PR

Uniqlo เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ต้อนรับ Spring/Summer 2023

ยูนิโคล่ (Uniqlo) เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของทุกคนให้ดีขึ้นและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยธีมของฉบับที่ 8 สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปีนี้ คือ ”The Art of Everyday Life” การค้นหาความสัมพันธ์ระหว่างเสื้อผ้าและชีวิตประจำวัน เรื่องราวของฉบับที่ 8 นี้นำเสนอการแต่งตัวในฤดูไม้ใบ้ผลิ/ฤดูร้อนผ่าน “ศิลปะ” ในรูปแบบของนักสร้างสรรค์ รวมถึงเรื่องของคุณภาพและคุณสมบัติอื่นๆ ที่ส่งเสริมให้ผู้คนใช้ชีวิตในแต่ละวันได้สนุกยิ่งขึ้น พร้อมให้ค้นหาความหมายของศิลปะของการใช้ชีวิตประจำวันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้บริโภค Gen Z ต้องการใช้จ่ายน้อยลงในยุคหลังการระบาด แต่ยังคงให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน

ทาคาฮิโระ คิโนชิตะ เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสกลุ่มและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของฟาสต์รีเทลลิ่ง กล่าวว่า “ปารีส, โตเกียว, เมลเบิร์น, ลอสแอนเจลิส, บาร์เซโลนา, เกียวโต, สตอกโฮล์ม, บอสตัน, ฮัมบูร์ก และวอร์ซอร์ คือเมืองที่นิตยสาร LifeWear ฉบับล่าสุดได้ไปเยี่ยมและถ่ายทอดเรื่องราวแก่ผู้อ่านของเรา เราอยากจะสื่อสารความรู้สึกด้านบวก คุณค่าของแต่ละสถานที่ และผู้คนที่อยู่ร่วมกันโดยมีไอเทมไลฟ์แวร์เป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต รวมถึงนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้รู้สึกว่าได้ร่วมเดินทางไปกับเราเช่นกัน”

นิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 8 ประจำฤดูใบผลิ/ฤดร้อน 2023

นิตยสาร: ขนาด A4 มีทั้งหมด 120 หน้า นิตยสาร 2 ภาษา (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)
สถานที่แจก: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา
เว็บไซต์: https://s.uniqlo.com/LifeWear_Magazine (พร้อมเนื้อหาเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเวอร์ชันออนไลน์เท่านั้น)

เนื้อหาสำคัญของนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 8 ประจำฤดูใบผลิ/ฤดูร้อน 2023

Wardrobe Essentials

คอลัมน์เปิดของนิตยสารกับเนื้อหาที่ให้ความสนใจกับไอเทมพื้นฐานของยูนิโคล่และอธิบายว่ายูนิโคล่พัฒนาไอเทมเหล่านั้นอย่างไร โดยนำเสนอไอเทม 11 ชิ้นที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตออกฟอร์ดที่พัฒนาไปตามกาลเวลา กางเกงชิโนทรงโมเดิร์น ทันสมัย และชุดเดรสพิมพ์ลายที่ทำให้นึกถึงความเบิกบานของฤดูใบไม้ผลิ

Talking Art and Denim in LA

การนำเสนอสไตล์ของเดนิมที่เน้นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่แต่ละคน ควบคู่กับเรื่องเล่าเรื่องราวผ่านการเยี่ยมชมศูนย์นวัตกรรมยีนส์ของฟาสต์ รีเทลลิ่ง ในนครลอสแอนเจลิส โดยบทความนี้เจาะไปถึงขั้นตอนของการผลิตกางเกงยีนส์ที่มาจากกระบวนการวิจัยและพัฒนา อาทิ นวัตกรรม Blue Cycle Jeans กระบวนการใช้เลเซอร์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่หลากหลาย ผ่านมุมมองของการทัศนศึกษาสถานที่จริงจากกลุ่มเด็กๆ ในแอลเอ

Art and Life in Barcelona

คอลัมน์ที่ร่วมมือกับนิตยสารจากประเทศสเปนอย่าง Apartamento ถ่ายทอดเรื่องราวของสถานที่และไลฟ์สไตล์ของเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลก เรื่องราวพิเศษในครั้งนี้นำเสนอศิลปินสามท่านที่อาศัยอยู่ในเมืองบาร์เซโลน่า โดยมีฉากหลังเป็นสตูดิโอส่วนตัวของพวกเขา โดยแต่ละคนสวมใส่ไอเทมจากคอลเลกชันล่าสุดของ Uniqlo U พร้อมบทสัมภาษณ์ที่แบ่งปันความคิดด้านศิลปะของความเพลิดเพลินสนุกไปกับช่วงเวลาแสนพิเศษต่างๆ ผ่านตัวตนของพวกเขา

Hearing Rivers, Feeling Mountains

บทสัมภาษณ์ไนเจล พีค (Nigel Peake) ศิลปินชาวไอร์แลนด์เหนือ ผู้ออกแบบหน้าปกนิตยสารฉบับล่าสุดนี้ ระหว่างที่ไปเยือนเมืองเกียวโต โดยไนเจลเล่าถึงเรื่องการนำเสนอศิลปะในชีวิตประจำวันและปรัชญาของการสร้างสรรค์งาน ในขณะเดินชมตลาดมือสอง ร้านขายของเก่า และย่านเกอิชาในเกียวโต ไนเจลได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการบันทึกช่วงเวลาพิเศษที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกๆ วัน โดยหน้าปกที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นมานั้นเป็นภาพอาร์ตเวิร์คของเมืองเกียวโตที่เขาได้มาเยือน

Classic Ballet, Youthful Spirit

ปิดท้ายนิตยสารด้วยบทสัมภาษณ์หลังช่วงการฝึกซ้อมของคณะบัลเลต์เยาวชนในเมืองฮัมบูร์ก เยอรมนี ที่ประกอบด้วยนักบัลเลต์เยาวชน 8 คนกับไอเทมสปอร์ตแวร์เนื้อผ้าแอริซึ่ม นำเสนอบทสัมภาษณ์ถึงความฝันในอนาคตและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของนักเต้นแต่ละคน

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

59 mins ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

13 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

13 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago