PR

เตรียมพบกับ WEBTOON Brand Day เอาใจแฟนเว็บตูนชาวไทย มาร่วม ‘สนุก อิน ฟิน’ พร้อมกัน 1-2 กรกฎาคมนี้

LINE WEBTOON เอาใจแฟนคลับชาวไทย เตรียมจัดมหกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ WEBTOON Brand Day ภายในงาน Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store พบกับขบวนกิจกรรมสุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ อย่างคับคั่ง ขนกองทัพเว็บตูนเรื่องดังยอดฮิตมากมาย มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ ‘สนุก อิน ฟิน’ กันแบบถึงใจ ที่แรกที่เดียว ณ สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น 3 ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

ภายในงาน เตรียมพบปะครีเอเตอร์เว็บตูนไทยคนโปรดในดวงใจ พร้อมสนุก อิน และฟิน ไปกับ 3 โซนกิจกรรมใหญ่ รังสรรค์มาเอาใจแฟนเว็บตูนชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  1. TOON FILTER บูทถ่ายภาพอัจฉริยะโดนใจ ครั้งแรกในไทย! ให้คุณสนุกไปกับการแปลงโฉมเป็นตัวละครในโลกเว็บตูนได้ดั่งใจ ด้วยการใช้ AI รังสรรค์ลายเส้นสุดเก๋ พร้อมเนรมิตคุณให้กลายเป็นตัวละครหลักในเว็บตูน 3 เรื่องยอดฮิตติดลมบน ได้แก่ ปฏิบัติการรักวุ่นหัวใจ, ตั๋วโกงชีวิต และฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม โดยสามารถเลือกรับรูปในแบบปรินต์และแบบดิจิทัลได้ตามต้องการ
  2. บูทครีเอเตอร์มากมายและตลาดนัดเว็บตูน จัดใหญ่ด้วยการรวมพลเหล่าครีเอเตอร์เว็บตูนตัวท็อปของเมืองไทยไว้ในงานเดียว! ให้คุณได้พบปะ พูดคุยแบบใกล้ชิด พร้อมกองทัพของพรีเมียมยอดฮิตจากแต่ละเรื่องมาให้คุณอินกันแบบสุดๆ เตรียมพบกับ 7 บูทครีเอเตอร์ชื่อดัง การันตีความปังด้วยผลงานเว็บตูนยอดฮิตติดอันดับตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ที่จะมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไม่ซ้ำหน้าตลอด 2 วันเต็ม อาทิ ครีเอเตอร์จากเรื่องวันทองไร้ใจ, เมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน, ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม, ฟา องครักษ์หญิงจำเป็น, Gimme your love มาตกหลุมรักฉันซะดีดี หรือต้องให้มีโดดจูบ, Take my money รักนี้…มีเปย์ และ Good Night Doctor เป็นต้น และพลาดไม่ได้ กับบูท WEBTOON ที่นอกจากจะเป็นจุดแลกของรางวัลสำหรับกิจกรรมภายในงานแล้ว ยังเปิดจำหน่ายบัตรเติมเหรียญเว็บตูนลายลิมิเต็ดอิดิชันในราคาสุดคุ้ม พร้อมของแถมโดนใจ รวมถึงกิจกรรมพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ เพียงใส่ชุดนักเรียนธรรมดาหรือชุดนักเรียนแฟชั่นมาที่บูท WEBTOON ก็รับของรางวัลเพิ่มไปเลย!
  3. โซนถ่ายรูปคู่คาแร็กเตอร์สุดฟิน จัดเต็มถึงใจกับโซนถ่ายรูปคู่กับเหล่าตัวละครเสมือนจริงจากเว็บตูนเรื่องดัง ได้แก่  ปฏิบัติการรักวุ่นหัวใจ, ตั๋วโกงชีวิต, ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม, วันทองไร้ใจ, ฟา องครักษ์หญิงจำเป็น, บุษบาเสี่ยงตรีน, Gimme your love มาตกหลุมรักฉันซะดีดี หรือต้องให้มีโดดจูบ, Take My Money รักนี้…มีเปย์ และเมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน ในรูปแบบ standee สุดปังขนาดเท่าคนจริง! พร้อมท่วงท่าหลากหลายให้คุณเลือกถ่ายคู่กันแบบฟิน ๆ ลงโซเชียล แถมโพสต์แล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก LINE WEBTOON ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ไม่เพียงแค่นั้น ก่อนถึงวันงาน WEBTOON Brand Day แฟน ๆ สามารถมาร่วมสนุก อิน ฟินกับกิจกรรมสมทบจาก LINE WEBTOON ภายในงาน Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store ได้ตลอด 6 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2566  ไม่ว่าจะเป็น 1) เว็บตูนเรื่องพิเศษ ‘เว็บตูนอร่อยดี รามยอนนี้น่าสนุก!’ นำโดยคาแร็กเตอร์ Quokka แสนซน ร่วมกับคาแร็กเตอร์ดังจากเว็บตูน 5 เรื่องสุดปัง ที่จะร่วมพาแฟน ๆ มาท่องโลกแห่งรามยอน เรียกน้ำย่อยก่อนมาสัมผัสของจริงในงาน 2) จุดจำหน่ายบัตรเติมเหรียญเว็บตูนลายลิมิเต็ดอิดิชัน ให้คุณมาเลือกช็อปกันได้แบบจุใจ  3) โปสการ์ดสูตรรามยอนสุดล้ำ สำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน โดยสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อเข้าอ่านเว็บตูนเรื่องพิเศษ ‘เว็บตูนอร่อยดี รามยอนนี้น่าสนุก!’ ได้ จะเลือกดูสูตรการทำรามยอนจากตอนที่ใช่ หรือจะเลือกอ่านตอนสนุกๆ ก็ได้แบบเรียลไทม์ และ 4) โปสเตอร์เว็บตูนเรื่องเด็ดมากมาย ทั้งจากไทยและเกาหลี อาทิ ปฏิบัติการรักวุ่นหัวใจ, ตั๋วโกงชีวิต และชาตินี้น้องขอเป็นราชินี ฯลฯ ที่ให้คุณได้ชม และซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน และสำหรับ 60 ท่านแรกในแต่ละวันที่ซื้อบัตรเติมเหรียญเว็บตูนในแพ็คเกจราคา 1,331 เหรียญ รับฟรี!โปสเตอร์เว็บตูนเรื่องดัง

ซีพีแรม จัดงาน “CPRAM Junior Chef” ปีที่ 15 ชวนน้องเข้าครัว ปลูกฝังความรู้เรื่องการบริโภค สร้างประสบการณ์ด้านอาหารที่มีประโยชน์

ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน WEBTOON Brand Day ได้ในวันที่ 1 – 2 กรกฎาคมนี้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฎการณ์สุดพิเศษของเว็บตูนเรื่องดังในงานรามยอนครั้งยิ่งใหญ่ Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566 ณ สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น 3 ติดตามข้อมูล รายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ https://go.webtoons.com/ramyeonoff หรือ LINE: @webtoonth และเฟซบุ๊ก: LINE WEBTOON แล้วเจอกัน!

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

20 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

20 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

21 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

21 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

21 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

21 hours ago