PR

ไทยยูเนี่ยน กวาด 5 รางวัลจาก Global Banking & Finance Awards 2023

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ครอง 5 รางวัล จากเวที Global Banking & Finance Awards® 2023 ที่จัดโดยนิตยสารชั้นนำด้านการเงินอย่าง Global Banking & Finance Review® ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก

สำหรับรางวัลที่ไทยยูเนี่ยนได้รับในปี 2566 แบ่งเป็น รางวัลประเภทบุคคล 2 รางวัล คือรางวัล Best Group CEO in Asia สำหรับนายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรางวัล Best New Group CFO in Thailand สำหรับนายลูโดวิค การ์นิเยร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินกลุ่มบริษัท ส่วนรางวัลประเภทผลงานและองค์กร 3 รางวัล คือ รางวัล Best Investor Relations Company in Asia, รางวัล CSR Award: Leading Company in Building Community Resilience in Thailand และรางวัล The Next 100 Global Awards 2023 – Seafood Innovation

เซ็นทรัลพัฒนา ชี้เป้าโปรดีเรียกคืนผิวสวย หลังซัมเมอร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ และ เอสพละนาด รัชดา วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2566

ธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีที่ได้รับ 5 รางวัลจาก Global Banking & Finance Awards®   ซึ่งสะท้อนความสำเร็จทั้งระดับทีมบริหาร และภาพรวมของผลการดำเนินงานองค์กร โดยครอบคลุมไปถึงผลงานด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน ที่สอดคล้องกับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจขององค์กรคือ “การมุ่งสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คน ควบคู่ไปกับการดูแลท้องทะเลให้อุดมสมบูรณ์อย่างยั่งยืน (Healthy Living, Healthy Oceans) พร้อมขับเคลื่อนและเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจ สามารถเสริมสร้างสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งในระยะยาว ด้วยวิสัยทัศน์และนวัตกรรมที่ทำให้ไทยยูเนี่ยนก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลของโลก 

“รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสำหรับผมและพนักงานไทยยูเนี่ยนทุกคนที่ได้ทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความตั้งใจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ จากนวัตกรรมที่ใส่ใจผู้คนและสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน” ธีรพงศ์ กล่าว 

ทั้งนี้ Global Banking & Finance Review® เป็นนิตยสารชั้นนำด้านการเงินในภูมิภาคเอเชีย สำหรับนักลงทุน นักวิเคราะห์การ และผู้บริหารในภูมิภาคและในกลุ่มบริษัท Fortune 500โดยได้จัดมอบรางวัล Global Banking & Finance Awards® เป็นประจำทุกปีเพื่อมอบให้กับองค์กรที่มีผลงานเป็นเลิศในด้านผลประกอบการ กลยุทธ์ นวัตกรรม และความสำเร็จในด้านต่างๆ รวมทั้งมีอิทธิพลในการขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในอุตสาหกรรม

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

7 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

7 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

8 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

8 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

11 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

11 hours ago