูกค้าปัจจุบันติดตั้ง Mesh WiFi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ จ่ายเพิ่มเพียง 100 บาทต่อเดือนต่อจุด สมัครที่สุดของเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อป ดีแทคช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สายมูห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่ง X’ SERIES เครื่องประดับเสริมปัง สื่อความหมายมงคล ครึ่งปีหลังต้องปัง เฮง และดูดี

สกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากข้อมูลของทีมดูแลลูกค้าพบว่า ลูกค้าส่วนหนึ่งต้องการให้แก้ไข เรื่องสัญญาณ WiFi ที่แรงดี แต่ไม่ครอบคลุมทั่วบ้าน ทำให้ใช้งานได้ไม่ครบทุกชั้น ทุกจุด จากมุมอับภายในบ้าน จึงเป็นที่มาของการแนะนำให้ติดตั้งอุปกรณ์เสริม Mesh WiFi เพื่อกระจายสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งานภายในบ้าน โดยเราจะส่งทีมช่างทรูออนไลน์เข้าไปให้คำแนะนำเพื่อแก้ไขจุดอับสัญญาณจากจุดติดตั้งเดิม ซึ่งเราแก้ปัญหานี้ได้100% ทำให้เรามั่นใจที่จะรับประกันเน็ตเร็วแรงครอบคลุมทั่วบ้าน โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ทรูการันตีนี้ได้ทันทีเมื่อสมัครทุกแพ็กเกจที่มีการเลือกติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Mesh WiFi และติดตั้งตามคำแนะนำของช่างทรู ซึ่งจะประเมินจากขนาดของพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านและจำนวนอุปกรณ์ที่เหมาะสม ซึ่งทรูออนไลน์จะรับประกันคุณภาพของสัญญาณเน็ตบ้านตลอดการใช้งาน หากยังพบปัญหาสัญญาณไม่ครอบคลุม ทรูออนไลน์จะส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าดูแล พร้อมแก้ไขจุดอับสัญญาณจากจุดติดตั้งเดิม และเพิ่ม Mesh WiFiอุปกรณ์กระจายสัญญาณ ให้ฟรีอีก 1 จุด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

แพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรูมีให้เลือกหลากหลายตามการใช้งาน ดังนี้

  • แพ็กเกจ 799 บาทต่อเดือนความเร็วสูงสุด 1000/500 พร้อม Mesh WiFi 2 จุด
    เหมาะสำหรับตึกแถวโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น พื้นที่ตั้งแต่ 200 ตร.ม.ขึ้นไป
  • แพ็กเกจ 699 บาทต่อเดือนความเร็วสูงสุด 1000/500 พร้อม Mesh WiFi 1 จุด
    เหมาะสำหรับทาวน์โฮมหรือบ้าน 2 ชั้น พื้นที่ 50 – 200 ตร.ม.
  • แพ็กเกจ 599 บาทต่อเดือนความเร็วสูงสุด 500/500
    เหมาะสำหรับคอนโดหรือบ้านชั้นเดียว พื้นที่ไม่เกิน 50 ตร.ม.

ลูกค้าเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู ติดตั้ง Mesh WiFi จ่ายเพิ่มเพียง 100 บาท ต่อเดือน ต่อจุด(สูงสุด 4 จุด ต่อ 1 เบอร์อินเทอร์เน็ต)

สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อป ดีแทคช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.true.th/trueonline หรือโทร.0-2700-8080

supersab

Recent Posts

กระทรวง ศธ. และ อว. ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรด้านการศึกษา พัฒนาผู้เรียน ผู้สอนเติมทักษะด้าน AI ควบคู่จริยธรรมการนำไปใช้ประโยชน์จาก AI

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ กระทรวงศึกษาธิการ โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)…

2 mins ago

TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

ธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น…

4 hours ago

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

22 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

1 day ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

2 days ago