Business

Tyson เปิดแคมเปญ ‘ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม’ ตอกย้ำความอร่อยด้วยเสียงยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร

ไทสัน (Tyson) เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม’ มีผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมรับประทานกว่า 12 รสชาติ ที่ให้ความอร่อยที่แตกต่าง จากนวัตกรรมที่พัฒนาด้วยศูนย์วิจัยทั่วโลก พร้อมการันตี ‘ความอร่อยเกินคาด’ ด้วยการยอมรับจาก ‘เชฟป้อม – หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ เทวกุล’ นักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่ได้รับการยอมรับของประเทศ พร้อมแท่นขึ้นพรีเซ็นเตอร์ไก่ไทสันคนแรกในประเทศไทย และเปิดตัวขนาดใหม่ 1 กก. รองรับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าครอบครัวใหญ่และธุรกิจผู้ประกอบการอาหาร

บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม’ ชูจุดขายของผลิตภัณฑ์ที่มีความอร่อยเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จากการพัฒนารสชาติและปรับรูปแบบจนได้ นวัตกรรมเคลือบกรอบ 3 ชั้น ทำให้ไก่ทอดมีความกรอบ และนวัตกรรมการหมักแบบสุญญากาศในทุกสินค้า ที่ให้รสชาติเข้าเนื้อและเนื้อไก่ด้านในนุ่มฉ่ำ และมีให้เลือกสรรถึง 12 รสชาติ เช่น ไก่คาราเกะสไตล์ญี่ปุ่น, ปีกบนไก่สไตล์อเมริกัน, ไก่ย่างเนื้อนุ่ม และนักเก็ตไก่ พร้อมการันตีความอร่อยจนต้องยกนิ้วให้จากเชฟสุดยอดฝีมือของเมืองไทยอย่าง ‘เชฟป้อม’ พรีเซ็นเตอร์ไก่ไทสันคนล่าสุด ไม่เพียงเท่านั้นไก่ไทสันไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทาน มีวิธีทำที่ง่าย สะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ส่องกลยุทธ์ SeaChange® 2030 จาก ไทยยูเนี่ยน กับ 11 พันธกิจ ที่จะช่วยสร้างความยั่งยืนให้ท้องทะเล

หากพูดถึงสุดยอดเชฟนาทีนี้ คงไม่มีใครรู้จัก ‘เชฟป้อม’ ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหาร กว่า 20 ปี จนเป็นยอดฝีมือและได้รับการยอมรับไปทั่วประเทศ เป็นที่รู้กันว่าเชฟป้อมคือผู้ซึ่งใส่ใจรสชาติ คุณภาพ และส่วนผสมในแต่ละจานอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะในบทบาทเชฟหรือผู้รับประทานอาหาร เหมือนกับบทบาทพรีเซ็นเตอร์สินค้า ที่ต้องผ่านการลิ้มรสชาติและการันตีคุณภาพด้วยตัวเองว่าอร่อยจริง ด้วยคุณภาพของไก่ไทสันที่เป็นเลิศด้านความอร่อยเกินคาด ทำให้เชฟป้อมยอมรับถึงรสชาติและไว้วางใจ จนอยากส่งต่อความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี มีการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยปรับให้ตอบโจทย์กับความต้องการและรสชาติที่ถูกปากของผู้บริโภคในแต่ละประเทศ ในปัจจุบันมีศูนย์วิจัยและพัฒนาถึงกว่า 13 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งมอบรสชาติและคุณภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค นอกเหนือจากงานวิจัยแล้ว ไทสันยังเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยการสำรวจความต้องการของลูกค้าจึงมีการเพิ่มไซซ์ 1 กก. เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือเจ้าของธุรกิจอาหารที่มองหาความอร่อย สะดวก คุ้มค่า คุ้มราคา โดยขนาด 1 กก. วางขายเฉพาะที่แม็คโคร 40 สาขา (กรุงเทพ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่)

ไก่ไทสันรังสรรค์ความหลากหลายด้านรสชาติอาหารที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย พร้อมได้รับการยืนยันความอร่อยเกินคาดจาก ‘เชฟป้อม’ ผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมรับประทานของไทสัน สามารถซื้อสินค้าได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตและโมเดิร์นเทรดชั้นนำที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศได้แล้วที่ Lotus, Lotus Express, Lotus’s Go Fresh, Big C, Mini Big C, Central Food Hall, Tops Market, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market, Foodland, MaxValu, Rimping และช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ www.tyson.co.th, LINE : @tysonfoods, Shopee : , Lazada และ FOOD PANDA ติดตามข่าวสารและเรื่องราวต่างๆ ได้ที่ช่องทาง Facebook: Tysonbrandthailand และ Instagram: @tysonbrandthailand

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

15 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

15 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

15 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

15 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

18 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

18 hours ago