PR

Zbing z.ปลื้มเสียงตอบรับดีเกินต้านกับการทดสอบเกม Nice to Z You รอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ที่ผ่านมา

ผ่านไปแล้วกับการเปิดรอบพิเศษให้เหล่าแฟนคลับ zbing z. ได้เข้าทดลองเล่นเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เป็นกลุ่มแรก โดยงานนี้ “แป้ง zbing z.” เข้าร่วมการทดสอบพร้อมกับเหล่าแฟนๆ ในรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 03 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดรวมไปถึงมีการแสดงความคิดเห็นหลังจากเข้าร่วมทดสอบเกมหลายร้อยความคิดเห็น ซึ่งทางทีม True Axion Interactive ผู้สร้างเกมจะนำทุกความคิดเห็นที่ได้รับมาการปรับปรุงพัฒนาเกมให้สนุกและท้าทายยิ่งขึ้นต่อไป และไม่นานเกินรอจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

Sony เปิดจอง Alpha ZV-E1 กล้อง VLOG แบบฟูลเฟรมเปลี่ยนเลนส์ได้ เริ่ม 77,990 บาท

Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เกมในรูปแบบ Mobile Party Game แนวซ่อนหา เอาตัวรอดที่ได้ “แป้ง zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกมและยูทูปเบอร์อันดับ 1 ของไทย ที่มีผู้ติดตามกว่า 17 ล้านคน ยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด OSx Network มาเป็นต้นแบบและร่วมพัฒนาในเกมนี้ เปิดให้บรรดาแฟนคลับ zbing z. ได้เข้าทดสอบเล่นเกมเป็นกลุ่มแรกในรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 03 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยตลอด 7 วัน เกมได้รับการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับ zbing z อย่างล้นหลาม มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบกว่าหมื่นคน และเข้าร่วมสนุกกับเกมมากกว่า 3,000 แมตช์

ยิ่งไปกว่านั้น แป้ง zbing z. ได้ร่วมเข้าร่วมทดสอบเกมรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับ ซึ่งเหล่าบรรดานักล่าและนักซ่อนที่เป็นแฟนคลับของแป้งต่างรู้สึกประทับใจกับตัวเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า ที่ฉีกทุกกฎของเกมในรูปแบบซ่อนหา ไม่ว่าจะเป็นตัวละครน่ารัก สนุกกับการเปลี่ยน Skin ที่หลากหลาย และมีอาวุธให้เลือกใช้ได้หลายชนิด โดยควาสนุกตอนเป็นผู้ซ่อนที่สามารถแปลงร่างเป็นสิ่งของได้หลายอย่าง หรือความสนุกตอนเป็นผู้หาที่สามารถเลือกใช้อาวุธได้มากมาย แถมด้วยเอเเฟกต์อาวุธที่สวยงามสุดว้าว เป็นต้น

Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เป็นเกมแนวซ่อนหาเอาตัวรอด ที่ถูกผลิตและพัฒนาโดย True Axion Interactive ผู้พัฒนาเกมระดับโลกสัญชาติไทย ร่วมกับ Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัลด้านเกมและเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้บริการครบวงจร โดยตัวเกมที่มาพร้อมกับความมันส์ ความฮา เน้นการกระชับมิตรให้ได้เล่นพร้อมกันแบบยกแก็งค์เพื่อน เล่นง่ายพร้อมมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งเกม Nice to Z You ยังได้แป้ง zbing z. เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทีฟ ดีไซน์ ทั้งตัวเกมและคาแรคเตอร์ การันตีความน่ารักของตัวละคร!

สุดท้ายแอบกระซิบบอกเหล่าบรรดานักล่าและนักซ่อนที่ประทับใจเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเกมจะกลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้งหลังจากที่ผู้พัฒนานำข้อเสนอแนะต่างๆ มาปรับปรุงเกมให้สมบูรณ์แบบ มีความสนุกและท้าทายยิ่งขึ้นเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ใครที่เล่นแล้วประทับใจรอเล่นกันได้เลย!

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

20 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

20 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

21 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

21 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

21 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

21 hours ago